Truyền thông Mỹ (One America News): Hunter Biden “nằm” với cháu gái - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Truyền thông Mỹ (One America News): Hunter Biden “nằm” với cháu gái


Con gái của Beau, Natalie Biden, ngồi với bà nội Jill Biden khi cựu Phó Tổng thống Joe Biden phát biểu tại buổi lễ Ngày Tưởng niệm hàng năm ở New Castle, Delaware. Cha của Natalie, cựu Tổng chưởng lý Delaware Beau Biden, đã chết vì ung thư não vào ngày này năm 2015. (Mark Eichmann / WHYY)


Phóng viên Chanel Rion của kênh OAN (One America News) tiết lộ trong một chương trình rằng cô ấy đã được xem nội dung trong ổ cứng máy tính liên quan đến bê bối của nhà Biden. Cô cho biết trong ổ cứng có ảnh của nhiều cô gái, tất cả đều ở độ tuổi đáng ngờ nhưng chỉ có một trong số họ có thể xác định được. Đó chính là cháu gái của Hunter, cháu nội của ông Joe, cô Natalie Biden, 14 tuổi vào thời điểm chụp các bức ảnh.


Rion tiết lộ rằng Natalie là con gái của Beau Biden, người anh trai đã qua đời của Hunter Biden. Thời điểm chụp các bức ảnh là lúc Natalie mới 14 tuổi và gần thời điểm Hunter có quan hệ tình cảm với mẹ của cô bé, tức chị dâu của Hunter.



Dưới đây là bản lược dịch nội dung tiết lộ của phóng viên Rion:


“Nó không phải là chuyện về bất kỳ trẻ vị thành niên nào, mà là một thành viên của gia đình.


Chúng tôi đã thấy nhiều người trong “ổ cứng Hunter” có tuổi tác rất đáng nghi ngờ và cho đến giờ vẫn chưa xác định được họ là ai ngoại trừ người này. Đó là Natalie Biden, cháu gái của Hunter Biden. Và những bức ảnh này mô tả theo cách rất đáng đặt câu hỏi, đáng đặt câu hỏi đến mức chúng tôi đã gửi yêu cầu đến cảnh sát hạt New Castle ở Dalaware. Chúng tôi hỏi họ xem có nhận được thông tin đáng ngờ nào về những bức ảnh chúng tôi tìm thấy trong những ổ cứng trong máy tính này, liên quan đến Natalie khi đó 14 tuổi. Tôi không thể đi vào quá chi tiết những bức ảnh này thực sự thể hiện cảnh tượng gì, nhưng nó đủ để chúng tôi biết chắc là cô ấy chỉ mới 14 tuổi vào thời điểm đó bởi vì có thời gian gắn trên những bức ảnh đó. Và đó cũng là khoảng thời gian Hunter Biden lẩn quẩn quanh không chỉ Natalie mà còn có mẹ của cô bé, người mà anh ta có quan hệ tình cảm lúc đó. Đây là vợ của người anh trai đã chết Beau của Hunter Biden. Rất nhiều những bức ảnh khó coi, những bức ảnh Natalie đang “nằm”, vì vậy chúng tôi phải cố gắng tế nhị hết sức có thể, nhưng cô bé “nằm” với Hunter Biden. Có những bức ảnh Hunter không mặc áo trong một số cảnh. Trong một số cảnh chúng tôi có bản ghi facetime cuộc gọi của Hunter cho Natalie và Natalie cho Hunter. Có một số điều đáng ngờ đủ để chúng tôi gửi yêu cầu đến các nhà chức trách để xem có ai báo động về những hình ảnh này một khi họ có được nó trong tay không.


Còn có một bản ghi rất thú vị khác về một tin nhắn giữa Hunter Biden và cha của anh ta là Joe Biden. Trong tin nhắn trao đổi này, Hunter Biden phàn nàn với cha của anh ta rằng bác sĩ điều trị hay tâm lý lo lắng về sự hiện diện của Hunter trong cuộc sống của Natalie … Lo lắng của bác sĩ là về việc Hunter thể hiện sự dâm dục trước mặt Natalie, người mới chỉ 14 tuổi. Và một câu hỏi được đặt ra cho Joe Biden là… tôi phải nói là rất kinh khủng vì sao họ có thể nói được là… vì sao chúng ta phải giải quyết chuyện này và ý của họ là Joe dường như coi nhẹ chuyện này và không lo lắng gì về Natalie Biden cả. Trong khi Natalie là cháu nội của ông ta, mới 14 tuổi, đang ở với con trai ông, người bị nghiện ngập và rõ ràng là có dùng ma túy trong tình huống có thể nguy hiểm cho trẻ em. Vậy nên, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về việc liệu có liên quan đến trẻ em vị thành niên không, có, ít nhất chúng tôi xác nhận có một người đó là Natalie Biden, cháu gái của Hunter và là cháu nội của Joe.”



Khi được hỏi liệu đây có phải là hành vi thông thường của Hunter Biden không, vì báo cáo do một thượng nghị sĩ công bố vào tháng trước cho thấy Hunter có liên quan đến nạn mại dâm và thậm chí tệ hơn là nạn buôn người ở Đông Âu, Rion đã trả lời như sau:


“OAN đã nói chuyện với nhân viên cũ của văn phòng Biden, cô Tara Reade. Cô cáo buộc Joe Biden tấn công tình dục cô vào năm 1993. Khi nghe cô ấy kể về văn hóa công sở của văn phòng Joe Biden, đặc biệt là đối với phụ nữ, sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra về gia đình Biden và cách họ ứng xử với phụ nữ. Quay lại câu hỏi về nạn mại dâm và nạn buôn người. Chúng tôi không dám chắc chắn những cảnh mà chúng tôi nhìn thấy có liên quan đến nạn mại dâm hay buôn người hay không, nhưng chúng thật sự dâm đãng và khỏa thân, có nhiều người liên quan trong mỗi từng cảnh. Có quá nhiều điều cho thấy những báo cáo ban đầu là sự thật, và cần cơ quan pháp luật can thiệp nhiều hơn, xem dữ liệu khổng lồ này và cho chúng ta biết chính xác những bức ảnh này được chụp ở đâu. Nhưng có rất nhiều ảnh và video chứng minh có sự liên quan đến ma túy và tình dục, họ nhìn giống người châu âu, nhưng chúng tôi không chắc vào thời điểm này.”


Ông Giuliani (trái) và Hunter Biden (phải) – (Ảnh ghép từ Gage Skidmore và CSIS)


OAN không phải là bên duy nhất báo cảnh sát. Trước đó, cựu Thị trưởng New York Giuliani, người cung cấp nội dung trong “ổ cứng Hunter” cho New York Post, đã nộp bằng chứng cáo buộc Hunter Biden về hành vi khiêu dâm trẻ em cho Sở cảnh sát Delaware vào ngày 19/10. Sở cảnh sát cũng nhanh chóng chuyển vụ việc cho FBI.


Tuyên bố của cô Rion trùng hợp với ông Giuliani. Ông cũng cung cấp các tin nhắn văn bản có liên quan giữa Hunter và cha anh ta là Joe Biden trong một cuộc phỏng vấn với Newsmax gần đây.


Hunter Biden: “Cô ấy [nói về Hallie Biden, chị dâu của Hunter Biden, người có ‘quan hệ’ với anh ta] nói với bác sĩ điều trị của con rằng con hành xử không phù hợp về mặt quan hệ [tình dục] với [tên người đã bị xoá, ông Giuliani cho là cô gái 14 tuổi được nhắc tới trước đó] khi cô ấy nói rằng con đã khoả thân khi nói chuyện trên face-time với con bé và lý do mà con không thể rủ cô ấy đi chơi là bởi vì con sẽ lại khoả thân đi lại hút thuốc nói nhảm với gái trên face-time. Khi cô ấy bị ép thì cô ấy nói rằng [tên người đã bị xoá] chưa bao giờ nói thế nhưng tóm lại là con đã tạo ra một môi trường rất không an toàn cho bọn trẻ…”


Tin nhắn được cho là của Hunter gửi cha mình


Ông Giuliani nói rằng tin nhắn này cho thấy Hunter đã nói chuyện Facetime với cô gái 14 tuổi nhiều lần khi anh ta dùng ma túy mà không mặc quần áo.


Có thể nói, vụ bê bối ổ cứng này hiện đã bước vào quá trình xét xử.


Ông Giuliani cho rằng ông Joe Biden cần phải chịu trách nhiệm chính về toàn bộ sự việc, ông ta biết con trai mình nghiện ma túy và có những hành vi tình dục không đúng mực, không những không giúp anh sửa sai mà còn tiếp tục dùng con trai mình làm “găng tay trắng” để đứng ra giao dịch với các chính phủ trên thế giới, bán ảnh hưởng chính trị của họ với các công ty và kiếm lợi nhuận khổng lồ cho gia đình Biden. Điều này sẽ chỉ làm trầm trọng thêm vấn đề nghiện ma túy của Hunter.


Joe Biden đã dành ngày Chủ nhật của mình để tham dự buổi xác nhận của cháu gái Natalie cùng với các thành viên trong gia đình. Biden đang giữ Natalie Biden (trái) và cháu trai Robert 'Hunter' Biden (phải)




© Tiêu Nhiên
    Trí Thức Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad