Vĩnh Long: 20 người vây ráp, đập phá trụ sở công an xã - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Vĩnh Long: 20 người vây ráp, đập phá trụ sở công an xã


VĨNH LONG, Việt Nam – Đi dự đám cưới về thì xảy ra mâu thuẫn, khoảng 20 thanh niên dùng hung khí tấn công những người giữ xe rồi tiếp tục vây ráp, đập phá trụ sở công an xã Long An, huyện Long Hồ.

Nhóm thanh niên xô xát với ba người bị thương trong bệnh viện. (Hình: Thanh Niên)

Nói với báo Thanh Niên, ngày 31 Tháng Mười Hai, 2018, Công An huyện Long Hồ xác nhận cho biết, khoảng 8 giờ 30 tối ngày 30 Tháng Mười Hai, sau khi dự đám cưới tại nhà của một người dân ở phía sau trụ sở Ủy Ban Nhân Dân xã Long An, một nhóm thanh niên chạy ngang sân ủy ban trụ sở nẹt pô xe inh ỏi.

Thấy vậy, một dân quân thường trực và hai người khác đang phụ giữ xe cho đám cưới liền nhắc nhở thì bị hai thanh niên trong nhóm nẹt pô tức giận nói: “Tôi chạy vậy đó rồi sao!”

Trụ sở Công An xã Long An bị nhóm thanh niên vây ráp, đập phá. (Hình: Thanh Niên)

Một lúc sau, khoảng 20 thanh niên xông vào trụ sở ủy ban xã tấn công, dùng kéo đâm làm ba người bị thương. Thấy nhóm người quá đông đánh nhau, ông Nguyễn Hoàng Sang, phó trưởng Công An xã Long An, nổ súng bắn chỉ thiên thì một số người trong nhóm xông vào thách thức.

Ông Sang cùng một công an viên ra kè ba người bị thương vào trụ sở sơ cứu thì bất ngờ nhóm thanh niên ùa vào đòi đánh tiếp ba người đang bị thương.

Sau đó, ông Sang đóng cửa, đưa ba người bị thương qua cửa sau sang trụ sở Ban Chỉ Huy Quân Sự xã ở kế bên, thì một số thanh niên dùng ghế gỗ đập cửa của trụ sở công an. Chưa dừng lại, một số người tiếp tục chạy qua dùng gạch đá, ghế gỗ vây ráp trụ sở Ban Chỉ Huy Quân Sự xã và đập bể hai cửa kính, kêu mở cửa để đánh ba người nói trên.

Trụ sở Công An và Ban Chỉ Huy Quân Sự xã Long An bị nhóm thanh niên đập phá. (Hình: VietNamNet )

Thấy nhóm thanh niên quá khích, những người ở Ban Chỉ Huy Quân Sự và ông Sang đóng cửa cố thủ, bảo vệ ba người bị thương và gọi điện thoại báo công an huyện hỗ trợ. Khi Cảnh Sát 113 đến hiện trường thì nhóm thanh niên bỏ chạy. Ba người bị thương được đưa vào Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.

Tin cho biết, khi ba người nói trên đang được cấp cứu trong bệnh viện thì có một số người đến và lại xảy ra xô xát khiến cả ba phải dùng băng ca chống lại, làm náo loạn phòng cấp cứu.

Lực lượng công an đến bệnh viện và bắt giữ được hai người liên quan.


Người Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad