Kim Jung Un thoát Trung ngoạn mục - Trọng Trốn Lào" có thấy nhục không? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Kim Jung Un thoát Trung ngoạn mục - Trọng Trốn Lào" có thấy nhục không?


Kim Jung Un thoát Trung ngoạn mục - Trọng Trốn Lào" có thấy nhục không?

Giao du với Trung cộng không khác gì đã gia nhập đường dây buôn bán ma túy mà tên trùm là Trung cộng. Bạn muốn thoát khỏi đường dây buôn bán ma túy đồng nghĩa bạn sẽ bị tên trùm thanh lý môn hộ.

Lịch sử đã chứng minh điều này mà những ngày tháng 02 đau thương của năm 1979 ở biên giới phía Bắc và Tây Nam của Việt nam là một bằng chứng bi thương hay như cái chết của Kim Jong Il cha của Kim Jong Un, Kim Jong Nam anh cùng cha khác mẹ với Kim Jong Un cũng không ngoài tiểu trừ phản tỉnh của Trung cộng và gần đây nhứt là 02 lần đầu độc, một lần ra đi vĩnh viễn của Trần Đại Quang đều nằm trong kế hoạch "chống phản tỉnh" của Hoa Nam.

Con đường thoát Trung của Kim Jong Un không dễ dàng bởi nếu không khôn khéo thì gia tộc họ Kim sẽ nhận lấy đại họa sát thân do tên trùm Trung cộng ban thưởng.

Từ ngày nước Mỹ có tổng thống Trump xuất hiện, Kim Jong Un đã gặp được đấng cứu tinh nhưng cậu ta không thể đùng một cái ngã hẳn theo Mỹ, rũ bỏ Trung cộng vì sự đường đột này sẽ khó tránh khỏi kết cục bị Trung cộng dạy cho một bài học như Việt nam những năm 1979.

Kẻ khôn phải biết chọn đúng chúa để phò, để chọn đúng chúa phải thử lòng minh chúa. Vì vậy khi Trump vừa bước vào Bạch Cung, Bình Nhưỡng đã gia tốc thử tên lửa tầm xa mang đầu đạn hạt nhân, thử bom H,... dọa sang phẳng một số tiểu bang của Mỹ.

Nếu như tổng thống Trump không có bài cao tay ấn thì hoặc sẽ nổ ra một trận chiến hủy diệt, hoặc Mỹ phải nhượng bộ Bắc Hàn, cả hai điều này đều mang đến tổn thất cho Mỹ nhưng Trung cộng lại là ngư ông đắc lợi. Trước bản lãnh của tổng thống Trump, Kim Jong Un cảm thấy rất an tan để thoát khỏi sự khống chế kinh niên của Trung cộng. Một chiến lược "rút êm" đã được Kim Jong Un thực thi.

Sau lịnh trừng phạt nghiêm khắc nhắm vào Bắc Hàn của LHQ do Mỹ đề xuất có sự chuẩn thuận của Nga, Trung cộng, Thế giới bắt đầu chứng kiến những cuộc lui tới Bắc Kinh của Kim Jong Un dù trước đó nó không hề diễn ra. Cách "rút êm" này của Kim Jong Un không mới mẻ gì, nó giống như cách của Việt Vương Câu Tiễn luôn răm rắp thần phục Ngô Phù Sai, sẵn sàng nếm phân, diễn trò mua vui để Phù Sai tin tưởng.

Tập Cận Bình không khó nhận ra kế hoạch "rút êm" của Kim Jong Un tuy nhiên hắn đã phải chấp nhận sự thật chua chát là "có họng ăn nhưng không có họng nói" bởi mở miệng mắc quai. Cái quai mà Tập mắc phải do ông Trump cài đặt vì ở lần gặp mặt đầu tiên tại nhà riêng của Trump và những cuộc điện đàm sau đó, Trump luôn yêu cầu Tập phải thuyết phục Kim từ bỏ hạt nhân, Tập vớ điều này để mặc cả với Trump về cân bằng mậu dịch, về sở hữu trí tuệ, về Biển Đông, Đài Loan,...

Chớp ngay điểm yếu của Tập, Kim Jong Un giả dại qua ải ngon lành. Kim Jong Un bắt đầu tỏ thái độ ngoan ngoãn trước Tập nhưng thực chất theo cách "dạ trước mặt lỏ C sau lưng". Cậu ta cứ la làng lên nào là Mỹ không thành ý, dọa hủy gặp Trump lần đầu tại Singapore, yêu cầu Mỹ, Nam Hàn bỏ đi thái độ thù địch, yêu cầu dở bỏ lịnh cấm vận,... để chứng tỏ cho Tập thấy Bắc Hàn vẫn trung thành với Bắc Kinh, vẫn nghe lời Tập Cận Bình.

Cứ mỗi lần Kim Jong Un giở chứng trước Donald Trump thì má của Tập Cận Bình đau điếng, rát rạc vì bị ông Trump tát cho với tội xúi giục Kim Jong Un thách thức Mỹ. Trước lối chơi "ra vô hợp lý, lên xuống đúng nhịp" của đôi tình nhân Trump - Kim, họ Tập chỉ biết đứng nhìn đầy tức tối mà không dám quở phạt nàng Kim vì nàng ta đâu có bội tình với Tập mà do Tập bị "bất lực" toàn phần.

Sẽ không lạ lùng lắm khi Kim Jong Un và Donald Trump không đưa chủ đề Mỹ phải giải trừ quân bị tại Đông Bắc Á bởi cả hai luôn mường tượng đến viễn cảnh Bắc Hàn sẽ bị Trung cộng kiếm cớ "dạy cho một bài học" như đã từng dạy Việt Nam cộng sản cách nay 40 năm. Lúc này Mỹ sẽ khó lòng can thiệp kịp thời vì nước xa sao cứu được lửa gần bởi phần vì quân đội Mỹ đã rút khỏi Triều Tiên, phần vì Mỹ đanh bị cái hiệp ước Hiệp ước INF và START bấy lâu nay trói buột, khống chế số lượng đầu đạn hạt nhân và tên lửa tầm trung, tầm xa thì kịch bản cướp Hoàng Sa năm 1974 và tàn sát Việt nam năm 1979 sẽ tái hiện lại ngay tại Bắc Hàn nếu Kim Jong Un đường đột đổi hạt nhân lấy lương thực, lấy kinh tế.

Và hôm nay, trước khi Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Bắc Hàn diễn ra tại Hà nội, chủ tịch Kim Jong Un đã chỉ đạo thân tín viết thư khẩn cầu gửi LHQ để xin viện trợ lương thực vì Bắc Hàn đang bị khủng hoảng lương thực do "nắng nóng, hạn hán, lũ lụt và các biện pháp trừng phạt của Liên Hiệp Quốc" khiến cho 10,3 triệu người trong số 25 triệu người dân thiếu lương thực và 41% dân đang bị suy dinh dưỡng... Sự thực điều này đã diễn ra từ tháng 08/2018 nhưng đến hôm nay Kim Jong Un mới viết thư khẩn cầu là vì:

- Đây là lý do chính đáng để Mỹ nới lỏng cấm vận. Nhưng Kim Jong Un biết rất rõ điều này có xác suất gần bằng zero vì Mỹ sẽ không nới tay nếu Bắc Hàn không giải trừ hạt nhân, tên lửa. Vì vậy:

- Kim Jong Un sẽ có cớ nói với Tập "em phải giao hàng nóng cho cụ Trump để cứu lấy dân nước em thôi, anh xem có YES không ? Nếu anh NOT YES thì hãy xé bỏ lịnh cấm vận của LHQ như Việt cộng đã xé Hiệp định Paris 1973 để CỨU EM VỚI". Kim Jong Un biết chắc có cho kẹo Tập cũng ứ dám vì bài học ZTE mà lão Trump đã dạy Tập còn in hằn trên mông rát rạc.

Vậy là Tập phải đành ngậm đắng nuốt cay nhìn tình ái của Kim sa vào tay anh Trump num bờ on đẹp trai dễ thương, Kim Jong Un sẽ giao hàng cho Trump đổi lại Trump cho tiền để chí thú mần ăn chóng bằng người anh em Nam Hàn như lời anh Trump đã nói là sẽ biến cô Kim thành TÊN LỬA KINH TẾ. Khá khen Kim và bái phục ngài Trump.

Trông người lại ngẫm đến ta, nghĩ tới cảnh tên giặc già Nguyễn Phú Trọng với hình ảnh khúm núm trước mặt Tập tặc, khen chè Tàu chê trà Việt, ký 27 văn kiện bán nước chỉ trong năm 2017, hợp tác khai thác Biển Đông với kẻ cướp Trung cộng,... mà ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa, chỉ căm tức rằng chưa được xẻ thịt, lột da, nuốt gan, uống máu lũ nghiệt súc cộng nô Ba Đình./.


Tran Hung
TheSaiGonPost

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad