Cựu Luật sư người Anh: CIA thao túng bầu cử Mỹ, Liên minh Châu Âu và ĐCS Trung Quốc đều biết rõ - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Cựu Luật sư người Anh: CIA thao túng bầu cử Mỹ, Liên minh Châu Âu và ĐCS Trung Quốc đều biết rõ


...Joe Biden không phải là Tổng thống được bầu cử (President-Elect). Việc tự tuyên bố bản thân là Tổng thống khác hoàn toàn so với việc được tuyên bố là Tổng thống do Đại cử tri Đoàn bầu. Điều vô cùng đáng buồn là, đây là cuộc bầu cử Tổng thống hủ bại nhất trong lịch sử nước Mỹ...
Cựu Luật sư người Anh Michael Shrimpton. (Ảnh chụp màn hình)


Cựu Luật sư người Anh Michael Shrimpton tiết lộ, ngay từ ngày 6/11, Cục Tình báo mật của Anh (MI6) đã nhận được tài liệu xác nhận rằng, cuộc bầu cử hiện tại ở Mỹ thực sự là một cuộc bầu cử bị ăn cắp do Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) kiểm soát ở Frankfurt, Đức; cả Liên minh Châu Âu (EU) và Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đều biết về "hoạt động đen" này.


Bài viết chuyên đề của cựu Luật sư Shrimpton đã được xuất bản trên tờ Veterans Today với tiêu đề "Đó là một vụ trộm" (It Was A Steal), và tiết lộ vụ việc thao túng phiếu bầu xảy ra vào trong và sau ngày bầu cử Mỹ 3/11.


Bài viết này bắt đầu bằng dòng chữ in đậm và nhấn mạnh: "Joe Biden không phải là Tổng thống được bầu cử (President-Elect). Việc tự tuyên bố bản thân là Tổng thống khác hoàn toàn so với việc được tuyên bố là Tổng thống do Đại cử tri Đoàn bầu. Điều vô cùng đáng buồn là, đây là cuộc bầu cử Tổng thống hủ bại nhất trong lịch sử nước Mỹ”.


Trong đoạn đầu của bài báo, ông Shrimpton giải thích rằng bài viết này được xuất bản muộn hơn dự kiến ​​vì ông có một số công việc hậu trường cần phải làm, bao gồm việc báo tin lên Nhà Trắng vào tối ngày 7/11 rằng có một hồ sơ đã được chuyển từ Paris đến MI6 vào tối ngày 6/11. Hồ sơ này đã chứng thực rằng cuộc bầu cử Mỹ có tồn tại hành vi gian lận quy mô lớn.



"Tôi tin rằng chính ‘nhân vật B’ của CIA đã điều phối và tham gia vào ‘hoạt động đen’ này để tặng thành quả bầu cử cho 'Joe Biden của Trung Quốc'. Biden đã nhận 'tiền lương' từ Bắc Kinh trong vài năm qua. Tất nhiên, hành động của CIA được tiến hành ở Frankfurt”, ông Shrimpton viết.


Đọc thêm »


Phần dưới của bài viết còn đề cập rằng, để thao túng cuộc bầu cử, CIA đã in thêm 3,75 triệu phiếu bầu có hình mờ (watermark). Theo tính toán của ông Shrimpton, ứng viên Biden đã tăng khống ít nhất 2,5 triệu phiếu "không phải cử tri” (non-voters). Tất cả những điều này đều xảy ra vào đêm bầu cử, sau khi các nhân viên kiểm phiếu ở các bang chiến địa rời khỏi phòng kiểm phiếu và trở về nhà.


Bài viết cũng tiết lộ rằng, các quan chức cấp cao của EU tại Brussels đã biết về kế hoạch thao túng cuộc bầu cử của CIA, biết rằng Biden sẽ "chiến thắng", và đã liên lạc với chính phủ Anh trước khi cuộc bầu cử diễn ra để ép buộc Anh chấp nhận các thỏa thuận thương mại có lợi cho các nhà xuất khẩu của Đức.


Ông Shrimpton cho biết, Bắc Kinh biết rõ ràng vụ việc này, vì ĐCSTQ là một chính quyền độc tài theo chủ nghĩa Marx và nó còn xấu xa hơn cả Liên Xô cũ. Từ trước khi diễn ra cuộc bầu cử Mỹ, ĐCSTQ đã đưa một biến thể mới của virus Viêm phổi Vũ Hán (Covid-19) xuất hiện ở Đan Mạch vào để hạ gục vaccine của Pfizer và vaccine do Đại học Oxford và AstraZeneca đồng phát triển. Đây là kế hoạch giết người hàng loạt mới nhất mà ĐCSTQ thực hiện ở phương Tây.



Bài viết cũng giải thích lý do ĐCSTQ không muốn ông Trump tái đắc cử. Bắc Kinh cho rằng, nếu Hoa Kỳ vẫn tiếp tục có một nhà lãnh đạo cứng rắn sau ngày 20/1/2020, thì ĐCSTQ sẽ không bao giờ dám leo thang các hoạt động thâm nhập quy mô lớn nhằm vào phương Tây.


Ông Shrimpton tiết lộ rằng, ông đã liên hệ với ông Giuliani, Luật sư riêng của Tổng thống Trump. Ông Shrimpton nói rằng một khi ông Giuliani nhìn thấy các tập tài liệu của MI6, trò chơi có thể sẽ kết thúc. Ông Shrimpton cũng nhận thấy rằng, dòng tweet mà Tổng thống Trump đăng vào ngày 8/11 có ẩn chứa một tuyên bố không rõ ràng, đây có thể là do một người bạn ở Anh của ông Trump đã hỗ trợ ông làm việc gì đó.


Bài viết thẳng thừng tuyên bố rằng: "Không có ý định mạo phạm, nhưng họ (Đảng Dân chủ - đảng hiện đã bị cánh tả khống chế) là đảng hủ bại nhất ở thế giới phương Tây, thêm vào đó là một nhà lãnh đạo lớn tuổi và giỏi thỏa hiệp (ám chỉ ông Biden)".


Luật sư Shrimpton cũng liệt kê 15 cách để thao túng gian lận bầu cử trong bài viết, bao gồm: tiêu hủy phiếu bầu, ăn cắp phiếu bầu, bỏ phiếu nhiều lần, bỏ phiếu ở hai nơi, người chết đi bỏ phiếu, những người nhập cư bất hợp pháp đi bỏ phiếu, bỏ phiếu bằng cách đóng giả cử tri, điền hộ các phiếu bầu gửi qua bưu điện, nhân viên ở trạm bỏ phiếu điền phiếu không hợp lệ, thao túng phần mềm máy bỏ phiếu điện tử, kiểm đếm phiếu đến muộn, chèn thêm phiếu vào và đe dọa, mua chuộc cử tri để họ bỏ phiếu cho Đảng Dân chủ, v.v.


Đọc thêm »



© Đông Phương
    NTDVN
    Theo NTD tiếng Trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad