Chuyên gia: Hai kịch bản dùng quân đội của ông Trump trong những ngày sắp tới - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Chuyên gia: Hai kịch bản dùng quân đội của ông Trump trong những ngày sắp tới


Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump (ảnh: Shutterstock).


Từ việc sa thải Bộ trưởng Quốc phòng, ông Trump đang toan tính việc gì?


Các phương tiện truyền thông đưa tin hôm 9/11 (theo giờ Mỹ) rằng Tổng thống Trump vừa sa thải Mark Esper, Bộ trưởng Quốc phòng và là người phản đối quyền lực của ông Trump. Ông sẽ được thay thế bởi Christopher Miller, Giám đốc Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia.


Hiện đang có nghi vấn về việc đánh cắp bầu cử được thực hiện trong thời gian bầu cử vào ngày 3/11, sử dụng phần mềm Dominion, được tạo ra bởi một công ty do những người liên quan tới đảng Dân chủ sở hữu một phần. Quy trình được hiểu là, trong suốt cuộc bầu cử, dữ liệu thời gian thực được đưa ra ngoài, nơi các tính toán được thực hiện để đưa ra danh sách hành động ăn cắp phiếu bầu ở các bang giao động như Wisconsin và Michigan, sau đó “Operation Scorecard” (do CIA tạo ra) được sử dụng để thay đổi phiếu bầu trong máy bỏ phiếu.


Health Ranger trên Distributed News nói rằng người trong cuộc có nguồn tin sâu đã nói với tác giả trong nhiều ngày rằng một “cuộc phản công hoành tráng” chống lại các âm mưu này sắp được đưa ra bởi ông Trump. Health Ranger phân tích rằng ông Trump có hai lựa chọn liên quan đến việc triển khai quân đội để cứu nhà nước Cộng hòa:


Đọc thêm »


Lựa chọn số (1): Viện dẫn Đạo luật Chống nổi loạn, tuyên bố gian lận phiếu bầu trắng trợn và kiểm duyệt thái quá của đảng Dân chủ là một “cuộc nổi dậy” chống lại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Ra lệnh cho cảnh sát quân sự bắt giữ hàng nghìn kẻ phản bội cấp cao, những người đã cố gắng thực hiện một cuộc đảo chính có ảnh hưởng của cộng sản chống lại Hoa Kỳ, bao gồm tất cả các CEO của các ông lớn công nghệ (Big Tech) cũng như những người đứng đầu đảng Dân chủ tham nhũng. Thông tin liên quan có thể xem tại đây.


Lựa chọn số (2): Viện dẫn Phần 2 trong số Tu chính án thứ 14, theo đó cho phép ông Trump tước bỏ phiếu bầu của Đại cử tri đoàn từ tất cả các bang tham gia vào các hành động nổi loạn chống lại Hoa Kỳ, tất nhiên bao gồm hành vi trộm cắp bầu cử gian lận và gian lận phiếu bầu. Thêm chi tiết tại đâyđây.


Cả hai phương án này có thể sẽ yêu cầu triển khai quân đội ở các thành phố được lãnh đạo bởi đảng Dân chủ để trước tiên thực hiện việc bắt giữ những kẻ phản bội và sau đó duy trì pháp quyền, khi những kẻ khủng bố cánh tả nổi lên và cố gắng tiến hành một cuộc đảo chính động trời nội chiến trên đường phố của nước Mỹ.


Có lẽ bởi vì Mark Esper là một người theo khuynh hướng cánh tả, nên ông ta đã phải bị loại bỏ và thay thế trong một cuộc chạy đua trước khi TT Trump có thể phát động cuộc tấn công chống lại kẻ thù trong nước.


Hãy theo dõi những sự việc có thể xảy ra đối với Christopher Wray (FBI) và Gina Haspel (CIA) trong những ngày tới. Bill Barr của DOJ thậm chí cũng có thể nằm trong tầm ngắm, vì ông đã sử dụng quyền lực của mình để bảo vệ cánh tả đang cố gắng chống lại ông Trump.


Bắt giữ hàng loạt sắp xảy ra?


Với việc ông Esper được thay thế, đó có thể là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy TT Trump đang lên kế hoạch cho quân đội Hoa Kỳ hành động chống lại kẻ thù, có thể là trong hoặc ngoài nước, hoặc cả hai.


Đọc thêm »



© Phụng Minh
    DKN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad