Sidney Powell: Công ty Dominion dần 'biến mất', FBI và CIA đều đã 'nhúng chàm' - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Sidney Powell: Công ty Dominion dần 'biến mất', FBI và CIA đều đã 'nhúng chàm'


Luật sư vận động tranh cử Sidney Powell của Tổng thống Trump phát biểu trong cuộc họp báo tại trụ sở Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa ở Washington vào ngày 19/11/2020. (Charlotte Cuthbertson / The Epoch Times)


Trong cuộc phỏng vấn với chương trình "The Howie Carr Show" hôm 20/11, luật sư Sidney Powell tiết lộ, giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật của công ty Dominion Voting Systems đã biến mất, đồng thời 2 trụ sở chính của công ty này tại Canada và Mỹ đều đã đóng cửa.


Ngày 20/11, luật sư kiêm cựu công tố viên Sidney Powell đã tham gia trả lời phỏng vấn trong chương trình "The Howie Carr Show" của Newsmax. Khi được hỏi về Eric Coomer, nữ luật sư khẳng định người này đã biến mất "không thấy tăm hơi".


Ngoài ra, bà cũng cho biết thêm rằng văn phòng chính của Dominion tại Canada đã đóng cửa, còn chi nhánh tại Denver, Mỹ đã nhanh chóng di dời. Luật sư Powell tuyên bố các văn phòng này đều chứa đầy những tài liệu và vật dụng có thể làm bằng chứng, nhưng đáng tiếc FBI lại không có động thái gì.



Được biết, văn phòng của Dominion tại Canada tọa lạc cùng địa chỉ với một tổ chức thuộc sở hữu của ông George Soros - nhà tài phiệt thiên tả của Mỹ.


Đọc thêm »


Bà khẳng định, đáng lý FBI cần phải vào cuộc ngay lập tức, như vậy đã có thể thu giữ và niêm phong toàn bộ chỗ máy kiểm phiếu, và họ đã có thể bắt đầu lưu trữ đồng thời kiểm tra toàn bộ các hệ thống phần mềm được dùng trong bầu cử.



Eric Coomer của Dominion - Mối liên hệ với Antifa và lời khẳng định sẽ lo liệu về Tổng thống Trump


Người dẫn chương trình của Newsmax tiết lộ, Eric Coomer tốt nghiệp từ trường Đại học Berkeley của bang California và có cáo buộc cho rằng người này đã tham gia một cuộc họp trực tuyến với Antifa - lực lượng cực đoan thiên tả với tư tưởng vô chính phủ đã gây ra hàng loạt cuộc bạo động trên dường phố Mỹ trong năm nay, cùng với phong trào Black Lives Matter.


Thông tin cho biết, khi tham gia cuộc họp này, Eric Coomer đã tuyên bố: "Không cần lo lắng về Trump, tôi sẽ đảm bảo khiến ông ta thua trong cuộc bầu cử".


Luật sư Sidney Powell xác nhận thông tin này hoàn toàn đúng sự thật và khẳng định nhóm của bà đã có một bản khai tuyên thệ liên quan đến vấn đề này, kèm một bản sao của cuộc gọi nêu trên.



Liệu có phải toàn bộ hệ thống an ninh và tư pháp của Mỹ đã 'nhúng chàm'?


Cũng trong cuộc phỏng vấn này, luật sư Sidney Powell thẳng thắn tuyên bố, khi nhóm pháp lý của Tổng thống Trump hoàn thành hồ sơ vụ kiện và công bố loạt bằng chứng với khối lượng khổng lồ mà họ thu được, đó sẽ là nỗi hổ thẹn lớn nhất đối với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, Cơ quan An ninh Quốc gia, Bộ An ninh Nội địa, FBI và cả CIA vì đã "ngó lơ" toàn bộ những vụ việc này. Bà khẳng định, chắc chắn CIA có nhúng tay trong các vấn đề này.


Tuy nhiên, bà không loại trừ khả năng các cơ quan và tổ chức còn lại có thể đã biết đến những bằng chứng này, và họ đang bí mật sử dụng chúng cho những cuộc điều tra hoặc các kế hoạch riêng.


Mặc dù vậy, nữ luật sư vẫn thẳng thừng bày tỏ quan điểm rằng, Giám đốc CIA là bà Gina Haspel đáng lý không nên được nhận chức vụ đó và bà ấy lẽ ra phải bị sa thải từ lâu. Bà Powell cũng đặt nghi vấn tương tự "trong hàng tháng qua" đối với Giám đốc FBI Christopher Wray, và một loạt các nhân vật khác trong các tổ chức này.


Cựu công tố viên còn tiết lộ, có thông tin cho biết một nhân viên thuộc Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đã tham gia một buổi hội nghị trực tuyến có bao gồm Bernie Sanders - Thượng nghị sĩ có quan hệ mật thiết với đảng Dân chủ và thành viên đảng Dân chủ Alexandria Ocasio-Cortez (AOC). Theo lời bà Powell, buổi hội nghị có mục đích hướng dẫn các quan chức này thực hiện các hành vi chống phá phá hoại ngay tại các cơ quan tổ chức nơi họ đương nhiệm, và có đến hàng trăm quan chức tham gia cuộc gọi này.



Cuộc 'đại đào tẩu' của Dominion? Giám đốc hủy phiên điều trần - Hơn 100 nhân viên xóa tài khoản trên LinkedIn


Dù đã cam kết tham dự một phiên điều trần của Ủy ban giám sát chính phủ ở tiểu bang Pennsylvania, nhưng vào ngày 20/11, các nhà lập pháp bang này cho biết, công ty Dominion đã rút lui vào giờ chót.


Hạ nghị sĩ Seth Grove thuộc đảng Cộng hòa điều hành Ủy ban Giám sát Chính phủ phát biểu: “Các thành viên của Ủy ban chính quyền tiểu bang mong muốn được giải quyết công khai hàng loạt cáo buộc đối với công ty Dominion Voting Systems, theo một hình thức cho phép đối thoại cởi mở và trung thực. Tôi đã rất ấn tượng trước thái độ sẵn sàng của Dominion Voting Systems trong việc giải quyết các cáo buộc để giúp 1,3 triệu người dân Pennsylvania sử dụng máy bỏ phiếu của họ cảm thấy thoải mái, bao gồm cả các nhân tôi".


Tuy nhiên, “đáng tiếc là tối hôm qua, công ty Dominion Voting Systems đã thuê luật sư đại diện và rút lại cam kết của họ”, ông Grove cho biết thêm.


Đồng thời, ông cũng đặt ra những nghi vấn: “Nếu các sản phẩm của Dominion thành công và hoạt động như dự kiến, tại sao Dominion không tận dụng cơ hội để báo cáo về thành công của nó? Không lẽ việc phải nói rằng: 'Máy bỏ phiếu của chúng tôi đã hoạt động chính xác như đã hứa và chúng [cho kết quả] chuẩn xác 100%', là khó lắm hay sao?".


Ngoài ra, trên Internet hiện đang lan truyền thông tin rằng, chỉ vài ngày sau Ngày bầu cử 3/11, hơn 100 trong số 243 nhân viên Dominion đã xóa hồ sơ dữ liệu của họ trên LinkedIn.



Nếu số liệu này là chuẩn xác, thì tức là hơn 40% số nhân viên của Dominion đã biến mất, số còn lại thì có vẻ như đang ở Serbia, hoặc các trụ sở khác của công ty tại châu Âu


Vào ngày 6/11, ba ngày sau Ngày bầu cử, có 243 nhân viên trên LinkedIn. Nhưng tới ngày 16/11, chỉ còn lại 140 hồ sơ cá nhân. Đây hoàn toàn không phải là dấu hiệu tốt lành đối với một công ty đang làm ăn phát đạt.



© Du Miên
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad