10 bằng chứng mạnh mẽ nhất của Nhóm Tổng thống Trump chống lại gian lận bầu cử - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

10 bằng chứng mạnh mẽ nhất của Nhóm Tổng thống Trump chống lại gian lận bầu cử


Luật sư của tổng thống Rudy Giuliani phát biểu tại một cuộc họp báo ở bãi đậu xe của một công ty cảnh quan ở Philadelphia vào ngày 7/11/2020. (Nguồn ảnh: Bryan R. Smith / AFP / Getty Images)


Tính đến hôm 24/11, nhóm của Tổng thống Trump và người của Đảng Cộng hòa đã khởi xướng 16 vụ kiện chống gian lận bầu cử ở Pennsylvania, Michigan và Nevada... Cùng ngày, Luật sư Giuliani cho biết ông sẽ kháng cáo lên Tòa án Tối cao về những vi phạm bầu cử ở ít nhất năm hoặc sáu tiểu bang.


Luật sư Giuliani của Nhóm chiến dịch Tổng thống Trump cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Fox News hôm 24/11 rằng, ông sẽ đệ đơn kiện các quan chức ở ít nhất năm hoặc sáu tiểu bang vì tiến hành gian lận bầu cử.


Luật sư Giuliani nói: "Các vụ kiện hiện tại ở bốn nơi của chúng tôi sẽ được đưa lên Tòa án Tối cao, và sẽ sớm có hai (vụ kiện) khác. Về cơ bản, tổng thể vụ kiện liên quan đến các quan chức ở ít nhất năm hoặc sáu bang vi phạm quy định bầu cử".



Tính đến ngày 23/11, Nhóm pháp lý của Tổng thống Trump và các cá nhân đã đệ trình lên tòa án 10 bằng chứng thuyết phục nhất về cáo buộc gian lận bầu cử. Bao gồm:


  • Lời tuyên thệ của công chức thành phố Detroit: Tận mắt chứng kiến ​​hàng nghìn lá phiếu giả
  • Gần 3/4 tổng số phiếu bầu của Detroit không trùng khớp
  • Những lá phiếu đáng ngờ được gửi qua bưu điện ở Georgia
  • Hàng nghìn phiếu bầu ở Georgia không được tính
  • Một lượng lớn cử tri ở Pennsylvania nói rằng lá phiếu vắng mặt của họ đã không được kiểm đếm, và một số người đã bị đóng giả để nhận các lá phiếu gửi qua đường bưu điện
  • Hạt Clark, bang Nevada phân biệt tính xác thực của chữ ký trên lá phiếu với tỷ lệ sai sót là gần 90%
  • Lỗi máy tính ở hạt Oakland, bang Michigan 
  • Lỗi máy kiểm phiếu Dominion ở hạt Antrim, bang Michigan 
  • Các giám sát viên của Đảng Cộng hòa ở nhiều bang đã bị trục xuất khỏi trung tâm kiểm đếm hoặc bị từ chối giám sát hiệu quả việc kiểm phiếu
  • Người bản địa (Native Americans) bang Nevada bị mua chuộc để bỏ phiếu cho ứng viên Biden

  • Nhóm của Tổng thống Trump đã thu được lượng lớn lời tuyên thệ làm chứng về vụ gian lận bầu cử này. Luật sư Giuliani tiết lộ vào tuần trước rằng chỉ riêng ở Michigan đã có có 220 lời khai.



    Trong số đó, cô Jessy Jacobs, một công chức ở thành phố Detroit, đã đưa ra cáo buộc gian lận bầu cử với phạm vi rộng nhất. Một ngày sau cuộc bầu cử, cô đã chứng kiến ​​các nhân viên bầu cử điền ngày tháng vào hàng ngàn lá phiếu vắng mặt để làm cho nó trông hợp pháp.


    Trước ngày bầu cử, cô cũng chứng kiến ​​70 đến 80 nhân viên bầu cử được hướng dẫn làm giả lá phiếu và bỏ qua việc kiểm tra nhận dạng cử tri.


    Đọc thêm »



    © Đông Phương
        NTDVN
        Theo NTD tiếng Trung

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Bottom Ad