Tân Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ: Một tướng chống khủng bố - Hồi giáo cực đoan từng bị Obama đuổi về vườn!!! - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Tân Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ: Một tướng chống khủng bố - Hồi giáo cực đoan từng bị Obama đuổi về vườn!!!


Trung tướng Michael T. Flynn nhiều lần chỉ trích và kết tội Obama vì thông đồng, cấu kết với khủng bố, nuôi dưỡng IS, nhắm mắt bịt tai không dám dùng từ "Hồi Giáo cực đoan" để chỉ ra gốc rễ nguyên nhân của nạn khủng bố đang đe dọa an ninh thế giới và nước Mỹ.

Cựu Trung tướng Michael T. Flynn, một tướng chống khủng bố - Hồi giáo cực đoan từng bị Obama đuổi về vườn!!!

Đã nói là làm, với mục đích Make America Safe Again, Donald Trump đã bổ nhiệm 1 nhân vật chống Hồi giáo cực đoan khét tiếng - tướng 3 sao Mike Flynn - làm Cố vấn an ninh quốc gia Hoa Kỳ. Đây là vị trí cực kì quan trọng vì là người chỉ huy toàn bộ hệ thống an ninh của Hoa Kỳ trong cuộc chiến chống khủng bố.

Dưới thời Obama, ông Flynn đã bị Obama đuổi và cho về vườn vì những quan điểm mà Obama cho là "cực đoan" của tướng Flynn trong cuộc chiến chống khủng bố Hồi giáo cực đoan. Thay vào đó để ủng hộ sự "bình đẳng", tư tưởng nữ quyền Obama đã bổ nhiệm 1 ng phụ nữ da màu Susan Rice (xuất thân là nhà ngoại giao) làm cố vấn an ninh quốc gia với tư tưởng ôn hòa và một phần tính cách "yếu đuối" vốn có của 1 ng phụ nữ. Hệ quả: 8 năm làm chủ Nhà trắng của Obama, nước Mỹ chưa bao giờ chứng kiến nhiều khủng bố và ninh quốc gia bị xáo trộn như thế.

Quan điểm về An ninh Quốc gia, đặc biệt là đối với lực lượng khủng bố - Hồi giáo cực đoan.. của tướng Flynn rất thực tiễn và mạnh mẽ:

- Hồi Giáo không phải là tôn giáo mà là 1 ý thức hệ lạc hậu đã và đang phá tan nền văn minh phương Tây phát triển trên nền tảng của Thiên Chúa Giáo. Hồi Giáo cực đoan sử dụng việc tuyên truyền và xâm nhập, lợi dụng sự "bình đẳng văn minh" của xã hội phương Tây, đã phát triển và tạo ra nhiều nhóm Hồi Giáo cực đoan ngay trong lòng nước Mỹ.

Tướng Flynn là thành viên chủ chốt của tổ chức "ACT! for America" - với mục đích ngăn chặn, và cấm việc tuyên truyền tư tưởng cực đơn của Hồi Giáo như: luật Sharia - ném đá đến chết, đối xử phụ nữ như súc vật ..v..v..

- Flynn ủng hộ mạnh mẽ việc cần phải tra tấn những nghi phạm khủng bố, không cần qua xét xử, để đảm bảo an ninh quốc gia Hoa Kỳ trước sự hoạt động tinh vi và đầy nguy hiểm của bọn Khủng bố.

- Flynn nhiều lần chỉ trích và kết tội Obama vì thông đồng, cấu kết với khủng bố, nuôi dưỡng IS, nhắm mắt bịt tai không dám dùng từ "Hồi Giáo cực đoan" để chỉ ra gốc rễ nguyên nhân của nạn khủng bố đang đe dọa an ninh thế giới và nước Mỹ.

Quan điểm của Flynn tuy bị chỉ trích có xu hướng "cực đoan", nhưng suy cho cùng rất phù hợp với 1 người phụ trách nền anh ninh của 1 quốc gia. Bởi rất đơn giản, muốn chống lại kẻ ác chúng ta phải có những người "máu lạnh" hơn chúng nó.

(Nhìn mặt tướng Flynn bao ngầu, thần thái cứng rắn, xuất thân từ dân quân đội chính gốc - là đủ biết ông ta sẽ là cơn ác mộng của bọn Khủng bố - Hồi giáo cực đoan rồi. ).

Các nước Châu Âu và chính quyền Obama hiện tại sẽ ko bao giờ chống được khủng bố - Hồi Giáo cực đoan, chỉ vì họ luôn ca bài "bình đẳng, yêu thương lẫn nhau"... Họ hy vọng dùng cầu nguyện (như Pháp đang làm sau mỗi vụ tấn công khủng bố), tình cảm đại đồng... để đoàn kết nắm tay nhau, hy vọng giúp đất nước vượt qua khó khăn, chết chóc... Nhưng, sự thật là những người hiền bị người ác giết chết, có cầu nguyện cùng nhau, nắm tay nhau, yêu thương nhau cỡ nào đi nữa thì... bọn ác vẫn sẽ tiếp tục GIẾT họ tiếp. Và cứ thế... khủng bố - Hồi giáo cực đoan tiếp tục gieo rắc sự chết cho cả thế giới này trong khi loài người cứ ca bài ca "cầu nguyện và yêu thương".

Sự nhu nhược và yếu đuối của nhiều chính trị gia Mỹ và Châu Âu... đã và đang gián tiếp dung dưỡng hiểm họa cho cả nền văn minh nhân loại. Nếu ko hành động nhanh và mạnh mẽ, nền văn minh này sẽ bị đe dọa.

Những nhân vật chống khủng bố - cực đoan - chống lại loài người... cần phải thay đổi.

God bless Flynn and America.
Kill the Savage Salmon !!!!!!!

(Fb Nguyễn Cường)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad