Chống Tàu thật hay giả ? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Chống Tàu thật hay giả ?


Những ngày gần đây, báo chí trong nước thi nhau viết bài lên án Tàu xâm lược, thi nhau đưa những sự thực, đúng ra là một phần sự thực, từ lâu vẫn bị cấm đoán, về cuộc xâm lăng trắng trợn, đẫm máu dân Việt, cách đây 40 năm ở biên giới.

Chống Tàu thật hay giả ?

Lý do thực sự của sự thay đổi thái độ này đối với Tàu Cộng, chưa ai giải thích thỏa đáng. Nhưng chắc chắn đằng sau có những lý do chính trị, mưu toan, tính toán, hay hoàn cảnh bắt buộc.

Chưa ai biết hư thực, vì, theo truyền thống, đảng CS vẫn quản trị quốc gia như đất nước là của riêng . Họ bán khi có giá, họ bán cho ai có giá hơn. Không cần, không thèm giải thích cho dân biết họ sẽ dẫn dân đi đâu.

Sự thay đổi đó, nếu có thực và công khai trong những ngày tới, không liên hệ gì tới một ý thức dân tộc chợt đến, một sự hối hận muộn màng đã cắn rắn cõng gà nhà.

Không phải vì lòng yêu nước giờ chót, mà hôm trước không dám nói tới tên ‘’ nước lạ ‘’ mỗi khi Trung Cộng cướp đảo, giết ngư dân Việt, hôm sau tố cáo đích danh Tàu là kẻ xâm lược.

Những bọn điếu đóm vài ngày trước còn đả kích những người chống giặc là làm sứt mẻ tình hữu nghị lớn, đã tạm chui vào bóng tối, chờ một cơ hội khác. Bởi vì chúng biết rằng trong quá khứ, người CS sẵn sàng thay đổi chính sách theo nhu cầu sống còn của Đảng. ‘’Còn Đảng, còn mình ‘’ vẫn là phương châm hành động.

Trong quá khứ, những người hăng say ca ngợi, hay đả kích Nga Tàu, theo chiều hướng nhất thời của Đảng , đã thi nhau vào tù khi Đảng đổi thái độ, hay khi phe thân Tàu, hoặc thân Nga thắng thế .
Vì lý do gì, vì tính toán gì, thời gian sẽ trả lời, nhưng trước mắt là một sự kiện không thể biện bạch, chối cãi : báo chí nhà nước, nghĩa là nhà nước, đã NHÌN NHẬN TÀU CỘNG LÀ BỌN XÂM LĂNG, là kẻ thù không đội trời chung của dân tộc.

Hãy ghi nhận điều đó, hãy gào trên các nóc nhà điều đó : chính người Cộng Sản nhìn nhận Tàu Cộng là bọn xâm lăng đã dày xéo đất nước.

Đã nhìn nhận Tàu Cộng là bọn cướp nước, để khỏi mâu thuẫn với chính mình một cách lố bịch, thô bỉ, nhà cầm quyền CS phải :

- trả tự do lập tức cho những người đang bị cầm tù chỉ vì có lòng với đất nước, bất chấp đe dọa, đã can đảm lên tiếng hay hành động chống lại kẻ thù phương Bắc

- chính thức cho phép nhân dân biểu tình, bày tỏ lòng yêu nước, tưởng niệm những đồng bào đã bị giặc thảm sát

- khởi kiện Trung Cộng tại các toà án quốc tế về tội cướp biển đảo VN

- ngưng việc bán dần mòn đất đai, tài nguyên của quốc gia qua những cuộc đấu giá gian sảo

- chấm dứt việc củng cố, bành trướng các đặc khu, biến từng phần lãnh thổ trọng yếu của đất nước thành những tô giới Tàu

- ngưng ngay việc trao việc quản trị quốc gia, đào tạo cán bộ, kể cả quốc phòng, cho Bắc Kinh, một việc không một quốc gia nào làm, nếu còn đôi chút liêm sỉ

- tẩy chay Huawei và các đại công ty Tàu, trên thực tế là những con ngựa thành Troie, những dụng cụ xâm lược của đế quốc Trung Cộng

Nếu không thực hiện những điều đó, lập tức, những bài báo đả kích cuộc xâm lăng man rợ, đẫm máu dân Việt, sẽ trở thành những lời chế độ tự sỉ vả mình.
Những tính toán nhất thời trên xương máu của dân tộc , thời buổi Internet, sẽ là gậy ông đập lưng ông, sẽ là cái boomerang quay lại, đập vào ngực những tay phù thủy chơi với lửa


Từ Thức
Blog Từ Thức

1 nhận xét:

  1. HÀN TÍN LÒN TRÔN ĐẠI HÁN THẤT PHU LÒI TRĨ TƯ MÃ Ý LÝ THỤY
    *
    Hàn Tín lòn trôn hôn cục trĩ
    Bùi Tín đại hán Hit Lý Thụy
    Xì Trunp địt Đặng Xuân Khu đĩ
    Hillary rỷ săn phù thủy
    *
    O Ba Ma Tịt Nguyễn Khắc Thủy=Mạnh Vãn Chu Hảo Mạnh Hoàng Vỹ
    Nguyễn Trường Tô Sầm Đức Xương tủy
    Trịnh Nguyễn Quyết Chiến ngũ tạng tụy
    Nguyễn Thị Quyết Tâm đập phá hủy=Nguyễn Phú Trọng bần khinh Mỹ Ngụy
    *
    Trương Mỹ Hoa hòe hoa sói lụy
    Cao Toàn Mỹ pháp Phương Nga trụy
    Tần Thủy Hoàng đế vương đột quỵ
    Hạ điền khan thượng điền tich thủy
    *
    Pháp Luân Công Macron mhập quỷ=Hồng thất công cứt lợn bông Xuân Thủy
    Tạ Phong Tấn điếu cầy Mỳ Ngụy
    Tạ Bich Loan phòng khuê cổ súy
    Tạ Thu Thâu Cần Thơ ngạ quỷ=Tạ Đình Đề đóm se điếu quý
    *
    TÂM THANH
    *

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad