Lộ diện kẻ ra tay “triệt hạ” ông Tất Thành Cang? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Lộ diện kẻ ra tay “triệt hạ” ông Tất Thành Cang?


Vụ ông Tất Thành Cang bị xử lý mới được báo chí tung ra vào ngày 15/11 vừa qua. Thế nhưng ít ai biết, từ trước đó, vào khoảng giữa tháng 10/2018, thông tin này đã được đồn ầm ầm trên mạng xã hội. Đáng chú ý, thông tin lại được phát ra từ một PV đang công tác tại tờ Người Tiêu Dùng, ai đã tuồn tin cho PV này, hay việc ông Cang bị “sờ gáy” đã được định đoạt từ trước từ một thế lực kinh khủng nào đó?

Lộ diện kẻ ra tay “triệt hạ” ông Tất Thành Cang?/Hình tư liệu

Sau đây là một bài post trên mạng xã hội vào ngày 17/10/2018 vạch trần nữ đại gia đứng sau muốn ra tay “triệt hạ” ông Tất Thành Cang:

Mạng xã hội mấy hôm nay râm ran tin đồn ông Tất Thành Cang (Sáu Cang) trong thời gian tới sẽ bị truy tố, tin đồn được phát ra từ một số Facebooker đang công tác tại tờ báo Người Tiêu Dùng (một tờ báo mà nghe đâu cũng bị khá nhiều tai tiếng ), thực hư tin đồn đó chính xác đến đâu thì chưa biết nhưng theo một số nguồn tin khả tín thì đứng sau lưng tờ báo Người Tiêu Dùng là bà Trần Thị Lâm (Chủ tập đoàn H.o.a Lâm), một người gốc Quảng Ngãi vừa có thế lực tài chính vừa có mối quan hệ khá rộng với hệ thống chính quyền từ TW đến địa phương đỡ đầu & cung cấp thông tin nội bộ cho nhóm PV của NTD đánh các ” quan chức ” nào không thuận theo ý ” bà Lâm” !

Nghe giang hồ đồn đại là bà này đi tới cơ quan nhà nước nào thì bà Lâm đều rải tiền từ cửa bảo vệ cho đến tận văn phòng mà không biết đúng không?! Nếu thông tin này là thật thì quả là quá khủng khiếp, chỉ một cá nhân mà có thể thao túng cả hệ thống chính trị từ TW đến địa phương thì coi như nát ?!

Còn về lý do tại sao báo NTD chỉ tập trung đánh vào ” Tất Thành Cang ” mà không phải là một ai khác?! Nguyên do nghe đâu do Tất Thành Cang không đồng ý ký duyệt chuyển đổi công năng “DỰ ÁN BỆNH VIỆN” tại Q. Bình Tân , Tphcm của tập đoàn H.o.a Lâm thành ” DỰ ÁN KHU DÂN CƯ” vì nó vi phạm quy hoạch xây dựng nên có lẽ vì vậy mà bà Lâm chỉ đạo tay chân của mình bên báo NTD tấn công liên tục vào ông Tất Thành Cang & cũng để nhằm “dằn mặt” các vị tai to mặt lớn khác phải biết ” ngoan ” & vâng lời mình trong việc phê duyệt các dự án “dính” đến tập đoàn H.o.a Lâm sau này.

Nếu những thông tin này là chính xác thì đúng là ” Đàn bà dễ có mấy tay” (?!) Còn một bộ phận khá lớn dân chúng, bạn đọc & người dùng Facebook thì cứ hả hê vì cứ tưởng tờ báo NTD này đang chống tham nhũng nhưng họ đâu biết rằng tờ báo này thực ra đang phục vụ cho một vài cá nhân nào đó nhằm mục đích thao túng cả hệ thống chính trị & kinh tế của cả Việt Nam, thật khủng khiếp nếu những thông tin & những lời đồn đoán trên là thật.

Bà Trần Thị Lâm – Chủ tịch Tập đoàn H.ỌA. Lâm/Hình tư liệu

Lại nói về vấn đề Tất Thành Cang có bị truy tố hay không?! Và nếu bị truy tố thì bị truy tố liên quan đến vụ việc gì?! Câu trả lời có lẽ cũng có khả năng TTC sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự nếu làm đúng luật nhưng sẽ là vụ việc liên quan tới sai phạm của TTC trong dự án của Q.u.ô.c C.u.o.n.g Gia Lai ở Nhà Bè chứ không phải những việc vụ việc liên quan đến Thủ Thiêm, vì sao ?! Vì vụ việc Thủ Thiêm quá phức tạp, liên quan đến 3 đời Bí thư Thành Ủy (Sáu Phong, 4 Sang, 2 Nhựt) ; 3 đời Chủ tịch Tphcm ( 2 Nhựt, 2 Quân, 4 Phong ) nên cái “lò lửa” phải rất cân nhắc khi đụng tới vấn đề Thủ Thiêm nếu không muốn “vỡ bình”.

Lại nói thêm về phần bà Trần Thị Lâm (chủ tập đoàn H.o.a Lâm): Nghe đâu phong phanh tin đồn là bà Lâm tuyên bố là chỉ cần nắm được 2 cơ quan UBKTTW & Thanh tra Chính phủ là nắm được hết các tỉnh! Liệu những lời đồn này có thật không?! Nếu là thật thì ảnh hưởng của người phụ nữ này lên hệ thống chính trị Việt Nam quả là khủng khiếp?! Đề nghị cơ quan chức năng có thẩm quyền, nhất là Tổng Bí thư cho xác minh làm rõ là liệu có hay không một mưu đồ thao túng chính trị Việt Nam của một vài cá nhân & mục đích thật sự của việc này là gì?!

Mong Ngài TBT Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo làm rõ có hay không âm mưu mượn ” bàn tay ” & ” cái lò” của Ngài TBT -CTN nhằm triệt hạ đối thủ, trả tư thù cá nhân nhằm mục đích & lợi ích của một nhóm cá nhân đồng thời cũng xác minh xem ai là người cung cấp hồ sơ & thông tin nội bộ cho bà Lâm để bà này “tuồn” cho tay chân của mình “bung ” hồ sơ về quan chức trên báo chí, truyền thông & tung lên mạng xã hội Facebook?!


FB Secret Information

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad