Sidney Powell: Đơn kiện gian lận bầu cử ở Georgia và Michigan liên quan đến tình báo Trung Quốc, Iran - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Sidney Powell: Đơn kiện gian lận bầu cử ở Georgia và Michigan liên quan đến tình báo Trung Quốc, Iran


Tài liệu cho biết phần mềm Dominion đã được truy cập bởi các đặc vụ - “thay mặt Trung Quốc và Iran - nhằm giám sát và thao túng các cuộc bầu cử, bao gồm cuộc tổng tuyển cử gần đây nhất của Hoa Kỳ vào năm 2020”. (Tổng hợp)


Thủy quái “Kraken” được chờ đợi từ lâu - nay đã được luật sư Sidney Powell tung ra vào đêm muộn thứ Tư (ngày 25/11) tại tòa án liên bang Georgia và Michigan. Bà Powell đã nộp đơn kiện dài 104 trang ở Georgia và 75 trang ở Michigan, với các cáo buộc gian lận cử tri lớn trên toàn tiểu bang.


“Kế hoạch và thủ đoạn lừa đảo nhằm mục đích thao túng việc kiểm phiếu... để chắc chắn rằng Joe Biden được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ”, đơn kiện cáo buộc.


Bà Powell tiếp tục cáo buộc rằng việc "nhồi nhét lá phiếu" - giờ đây đã được khuếch đại và hiển thị hầu như không thể được nhìn thấy bằng phần mềm máy tính - do các tác nhân trong và ngoài nước tạo ra và điều hành cho chính mục đích đó.



Bà cho rằng sự bất thường về toán học và thống kê - đến mức bất khả thi, được thể hiện qua bản khai của nhiều nhân chứng, tài liệu và lời khai của chuyên gia - đã chứng minh cho kế hoạch này trên khắp bang Georgia. “Kế hoạch và trò lừa đảo này đã ảnh hưởng đến hàng chục nghìn phiếu bầu chỉ riêng ở Georgia và [chứng minh] việc gian lận cuộc bầu cử ở Georgia cho Joe Biden”, đơn kiện cáo buộc.


Đọc thêm »


Liên quan đến vụ đột nhập tịch thu máy chủ của Dominion


Bà Powell đã giải thích và chứng minh, trong tài liệu đi kèm, với tuyên bố của một cựu chuyên gia phân tích tình báo điện tử - thuộc Quân đoàn 305 Tình báo quân đội Mỹ.


The #Kraken was just released on #Georgia ????
Complaint being uploaded at https://t.co/9FSiyKwMmH
Exhibits to follow.
Also #ReleaseTheKraken in #Michigan @realDonaldTrump @jbinnall @GenFlynn @molmccann @abigailcfrye @jbinnall @Scavino45 @marklevinshow @MariaBartiromo


— Sidney Powell ??⭐⭐⭐ (@SidneyPowell1) November 26, 2020


Tài liệu cho biết phần mềm Dominion đã được truy cập bởi các đặc vụ - “thay mặt Trung Quốc và Iran - nhằm giám sát và thao túng các cuộc bầu cử, bao gồm cuộc tổng tuyển cử gần đây nhất của Hoa Kỳ vào năm 2020”.


Tuyên bố này còn bao gồm một bản sao hồ sơ bằng sáng chế cho Dominion Systems, với Eric Coomer là được cho là người đầu tiên phát minh ra Hệ thống bỏ phiếu thống trị.


Chuyên gia Navid Keshavarez-Nia giải thích rằng các cơ quan tình báo Mỹ đã phát triển các công cụ để xâm nhập vào hệ thống bỏ phiếu nước ngoài, bao gồm Dominion. Ông nói rằng phần mềm của Dominion dễ bị thao túng dữ liệu bởi tất cả các phương tiện trái phép, và dữ liệu bầu cử sẽ được “thao túng” để thay đổi. Ông cho rằng hàng trăm nghìn phiếu bầu được bầu cho Tổng thống Trump trong cuộc tổng tuyển cử năm 2020 - đã được chuyển sang cho cựu Phó Tổng thống Biden.



Gian lận và thao túng hệ thống bỏ phiếu Dominion


Gian lận bắt đầu với phần mềm và phần cứng bầu cử từ Dominion Voting Systems Corporation (“Dominion”) được sử dụng bởi Hội đồng Vận động Bầu cử Michigan. Các Hệ thống Dominion bắt nguồn từ phần mềm được thiết kế bởi Smartmatic Corporation, Sequoia ở Hoa Kỳ, đơn kiện nêu rõ.


Smartmatic và Dominion được thành lập bởi các nhà tài phiệt và nhà độc tài nước ngoài để đảm bảo việc thay đổi phiếu bầu trên máy tính và thao túng phiếu bầu ở bất kỳ cấp độ nào cần thiết - để đảm bảo rằng nhà độc tài Venezuela Hugo Chavez không bao giờ thua trong cuộc bầu cử.


Hệ thống bỏ phiếu Dominion đã gây xôn xao khi hệ thống của họ bị phát hiện gian lận các phiếu bầu, đã giúp Joe Biden giành chiến thắng gian lận ở Hạt Antrim (Michigan) và dẫn đến một số "trục trặc" lớn khác. (Ảnh từ twitter)


Ngoài ra, hồ sơ của Hội đồng Bầu cử có các bằng chứng không thể chối cãi - chứng minh rằng “ít nhất 96.600 “phiếu bầu vắng mặt” đã được yêu cầu và kiểm đếm, nhưng không bao giờ được ghi nhận là đã được cử tri trả lại (hay chưa) cho các ban bầu cử của quận. Do đó, tối thiểu phải bỏ qua 96.600 phiếu bầu.


Bà Powell nêu ra yêu cầu trong đơn kiện lên tòa


  •  Lệnh chỉ đạo Thống đốc Kemp, Thư ký trưởng Raffensperger và Hội đồng bầu cử bang Georgia hủy chứng nhận kết quả bầu cử;
  • Một lệnh cấm Thống đốc Kemp truyền các kết quả bầu cử hiện đang được chứng nhận cho Cử tri đoàn;
  • Một lệnh yêu cầu Thống đốc Kemp chuyển các kết quả bầu cử được chứng nhận trong đó tuyên bố rằng Tổng thống Donald Trump là người chiến thắng trong cuộc bầu cử;


Và một số yêu cầu khác.



Toàn bộ đơn kiện có thể tải ở đây: Bản sao của hồ sơ


Toàn bộ đơn kiện có thể tải ở đây: Bản sao của hồ sơ


Đọc thêm »



© Thiện Nhân
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad