'Bẫy lớn' với Sắc lệnh từ năm 2018 của TT Trump: Big Tech, Big Media và các tay sai của Đảng Dân chủ có nguy cơ 'sa lưới'? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

'Bẫy lớn' với Sắc lệnh từ năm 2018 của TT Trump: Big Tech, Big Media và các tay sai của Đảng Dân chủ có nguy cơ 'sa lưới'?


Tổng thống Trump sớm ‘giăng bẫy’ các ông lớn truyền thông, công nghệ và các tổ chức của đảng dân chủ bằng Sắc lệnh năm 2018. (Ảnh của Alex Wong / Getty Images)


Bất chấp sự kiểm duyệt gắt gao và ác ý của Big Tech, hay thông tin tuyên truyền một chiều đầy thù địch của các hãng truyền thông Mỹ, người Mỹ vẫn tiếp tục đấu tranh cho sự tồn vong của nước Mỹ - nước cộng hòa lập hiến. Nhưng ít ai ngờ rằng, Tổng thống Trump đã giăng sẵn "bẫy lớn" từ năm 2018 - thật chặt chẽ và kín kẽ...


Câu chuyện này bắt đầu với sắc lệnh hành pháp ít được biết đến - được ký ban hành vào ngày 12 tháng 9 năm 2018 bởi Tổng thống Donald J. Trump. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sắc lệnh đó tại Whitehouse.gov, có tựa đề là "Lệnh Hành pháp về việc Áp đặt các biện pháp trừng phạt nhất định trong trường hợp có sự can thiệp của nước ngoài trong cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ"


Bẫy đã được giăng từ năm 2018 - Chặt chẽ và kín kẽ


Trong sắc lệnh hành pháp mà hầu như không có ai chú ý kể từ ngày nó được ban hành, Tổng thống Trump cũng tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia. Tình trạng khẩn cấp đó vẫn còn hiệu lực cho đến ngày nay, trong bối cảnh của cuộc bầu cử gian lận năm 2020 này.



Đây là mấu chốt rất quan trọng để chúng ta tìm hiểu về vấn đề pháp lý và hiểu bản chất của chiến dịch pháp lý, cũng như khả năng chiến dịch Trump đưa các công ty cung cấp hệ thống, phần mềm bầu cử có nguồn gốc nước ngoài ra ánh sáng; toàn quyền điều tra hệ thống, lịch sử giao dịch và mối quan hệ kinh tế mờ ám của họ với các quỹ, doanh nghiệp, thế lực đứng đằng sau ông Joe Biden.


Sắc lệnh chế tài: ‘Phát tán các tuyên truyền và thông tin sai lệch về cuộc bầu cử’


Trong Sắc lệnh, Tổng thống cũng tuyên bố rằng phạm vi Sắc lệnh là những người và tổ chức ở bên ngoài Hoa Kỳ được cho là có thể “can thiệp hoặc làm suy yếu lòng tin của công chúng vào các cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ, bao gồm cả việc truy cập trái phép vào cơ sở hạ tầng bầu cử và chiến dịch, hoặc bí mật phát tán các tuyên truyền và thông tin sai lệch về cuộc bầu cử".


Đọc thêm »


Và không khó để chúng ta thấy rằng các hãng truyền thông CNN, NY Times, Washington Post và MSNBC đang “phát tán các tuyên truyền và thông tin sai lệch về cuộc bầu cử”. Tất cả các tổ chức này đã bị "mắc bẫy" - chiểu theo tuyên bố khẩn cấp về "sự can thiệp của nước ngoài" vào các cuộc bầu cử Hoa Kỳ - được hỗ trợ bởi các tập đoàn đồng phạm trên đất Mỹ.


Các hãng truyền thông CNN, NY Times, Washington Post và MSNBC đang “phát tán các tuyên truyền và thông tin sai lệch về cuộc bầu cử”.. (Tổng hợp)


Sắc lệnh nói thêm rằng sự can thiệp của nước ngoài vào các cuộc bầu cử của Hoa Kỳ, "tạo thành một mối đe dọa bất thường đối với an ninh quốc gia và chính sách đối ngoại của Mỹ”.


Tất cả những nội dung này của Sắc lệnh dường như đã “dự đoán trước” toàn bộ hiện thực về các hành vi gian lận bầu cử, và dường như đã được tạo ra để áp chế tội ác “đánh cắp phiếu bầu”, “đánh cắp nền cộng hoà” của Mỹ.


Sắc lệnh chế tài chặt chẽ “sự can thiệp từ nước ngoài”


Hệ thống bỏ phiếu Dominion là một công ty của Canada. Và Scytl được vận hành từ Tây Ban Nha.


Ngoài ra, nhiều nghi vấn đặt ra là Scytl có liên hệ với George Soros và Đảng Dân chủ, và “Bill Gates cũng sở hữu cổ phiếu ở Scytl”.


Richard Poe, đồng tác giả của Đảng bóng tối đã làm một cuộc khảo sát chuyên sâu về ảnh hưởng sâu rộng của Soros, và khẳng định rằng Soros "có đội ngũ phá hoại gồm các chuyên gia, các chuyên gia hàng đầu trên thế giới... Và họ đang muốn gian lận cuộc bầu chọn này một cách tuyệt đối".


Dominion là công ty Canada, Scytl đến từ Tây Ban Nha với dữ liệu được định tuyến qua máy chủ ở Đức; tất cả đều vi phạm chế tài “sự can thiệp của nước ngoài” vào các cuộc bầu cử ở Mỹ.


Nhiều ngày sau khi có những tiết lộ về cách thức bầu cử Hoa Kỳ năm 2020 bị gian lận bởi hệ thống bỏ phiếu Dominion Crown Agent Canada thông qua một cái gọi là "trục trặc", giờ đây có nghi vấn đặt ra về sự tham gia của một công ty nước ngoài đáng ngờ khác trong việc can thiệp Bầu cử Hoa Kỳ, theo GreatGameIndia.


Giống như Dominion, Scytl có một lịch sử lâu dài về gian lận bầu cử ở nhiều quốc gia khác nhau. Vấn đề này đặt ra nghi vấn tại sao công việc kiểm phiếu nhạy cảm lại được giao cho một công ty nước ngoài thuê? Làm thế nào một công ty Tây Ban Nha bị phá sản lại có thể đếm phiếu bầu của người Mỹ ở Tây Ban Nha?



Do nghi vấn gian lận phổ biến như vậy, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử Liên bang Hoa Kỳ Trey Trainor tin rằng “cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 là bất hợp pháp”.


Điều tuyệt vời trong Sắc lệnh từ năm 2018 của Tổng thống Trump là trao cho Bộ Quốc Phòng (DOJ) quyền thu giữ tất cả tài sản của các cá nhân và công ty đã đồng lõa trong việc hỗ trợ hoặc che đậy sự can thiệp của nước ngoài vào các cuộc bầu cử Hoa Kỳ.


Chúng ta hãy lưu ý, tại sao vấn đề an ninh quốc gia lại không được trao cho FBI hay CIA? Hãy nhìn vào cách FBI, CIA lờ đi các bằng chứng tham nhũng, phản quốc trong “máy tính xách tay đến từ địa ngục” của Hunter Biden - cho tới khi bằng chứng này được đưa ra bởi Luật sư Rudy J. Guiliani.


Sắc lệnh khẩn cấp quốc gia đặc biệt yêu cầu tịch thu tất cả tài sản của các tổ chức “trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia, tài trợ, che giấu, hoặc đồng lõa với nước ngoài nhằm can thiệp vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ”.


Như vậy, với điều khoản này của sắc lệnh, đối tượng đưa tin giả mạo CNN, New York Times, NBC News, Washington Post… cũng như các CEO của Big Tech (Twitter, Facebook...) - đều có thể trở thành tội phạm của nước Mỹ - vì đã ra sức che đậy cho sự can thiệp của nước ngoài vào bầu cử Mỹ.


Theo trang Natural News, Sắc lệnh được đưa ra để chế tài những người đã bị Trung Quốc làm tha hóa. Và con số đó gồm ít nhất 80% các nhà lập pháp của Đảng Dân chủ (trang này ước tính).


Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Hệ thống Phần mềm Bầu cử Tom Burt, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Hệ thống bỏ phiếu Dominion John Poulos, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Hart InterCivic Julie Mathis làm chứng trong phiên điều trần trước Ủy ban Quản lý Hạ viện ngày 9 tháng 1 năm 2020 tại Capitol Hill ở Washington, DC. (Ảnh của Alex Wong / Getty Images)


Mọi tổ chức liên quan đến hành vi trộm cắp và che đậy bầu cử hiện có thể bị chính phủ Mỹ bắt giữ theo Sắc lệnh


Nhưng còn nhiều hơn thế, Sắc lệnh này còn chế tài ở phạm vi rộng hơn. Trong Phần 8, sắc lệnh giải thích thuật ngữ “người” cũng có nghĩa là, “quan hệ đối tác, liên kết, ủy thác, liên doanh, tập đoàn, nhóm, phân nhóm hoặc tổ chức khác”.


Nói cách khác, bất kỳ tổ chức truyền thông nào đã hỗ trợ che đậy hoặc hỗ trợ sự can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ - đều bị Sắc lệnh Hành pháp này nhằm mục tiêu cụ thể.



Ngoài ra trong phần định nghĩa, Sắc lệnh giải thích:


“… Thuật ngữ 'cơ sở hạ tầng bầu cử' có nghĩa là công nghệ và hệ thống thông tin và truyền thông được sử dụng bởi hoặc thay mặt cho Chính phủ Liên bang hoặc một Tiểu bang hoặc chính quyền địa phương - để quản lý quy trình bầu cử, bao gồm cơ sở dữ liệu đăng ký cử tri, máy bỏ phiếu, thiết bị lập bảng biểu quyết và thiết bị truyền an toàn kết quả bầu cử”.


Hệ thống bỏ phiếu Dominion cũng như tất cả các hệ thống bỏ phiếu khác được sử dụng trong cuộc bầu cử gần đây ở bất kỳ bang, địa phương nào đều không nằm ngoài chế tài của Sắc lệnh này.


Đáng chú ý, có những từ quan trọng trong Sắc lệnh này: "thay đổi kết quả hoặc kết quả được báo cáo của cuộc bầu cử". Đây chính xác là những gì Big Tech và các phương tiện truyền thông tin tức giả đã làm với cuộc bầu cử Mỹ.


Hơn thế nữa, đó không chỉ đơn thuần là một tội ác, đó là phản quốc (TREASON)… và nó rơi ngay vào “bẫy” khẩn cấp quốc gia mà ông Trump đã công bố công khai vào năm 2018, giờ đây điều này có nghĩa là tất cả các tập đoàn và tổ chức này có thể bị tịch thu tài sản theo đúng nghĩa đen - chỉ sau một đêm.


Vào ngày 5/9/2018, ông Trump đã “tiên đoán trước sự việc” qua tweet “TREASON?” - “PHẢN QUỐC?”


Trong video này, luật sư Sidney Powell của ông Trump đã mô tả "bằng chứng thống kê đáng kinh ngạc" và "lời khai của nhân chứng đáng kinh ngạc" về vụ gian lận bầu cử mang tính chất tội phạm hình sự được thực hiện trên khắp nước Mỹ.


Bà nói thêm: "Nếu bạn muốn nói về sự can thiệp bầu cử nước ngoài, chúng tôi chắc chắn có ngay bây giờ".



Thực thi sắc lệnh - Quân đội Mỹ vào cuộc?


Theo một đoạn video phỏng vấn Hạ nghị sĩ Louis Gohmert (R-TX) được phát sóng vào khoảng 2 tuần trước, có nghi vấn rằng quân đội Mỹ vừa tiến hành một cuộc đột kích vào khu vực máy chủ của công ty Scytl - hiện đã phá sản ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha.


Luật sư Sidney Powell, cũng như thư ký báo chí Nhà Trắng Emerald Robinson cũng đã xác nhận - có nguồn tin an ninh quốc gia nội bộ khẳng định thông tin vụ việc này là đúng và bên nắm giữ máy chủ, dữ liệu là “quân ta”, phe Tổng thống Trump.



Có nguồn tin cho rằng chính phủ Hoa Kỳ đã xác định rằng máy chủ Dominion này có liên quan đến việc chuyển đổi (thay đổi) phiếu bầu, sau đó cộng đồng tình báo đã bắt đầu tìm kiếm máy chủ và phát hiện ra rằng máy chủ nằm ở Đức, theo trang The Gateway Pundit.


Nếu thật sự có được các máy chủ, chính phủ Hoa Kỳ sẽ sớm có bằng chứng trực tiếp về sự gian lận bầu cử này: việc kiểm phiếu đã dừng lại khi nào; người đã ra chỉ thị ngừng kiểm phiếu; và ai là người khởi xướng thuật toán cho phép chuyển đổi phiếu bầu…


Tuy nhiên, CIA hoàn toàn bị loại khỏi hoạt động này. Có nghi vấn rằng CIA đã sử dụng một trung tâm dữ liệu ở Frankfurt làm cơ sở tấn công từ xa để dàn dựng các cuộc bầu cử Hoa Kỳ, theo báo cáo của DW.com.



Sụp đổ: Big Tech, Big Media, các tay sai của Đảng Dân chủ và một nửa Quyền lực ngầm?


Nhiều cáo buộc, nghi vấn và cả bằng chứng cho thấy Big Tech và phương tiện truyền thông tin tức giả đã làm nhiều thứ để dàn dựng cuộc bầu cử này, sau đó chôn vùi các hoạt động gian lận phiếu bầu khổng lồ của Đảng Dân chủ - đó đều là một loạt hành động bí mật, gian lận và bất hợp pháp… và tất cả các hoạt động được thực hiện theo hiệu lệnh và tài trợ của chủ nghĩa toàn cầu nằm bên ngoài Hoa Kỳ.


Gian lận bầu cử Mỹ không chỉ đơn thuần là hành vi gian lận của các công ty cung cấp hệ thống bỏ phiếu (phần cứng và phần mềm) có nguồn gốc, trụ sở được đặt ở Canada và Tây Ban Nha; nhiều nghi vấn đặt ra là CIA có dính líu tới mạng lưới gian lận bầu cử trong thời gian thực - liên quan đến dữ liệu đang được chuyển giao cho các máy chủ đặt tại Đức và có thể là Serbia.


Giờ đây, nhóm Trump đang trong quá trình thu thập bằng chứng không thể chối cãi về việc cấu kết tội phạm để thực hiện can thiệp bầu cử. Các bằng chứng trực tiếp liên quan đến Big Tech (mục tiêu kiểm duyệt và thông đồng với Trung Quốc) và các phương tiện truyền thông cánh tả đưa tin giả (chiến dịch tuyên truyền để che đậy bằng chứng thông đồng với nước ngoài).


Nhóm ông lớn công nghệ (Big Tech) đang tiến hành một âm mưu phối hợp để vô hiệu hóa cuộc bầu cử ở Mỹ, bằng cách bóp nghẹt sự thật, kiểm duyệt và chặn tất cả các tiếng nói bảo thủ trên các nền tảng trực tuyến. (Tổng hợp)


Nếu tất cả các nghi vấn có thể được chứng minh, điều này có nghĩa là trong cuộc chơi lớn này, Tổng thống Donald J. Trump sẽ có thể:


  • Bắt giữ và thu giữ tài sản của tất cả các thành viên Đảng Dân chủ hàng đầu và những kẻ phản bội nhà nước sâu sắc, những người đã cố gắng đánh cắp cuộc bầu cử năm 2020.
  • Bắt giữ các lãnh đạo tập đoàn Big Tech và các cơ sở truyền thông cánh tả đã đồng lõa với âm mưu này. Điều này có thể bao gồm việc kiểm soát các tên miền của họ như Twitter.com, YouTube.com, Facebook.com...
  • Đánh bại DNC (Ủy ban Bầu cử Đảng Dân chủ) bằng cách tiết lộ bằng chứng tràn lan về gian lận bầu cử phổ biến, điều này cũng sẽ dẫn đến việc kiểm soát hệ thống ID cử tri cho tất cả các cuộc bầu cử trong tương lai.
  • Củng cố vị thế của mình với tư cách là Tổng thống tài giỏi xuất sắc của Hoa Kỳ trong nhiệm kỳ thứ hai.


Đừng bao giờ đặt cược chống lại Tổng thống Donald.J. Trump...


Kiểm phiếu lại không còn quan trọng?


Việc chứng nhận phiếu bầu không còn liên quan đến "cái bẫy" của Tổng thống Trump. Nhóm Trump được cho là đã có đầy đủ nhật ký giao dịch liên quan đến việc gian lận phiếu bầu của Hệ thống bỏ phiếu Dominion. Và nếu các cuộc đột kích ở châu Âu đã thật sự diễn ra, thì nhiều bằng chứng về sự can thiệp của nước ngoài đang được nhóm Trump bảo mật.



Quan trọng là, bằng chứng gian lận phiếu bầu "khổng lồ" này sẽ là quá đủ - để Tổng thống Trump đưa ra bằng chứng này cho người dân Mỹ, sau đó sẽ tuyên bố tội danh chống lại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ của các đối tượng. Trong khi đó, ông Trump có thể triển khai các cảnh sát hoặc quân đội Mỹ để bắt giữ những kẻ phản quốc ở Mỹ.


Tất cả những gì mà truyền thông cánh tả đang hào hứng tô vẽ - như thể là chiến dịch của Trump đã “thất bại” và “vô nghĩa”, hoặc phỉ báng chiến dịch Trump về việc đưa ra bằng chứng không đủ thuyết phục… có lẽ đều không che đậy được nỗi sợ hãi thực sự sâu trong tim của những kẻ phản quốc này - những kẻ hiểu rõ họ đã rơi vào bẫy như thế nào và đang gắng vùng vẫy mà thôi.


Người Mỹ sẽ thắng


Trump đã thắng cuộc bầu cử này, theo đúng nghĩa đen. Kẻ thù phản quốc của Mỹ sẽ sớm bị tóm gọn. Hàng ngàn người, hàng chục tập đoàn sẽ phải đối mặt với các cáo buộc hình sự, trừ khi họ kịp bỏ trốn khỏi đất nước này. Và Bộ Quốc Phòng Mỹ (DOJ) sắp ra đòn “búa tạ” cuối cùng trong toàn bộ hoạt động này.


Người dân Mỹ đang ở bên Tổng thống Trump - bao gồm nhiều thành viên Đảng Dân chủ - mệt mỏi khi chứng kiến ​​hành vi trộm cắp bầu cử này; và cách mà cánh tả tuyên truyền sai trái, phỉ báng Trump, chính quyền của ông và những người ủng hộ ông.


Người Mỹ sẽ không cho phép đất nước của họ bị đánh cắp bởi các lợi ích nước ngoài, hàng triệu người yêu nước sẽ cùng bảo vệ nền cộng hòa lập hiến này chống lại kẻ thù của đất nước, cả nước ngoài và trong nước.


Ông Trump không cần giành chiến thắng trong các cuộc kiểm phiếu lại, và ông ấy chắc chắn không cần giới truyền thông đứng về phía mình. Dù sao thì họ cũng sẽ không còn ở đây lâu nữa...


Tất cả những gì ông cần làm là tiếp tục thu thập bằng chứng, chuẩn bị tung ra "đòn sấm sét" cuối cùng, và kêu gọi sự ủng hộ từ hàng triệu người Mỹ - những người sẵn sàng sát cánh cùng ông để bảo vệ quốc gia này.


Người Mỹ chiến thắng nếu họ chọn chiến thắng.


Từ “nhượng bộ” thậm chí không có trong từ vựng của Tổng thống Trump, hay của bất kỳ người yêu nước nào khác, họ sẽ không đầu hàng những tên tội phạm và những bạo chúa cánh tả này.


Đọc thêm »



© Đức Duy
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad