Luật sư Sidney Powell: Sẽ chứng minh tại Tòa về gian lận bầu cử ‘trong vòng 2 tuần tới’ - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Luật sư Sidney Powell: Sẽ chứng minh tại Tòa về gian lận bầu cử ‘trong vòng 2 tuần tới’


Các luật sư của Tổng thống Trump: Rudy Giuliani, Sidney Powell (trái) và Jenna Ellis tại cuộc họp báo hôm 19/11/2020. (Ảnh: Charlotte Cuthbertson/The Epoch Times)


Sidney Powell: Chiến dịch Trump sẽ chứng minh tại Tòa về gian lận bầu cử ‘trong vòng 2 tuần tới’


“Chúng tôi bây giờ có nhiều bằng chứng hơn một nửa số tù nhân đang ở tù [trong nước này]”, bà Powell nói với Fox Business hôm 20/11. Trước đó, công ty Dominion Voting Systems phủ nhận cáo buộc của chiến dịch Trump rằng phần mềm bầu cử này có thể bị thao túng để lật ngược cuộc bầu cử chống lại Tổng thống Donald Trump, cũng như các cáo buộc rằng công ty này đã có liên kết với chế độ Venezuela.


“Chúng tôi bây giờ có bằng chứng về thông tin từ hệ thống này được chuyển tới ba hoặc bốn quốc gia nước ngoài khác nhau trong thời gian bầu cử, những nước này tự họ có thể đã quan sát các lá phiếu trực tiếp chuyển vào hệ thống và đã thay đổi số liệu”, bà Powell nói. “Có bằng chứng đáng kể về can thiệp nước ngoài vào cuộc bầu cử của chúng ta từ các quốc gia cộng sản”.


Bà Powell cho biết đội ngũ của bà “đã thu thập được tất cả các loại bằng chứng không thể bác bỏ về mặt toán học từ các chuyên gia, trong đó có ba giáo sư tại Đại học Princeton, và có các bằng chứng của các quan sát viên bầu cử, tất cả đều chứng minh một điều giống nhau, rằng họ đã nhìn thấy các máy bầu cử bị thao túng”.



Obama: ‘Chúng ta có thể điều động biệt kích SEAL để loại bỏ Trump khỏi Nhà Trắng’


Cựu Tổng thống Barack Obama hôm thứ Năm (19/11) nói trên kênh ABC rằng: “Chúng ta có thể luôn luôn điều động biệt kích Hải quân SEAL” để trục xuất Tổng thống Donald Trump khỏi Nhà Trắng.


Ông Obama hôm 19/11 có mặt trong chương trình “Jimmy Kimmel Live” của người dẫn chương trình có quan điểm cánh tả cấp tiến Jimmy Kimmel với mục đích chính là quảng bá cho cuốn hồi ký mới “Một miền đất hứa”.


Tuy nhiên, khi được ông Kimmel hỏi về việc liệu Tòa Bạch Ốc có bất kỳ chỗ bí mật nào để “người ta có thể lẩn trốn” nếu họ không muốn rời đi, ông Obama đáp: “Ồ, tôi nghĩ chúng ta có thể luôn luôn điều động biệt kích Hải quân SEAL vào đó để tìm ra ông ta”.


Sau đó, ông Kimmel cũng hỏi cựu tổng thống của Đảng Dân chủ rằng liệu có là bất thường khi gọi ông Joe Biden là “Ngài Tổng thống”.


“Không, tôi đã gọi ông ta là Ngài Tổng thống đắc cử rồi”, ông Obama trả lời.


Đọc thêm »



© NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad