Bây Giờ Và Hơn Bao Giờ Hết, Tôi Tin Tưởng Tổng Thống – George Conway - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Bây Giờ Và Hơn Bao Giờ Hết, Tôi Tin Tưởng Tổng Thống – George Conway


Nguồn: George T. Conway III, I believe in the president, now more than ever | The Washington Post. I believe Sleepy Joe Biden and that “monster” Kamala D. Harris would turn America into a “socialist hellhole,” and we’d all have “to speak Chinese.”
Hình minh họa:


George Conway (phu quân của bà Kellyanne Cnway, cố vấn thân tín của TT Trump)


Hơn bao giờ hết, tôi tin tưởng vào Tổng Thống Trump, này nhé:


Tôi tin Sleepy (tên ngủ gật) Joe Biden và “con quỷ cái” Kamala D. Harris sẽ biến nước Mỹ thành “địa ngục xã hội chủ nghĩa” và tất cả chúng ta đều phải “nói tiếng Tàu”.


Tôi tin rằng đám Dân Chủ “sẽ dẹp việc nuôi các con bò” và “bất kỳ loại động vật nào”.


Sẽ “không còn máy bay”, đám Dân Chủ sẽ “giật sập Empire State building” và chúng ta sẽ chỉ còn có “những cửa sổ nhỏ, nhỏ bé tí”.



(Lời người dịch: nhóm cực kỳ cấp tiến trong đảng Dân Chủ đưa ra kế hoạch “New Green Deal” về vấn đề môi trường sạch và họ lên án không khí ô nhiễm vì khí thải từ xe hơi, máy bay, chăn nuôi bò và các loại động vật để làm thịt; và Trump đã sai lầm khi gán cho Biden cũng chủ trương chính sách này).


Tôi tin rằng gia đình của Sleepy Joe là một “gia đình côn đồ có hạng”.


Tôi tin rằng Biden và Tổng Thống Barack Obama đã phạm một “tội ác chính trị lớn nhất trong lịch sử đất nước chúng ta” và sẽ “rất đáng buồn” nếu bộ trưởng Tư Pháp không truy tố họ.


Tôi tin rằng Hunter Biden là một tên tội phạm, bởi vì có tên Bobulinski đã nắm trong tay “cái laptop khốn nạn” của Hunter Biden, dù rằng chả ai biết Bobulinski là ai.


Tôi tin rằng các phóng viên của các cơ quan truyền thông Fake news (chuyên đưa “tin giả”, những tin mà Trump không muốn nghe) cũng là tội phạm vì họ đã không đưa lên báo những tin giật gân về Hunter Biden.


Tôi tin rằng chiếc laptop của Hunter Biden không phải của tình báo Nga. Tôi tin rằng Hunter Biden đã bay từ nhà của cậu ta ở Los Angeles đến Philadelphia, và sau đó lên xe lửa để đến Delaware, vì Hunter cần một anh thợ sửa laptop bị mù dở để sửa cái laptop này.


Tôi tin Rudy Giuliani vì ông cá cược với “ty lệ là khoảng 50/50” khi ông ta làm việc với một nhan viên tình báo người Nga để đào bới những bằng chứng phạm tội của nhà Biden.


Tôi tin rằng “tổng thống biết rất rõ việc đào bới” này, vì vậy tất cả những bằng chứng bẩn thỉu phải là sự thật.


Tôi tin rằng Giuliani có thể đã bị lừa bởi những tên giả mạo làm người Kazakhstan (Giuliani bị chơi khăm trong phim Borat của Sacha Cohen) nhưng không bao giờ ông ta bị những tên điệp viên thật sự của Nga lừa.


Tôi tin rằng tổng thống không biết nhiều về QAnon, chỉ biết là “họ rất thích Trump ” và đó không phải là “điều xấu” vì họ “cực kỳ chống nạn ấu dâm”.


Tôi tin rằng mọi người có thể tự quyết định liệu Biden có giết Seal Team 6 để phi tang về cái chết giả của Osama bin Laden hay không.


Tôi tin rằng Harris là người “xấu tính”, một “tên cộng sản” và là một ” con mẹ điên.”


Tôi tin rằng chúng ta không thể có “một tổng thống ủng hộ chủ nghĩa xã hội – đặc biệt là một nữ tổng thống ủng hộ chủ nghĩa xã hội”.


Tôi tin rằng cái tên Kamala nghe sao kỳ kỳ và có thể cô “không đủ tiêu chuẩn” cho chức vụ phó tổng thống vì bố mẹ cô là người ngoại quốc.


Tôi tin rằng tổng thống Trump là “người ít kỳ thị chủng tộc nhất” trong bất cứ thính phòng nào mà ông đang đọc diễn văn.


Tôi tin rằng Trump nói với Proud Boys “hãy đứng sẵn sàng” là đúng , bởi vì ” sẽ phải có người sẵn sàng để đối phó với nhóm antifa và cánh tả.”


Tôi tin rằng “corona” nghe giống như một “hòn đảo đẹp ở Ý”, và vì vậy chúng ta phải nói nó là “con vi khuẩn có tên Trung Quốc.”


Tôi tin rằng tổng thống đã công bố về chương trình bảo hiểm sức khoẻ mới, “tốt không thể tin được” và đó là chương trình mà “chưa ai đã từng được thấy… trước đây”.


Nhưng tôi tin rằng nếu nó vẫn chưa được công bố, thì nó sẽ “sắp” được công bố, có lẽ chỉ trong hai tuần nữa.


Tôi tin rằng tổng thống sẽ cải thiện làm cho Obamacare tốt hơn bằng cách yêu cầu Tối cao pháp viện “huỷ bỏ nó”, điều này có nghĩa là “quá tốt” cho toàn dân.


Tôi tin rằng đó là chiến thuật chiến lược của một thiên tài ổn định khi tổng thống thúc giục Quốc hội thông qua một dự luật kích cầu kinh tế, và ba ngày sau, huỷ bỏ đàm phán cho dự luật đó, và bảy tiếng đồng hồ sau nữa, yêu cầu Quốc hội “phải phê chuẩn NGAY LẬP TỨC” dự luật này.


Tôi tin rằng tổng thống “có vẻ rất trung thực” về virus Trung Quốc và ông đã cố ý đánh giá thấp mối nguy hiểm vì không muốn “tạo ra sự hoảng sợ” trong dân chúng.


Tôi cũng tin rằng Trump đã “qua mặt được, chơi được” con virus này rồi.


Tôi tin rằng Trump không và không nên “chịu trách nhiệm gì cả” về việc đối phó với virus, nhưng nếu Trump có nhận “hoàn toàn trách nhiệm” thì virus không phải là lỗi của Trump.


Tôi tin rằng virus “thiệt ra không làm hại đến ai cả” và số người chết sẽ “rất thấp” nếu chúng ta không tính số tử vong từ các tiểu bang của đảng Dân chủ.


Tôi tin rằng các bác sĩ và bệnh viện đã đếm sai số ca tử vong, vì họ “kiếm được nhiều tiền hơn” khi tăng số người chết lên.


Tôi tin rằng đất nước chúng ta đang “bước vào giai đoạn cuối cùng” của đại dịch và sở dĩ số ca bệnh mới tăng nhiều hơn bao giờ hết vì chúng ta có “phương pháp thử nghiệm tốt nhất trên thế giới hiện nay”.


Tôi tin rằng các quốc gia khác chỉ thử nghiệm “khi bệnh nhân vào bệnh viện và bị nặng tới nỗi bò lăn bò càng trên sàn nhà.”


Tôi tin rằng chúng ta sẽ phát triển “miễn dịch bầy đàn” và sẽ làm cho virus “biến mất”.


Tôi tin rằng vaccine đã “sẵn sàng”, “sắp có rồi”, “sẽ có trong vài tuần nữa.”


Và tôi thấy “thật tội nghiệp!” cho Doctor Deborah Birx vì bà nói rằng virus đã “lây lan một cách kinh hoàng”, Bác sĩ Anthony S. Fauci, người đã “ở đất nước này 500 năm rồi”, ông chính là một “tai ách” và tất cả các nhà khoa học đều là “những tên ngu xuẩn.”


Tôi tin rằng các cơ quan truyền thông Fake News là “cà chớn ngu ngốc” vì “tối ngày chỉ toàn loan tin” “covid, covid,đại dịch, covid, covid”, bởi vì “báo chí đang cố gắng hù dọa mọi người” đừng đi bầu. Tôi tin rằng đó “là vi phạm luật bầu cử!” Và tôi tin rằng “vào ngày 4 tháng 11, mọi người sẽ không còn nghe về covid, đại dịch nữa”.


Tôi tin rằng “Fake news chỉ đưa ra các cuộc thăm dò cũng fake (giả mạo).” Cả thăm dò của đài TV Fox News cũng “hoàn toàn GIẢ MẠO.”


Tôi tin rằng có một “ĐA SỐ THẦM LẶNG!” ủng hộ tổng thống – hãy nhìn vào cái đám đi chèo thuyền ầm ĩ ủng hộ TT đó.


Tôi tin rằng Trump có tỷ lệ ủng hộ ông là 96% trong số các đảng viên Cộng hòa – tăng từ 93%, 94% và 95%.


Tôi tin rằng “các lá phiếu đang bị nhiều vấn đề không kiểm soát nổi,” và mọi người nên bỏ phiếu qua thư và sau đó lại đi ra bỏ phiếu trực tiếp để kiểm tra coi hệ thống bầu cử làm ăn ra sao.


Tôi tin rằng cách duy nhất mà Trump sẽ thua “là bầu cử bị gian lận” và Trump đã quá đúng khi cam kết không chuyển giao quyền lực một cách ôn hòa.


Tôi tin rằng Trump không những chỉ thắng cử mà còn “thương lượng ” cho nhiệm kỳ thứ ba, nhiệm kỳ mà ông ấy được hưởng, vì Obama và Biden đã bí mật theo dõi ông.


TÔI TIN RẰNG NẾU TRUMP THẤT CỬ THÌ TRUMP CHẮC “PHẢI BÁN XỚI MÀ ĐI KHỎI HOA KỲ.”


TÔI TIN RẰNG TRUMP CÓ LẼ NÊN LÀM NHƯ VẬY./.


I believe in the president, now more than ever


Opinion by George T. Conway III


Contributing columnist


Oct. 26, 2020 at 9:51 a.m. PDT


I believe, more than ever, in the president.


I believe Sleepy Joe Biden and that “monster” Kamala D. Harris would turn America into a “socialist hellhole,” and we’d all have “to speak Chinese.” I believe they “want to take out the cows” and “any form of animals.” There will be “no airplanes,” they’ll “rip down the Empire State Building,” and we’ll only have “little, tiny windows.”


I believe Sleepy Joe leads an “organized crime family.” I believe he and President Barack Obama committed “the greatest political crime in the history of our country,” and it will be “a very sad, sad situation” if the attorney general doesn’t indict them.


I believe Hunter Biden is a criminal, because someone got hold of his “laptop from hell,” and because of some guy named Bobulinski, whoever he is. I believe Fake News reporters are also criminals because they won’t report this.


I believe the laptop didn’t come from Russian intelligence. I believe Hunter Biden flew from his home in Los Angeles to Philadelphia, and then took a train to Delaware, because he needed a legally blind repairman there to fix his laptop. I believe Rudy Giuliani when he says the odds are “no better than 50/50” he worked with a Russian agent to dig up dirt on the Bidens.


I believe “the president knows all about this” dirt-digging, so all the dirt must be true. I believe Giuliani may have been duped by fake Kazakh rubes but could never be conned by real Russian spies.


I believe Giuliani was just tucking in his shirt.


I believe the president doesn’t know much about QAnon other than “they like me very much,” and that it’s not “a bad thing” they are “very much against pedophilia.” I believe people should be able to make up their own minds whether Biden had Seal Team Six killed to cover up the faking of Osama bin Laden’s death.


I believe Harris is “nasty,” a “communist” and a “madwoman.” I believe we can’t have “a socialist president — especially a female socialist president.” I believe she has a funny name, and it’s possible “she doesn’t meet the requirements” for the vice presidency because her parents were born abroad.


Our Democracy in Peril: A series on the damage Trump has caused — and the danger he would pose in a second term


I believe the president is the “least racist person” in any room he’s in. I believe it was fine for him to tell the Proud Boys to “stand by,” because “somebody’s got to do something about antifa and the left.” I believe “corona” sounds like a “beautiful seaside island in Italy,” and so we must say “China plague.”


I believe the president has already announced his new, “incredible” health care plan, and it’s something “nobody has seen … before.” But I believe if it hasn’t been announced yet, it will be “very soon,” perhaps in two weeks. I believe that the president will improve on Obamacare by getting the Supreme Court to “end it,” which would be “so good.”


I believe it was the strategy of a stable genius for the president to urge Congress to pass a stimulus bill, and then, three days later, refuse to negotiate one, and then, seven hours after that, demand Congress “IMMEDIATELY Approve” one.


I believe the president was “not looking to be dishonest” about the China virus and that he played it down because he didn’t want “to create a panic.” I also believe he “up-played” it. I believe he doesn’t and shouldn’t “take responsibility at all” for his handling of it, but that he does take “full responsibility” and that it’s not his fault.


I believe the virus “affects virtually nobody,” and that the death count would be “very low” if we didn’t count Democrat states. I believe doctors and hospitals have overcounted deaths because they “get more money” for doing so.


I believe we’re “rounding the final turn” with the virus and that we have more new cases than ever because we have “the best testing in the world by far.” I believe other countries test only “when somebody comes into the hospital and throws up all over the floor.”


I believe we will develop “herd mentality,” which will make the virus “go away.” I believe a vaccine is “ready,” coming “momentarily,” “within weeks.” And I believe Deborah Birx is “Pathetic!” for saying the virus was “extraordinarily widespread,” that Anthony S. Fauci, who has “been here for 500 years,” is a “disaster,” and that all the scientists are “idiots.”


I believe the Fake News people are “dumb bastards” because “all they cover” is “covid, covid, pandemic, covid, covid,” because “they’re trying to scare everybody” from voting. I believe it “should be an election law violation!” I believe that “on November 4, you won’t hear about it anymore.”


I believe “the Fake News only shows the Fake Polls.” That includes Fox News, whose polls are “totally FAKE.” I believe a “SILENT MAJORITY!” supports the president — look at all those boaters. I believe he has a 96 percent approval rating among Republicans — up from 93 percent, 94 percent and 95 percent.


I believe “the ballots are out of control,” and people should vote by mail and then vote again in person, to test the system. I believe the only way the president will lose “is if the election is rigged” and that he’s right not to commit to a peaceful transfer of power.


I believe the president will not only win, but he’ll also “negotiate” a third term, which he’s entitled to because Obama and Biden spied on him.


I believe that if the president somehow does lose, he might “have to leave the country.” I believe he probably should./.



© Bùi Như Mai biên dịch
    TVVN
Nguồn: George T. Conway III, I believe in the president, now more than ever | The Washington Post. I believe Sleepy Joe Biden and that “monster” Kamala D. Harris would turn America into a “socialist hellhole,” and we’d all have “to speak Chinese.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad