Rudy Giuliani: Luật sư Sidney Powell không thuộc Nhóm pháp lý của Tổng thống Trump - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Rudy Giuliani: Luật sư Sidney Powell không thuộc Nhóm pháp lý của Tổng thống Trump


Cuộc họp báo do ông Rudy Giuliani, luật sư của Tổng thống Trump dẫn đầu, cùng với các luật sư của chiến dịch tranh cử: Jenna Ellis, Sidney Powell và Joe Digenova. (Nguồn ảnh: ảnh chụp từ video)


Cựu công tố viên liên bang Sidney Powell không thuộc nhóm pháp lý của Tổng thống Donald Trump, theo một tuyên bố từ ông Rudy Giuliani, người đứng đầu nỗ lực pháp lý sau bầu cử của ông Trump.


“Sidney Powell đang tự hành nghề luật sư. Bà không phải là thành viên của nhóm pháp lý Trump. Bà cũng không phải là luật sư cho Tổng thống với tư cách cá nhân”, ông Giuliani tuyên bố.


Tổng thống Trump đã thông báo về việc bổ sung bà Powell vào nhóm pháp lý của mình một tuần trước.


Bà Powell đã xuất hiện tại một cuộc họp báo ngày 19/11 với nhóm pháp lý của ông Trump. Nhóm này cũng bao gồm cố vấn pháp lý cấp cao cho chiến dịch tranh cử của ông Trump là bà Jenna Ellis.



Đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump đã tách mình khỏi luật sư Sidney Powell vào tối Chủ nhật, lưu ý rằng bà ta không đại diện cho ông mà đại diện cho tất cả dân Mỹ bị cướp phiếu, bà ta có tổ hợp luật sư riêng và phải tự gây quỹ để làm việc.


Đây là đường link gây quỹ của bà: Sidney Powell's Legal Defense Fund



To protect and defend the lawful votes of American citizens, ensure election integrity, educate the world on what it means to be a constitutional Republic, and pursue legal action to preserve the vision of our Founders and to maintain this great Republic.


Sidney Powell


Attorney Sidney Powell needs your immediate support to halt the certification of ballots in Georgia, Michigan, Arizona, Nevada, Pennsylvania, and Wisconsin.


To contact Sidney Powell directly, please visit her website: https://www.sidneypowell.com


Bà Powell đã tích cực thúc đẩy các cáo buộc về hệ thống bỏ phiếu điện tử được sử dụng trong cuộc bầu cử năm 2020, đặc biệt là các máy móc và phần mềm do Hệ thống bầu cử Dominion vận hành. Bà đã cáo buộc rằng, hệ thống đã chuyển phiếu bầu của ông Trump cho ông Joe Biden, bằng cách giả mạo các thiết bị vật lý hoặc tấn công từ xa.


Đọc thêm »


Công ty Dominion Voting Systems đã bác bỏ các cáo buộc. Một phát ngôn viên của công ty này cho biết vào ngày 22 tháng 11 rằng, phần mềm của công ty không chuyển phiếu bầu của ông Trump cho ông Biden.


Bà Powell và chiến dịch tranh cử của ông Trump đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.


Luật sư Powell đã đại diện cho cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn kể từ năm 2019 trong một trong những vụ án hàng đầu xuất phát từ cuộc điều tra của cố vấn đặc biệt Robert Mueller. Chiến dịch pháp lý từ nhóm của bà đã dẫn đến việc rút lại các cáo buộc chống lại ông Flynn. Đến nay, vụ việc vẫn chưa được thẩm phán liên bang quyết định.


Luật sư Powell củng cố những cáo buộc của bà về hệ thống bỏ phiếu của công ty Dominion với một bản khai có tuyên thệ được biên soạn lại từ một người tuyên bố đã chứng kiến ​​phần mềm được sử dụng để đánh cắp cuộc bầu cử cho nhà độc tài Hugo Chávez của Venezuela. Sau đó, bản khai tuyên thệ trên đã được đệ trình lên tòa án liên bang như một phần của vụ kiện của luật sư Lin Wood, một luật sư khác trong chiến dịch tranh cử của ông Trump.



Đáng chú ý, một trong những tuyên bố khác mà bà Powell nói trong cuộc họp báo của chiến dịch ông Trump cũng xuất phát từ việc nộp đơn trong vụ kiện của luật sư Lin Wood. Hồ sơ cáo buộc rằng, một số khu bầu cử ở Michigan có 100% hoặc nhiều người đi bầu hơn số cử tri đã đăng ký. Thành viên thuộc đảng Cộng hòa Blog Powerline nhấn mạnh rằng các thị trấn được liệt kê là từ Minnesota, không phải Michigan.


Ngày 21/11, bà Powell cho biết, các luật sư của Tổng thống Trump sẽ sớm đệ đơn kiện theo “cực lớn”, cáo buộc rằng một số quan chức bầu cử đã bị lôi kéo vào một kế hoạch tham nhũng cùng một nhà sản xuất phần mềm bỏ phiếu nổi tiếng.


“Chúng tôi có rất nhiều bằng chứng; rất nhiều, thật khó để kết hợp tất cả lại với nhau”, bà Powell nói với tờ Newsmax.


“Hy vọng rằng trong tuần này, chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng để nộp hồ sơ, và nó sẽ cực lớn. Đó là một dự án lớn để thu thập khiếu nại gian lận cùng với bằng chứng mà tôi muốn đưa vào".


“Sidney Powell đang tự hành nghề luật sư. Bà không phải là thành viên của nhóm pháp lý Trump. Bà cũng không phải là luật sư cho Tổng thống với tư cách cá nhân



© Nguyễn Minh
    NTDVN
    Theo Epoch Times tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad