Tội phạm ấu dâm đang hoành hành tại Việt Nam và những khuất tất - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Tội phạm ấu dâm đang hoành hành tại Việt Nam và những khuất tất


Bức ảnh ông Nguyễn Khắc Thủy thời khắc ôm và có hành vi dâm ô bé gái 5 tuổi được nhân chứng ViJay chụp

Mời xem Video: Tranh dành Quyền lực


Gần đây báo chí tại Việt Nam liên tục loan tải nhiều tin tức về việc trẻ em bị xâm hại tình dục khiến người dân có con em rất lo ngại.

Dưới đây chúng tôi điểm lại 3 vụ án liên quan đang có nguy cơ bị cơ quan chức năng bỏ qua:

Vụ án dâm ô với trẻ em tại Vũng Tàu

Ông Nguyễn Khắc Thủy, 76 tuổi, cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Vũng Tàu
Vụ án ông Nguyễn Khắc Thủy, 76 tuổi, cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Vũng Tàu có hành vi dâm ô trẻ em đối với cháu T.N.T 6 tuổi tại Chung cư Lakeside, Bà Rịa-Vũng Tàu bị một thương gia người Ấn Độ bắt quả tang vào năm 2014. Theo gia đình cháu kể, ông Nguyễn Khắc Thủy đã nhiều lần có hành vi đồi bại với cháu gái này. Ngoài ra, còn có thêm 6 bé gái nữa được người thân và các nhân chứng xác nhận bị ông Thủy xâm hại. Cơ quan điều tra đã cho các bé khác đối chất với ông Thủy và các bé đều nhận diện được chính xác nghi phạm cũng như miêu tả rõ địa điểm bị xâm hại. Tuy nhiên, vụ án này không được nhắc đến.

Vào đầu tháng 3 năm nay, dưới sự giúp đỡ của hãng luật GOLD KEY – nơi bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho cháu bé T.N.T, vừa gửi thư trực tiếp đến ông Youssouf Abdel-Jelil, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam, trước tình thế vụ án có nguy cơ bị “chìm xuồng”. Sau khi nhận đơn tố cáo, LHQ hồi báo sẽ bắt tay vào điều tra.

Đến ngày 12/3/2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ra lệnh cơ quan điều tra sớm làm rõ sự việc.

Tại Hà Nội

Nghi phạm Cao Mạnh Hùng, 34 tuổi. Hình Facebook.
Sáng 10/1/2017, chị N.T.L đã đưa con gái đến công an phường Thịnh Liệt để tố cáo hành vi dâm ô trẻ em đối với ông Cao Mạnh Hùng, 34 tuổi, sinh sống tại Hà Nội. Sau khi tiếp nhận vụ việc, chiều 11/1, đại diện công an phường đã cùng với gia đình đưa bé T.Y.N đi giám định.

Cao Mạnh Hùng sinh quán tại Đông Hưng, Thái Bình, có vợ và con 3 tuổi, từng là công tác tại ngân hàng Techcombank ở Hà Nội. Sau khi bị phát hiện xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi, Hùng đã chuyển công tác và chỗ ở.

Điều đáng nói ở đây, là kẻ dâm ô đã có lời thách thức gia đình nạn nhân. Sau khi bị tố cáo, ông Cao Mạnh Hùng thừa nhận hành vi nhưng tỏ ra nghênh ngang và khoe có nhiều mối quan hệ lớn ở trên nên không ai làm gì được hắn ta.

Theo thông tin lan truyền ở Facebook xác nhận, Cao Mạnh Hùng là cháu của ông Nguyễn Hồng Diên, cán bộ cấp cao tỉnh Thái Bình, bạn thân với Bộ trưởng Công an Tô Lâm. Đó là lý do đến nay kẻ thủ ác vẫn ngoài vòng pháp luật.

Tại Sài Gòn

Nghi phạm là Nguyễn Thanh Đông, nhân viên công tác tại phòng máy vi tính của trường. Ảnh: Facebook
Vụ án dâm ô tại trường tiểu học Lê Văn Tám, quận Thủ Đức vào ngày 14/2 bị nhà trường che dấu và có hành vi xóa vật chứng khi cơ quan điều tra vào cuộc. Nhưng mãi đến ngày 11/3 mới được giới truyền thông trong nước tiết lộ. Nạn nhân là bé gái 7 tuổi học lớp 1.

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo quận Thủ Đức có công văn trả lời rằng bé gái bị ngã té từ trên bàn xuống trong lúc chơi đùa chứ không phải bị xâm hại tình dục.

Theo chị Phước là mẹ của bé gái bị xâm hại kể lại, tối ngày 14/2, đón con từ trường về nhà, chị kiểm tra thì phát hiện vùng kín của con bị trầy xước, quần đùi và quần thể thục chị mặc cho cháu vào buổi sáng dính đầy máu. Gặng hỏi mãi thì cháu nói là do người đàn ông tên Đông xâm hại. Ngay trong đêm, người mẹ gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm nhưng điện thoại không liên lạc được.

Nghi phạm là Nguyễn Thanh Đông, nhân viên công tác tại phòng máy vi tính của trường. Trước đây, ông Đông là giáo viên tại trường Lương Thế Vinh, Thủ Đức và cũng từng bị các nữ sinh tố cáo có hành vi sờ mó.

Ngày 15/2, chị Phước cùng cơ quan chức năng phường Bình Thọ đến trường tiểu học Lê Văn Tám kiểm tra hệ thống camera thì dữ liệu của camera số 4, nơi cháu gái bị xâm hại đã bị xóa mất ở khoảng thời gian từ 11 giờ 18 phút đến 12 giờ 22 phút trưa ngày 14/2. Rõ ràng là có người cố tình xóa dữ liệu để ém nhiệm sự việc.

Mời xem Video: Biểu tình lớn Ngư dân Hà Tĩnh trực chỉ nhà máy thép Formosa ngày 12/03/2017



Qua kiểm tra tại Bệnh viện Từ Dũ, kết quả vết rách bên trong vùng kín của nạn nhân là do bị xâm hại. Gia đình cho biết, gần một tháng qua nạn nhân phải chịu đau đớn tinh thần lẫn thể xác vì phải điều trị vết thương nhiễm trùng vùng kín.

Đến nay các vụ án cũng đang trong vòng điều tra, cơ quan chức năng chưa có kết luận.

Thời Báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad