Các bằng chứng ‘đanh thép’ gián tiếp chỉ ra âm mưu đánh cắp bầu cử - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Các bằng chứng ‘đanh thép’ gián tiếp chỉ ra âm mưu đánh cắp bầu cử


Cựu Phó Tổng thống Joe Biden phát biểu trong Cuộc tranh luận của Tổng thống Dân chủ tại Tyler Perry Studios ngày 20 tháng 11 năm 2019 ở Atlanta, Georgia (Ảnh của Alex Wong / Getty Images)


Bằng chứng trực tiếp và các tài liệu chứng minh là rất quan trọng, nhưng bằng chứng tình huống cũng sẽ có vai trò nhất định. Trên thực tế, nó có thể cung cấp cơ sở để cho thấy gian lận liên quan đến cuộc bầu cử năm 2020 là một nỗ lực thông đồng, hợp tác. Nó cũng cho phép suy ra dòng thời gian của âm mưu.


Khi các luật sư của Tổng thống Donald Trump đưa ra bằng chứng trước tòa về gian lận phiếu bầu trong cuộc bầu cử năm 2020, có cả những bằng chứng mang tính gián tiếp, suy đoán.


Bằng chứng gián tiếp sử dụng suy luận - thay vì kiến ​​thức hoặc quan sát cá nhân, tức là, dựa vào các dữ kiện phụ mà từ đó có thể suy ra sự tồn tại hoặc không tồn tại của một số dữ kiện.


Vai trò của bằng chứng tình huống - Dòng thời gian của âm mưu


Do thực tế, các bằng chứng này có thể bị bịa đặt để “gây nghi ngờ không công bằng” đối với người vô tội, các bằng chứng tình tiết thường được xem xét trong phạm vi hẹp và phải mang tính thuyết phục cao. Nhưng khi rất nhiều bằng chứng tình huống kết hợp, chúng sẽ có sức nặng hơn các phần riêng lẻ.



Trong trường hợp này bằng chứng tình huống sẽ cung cấp cơ sở để cho thấy gian lận liên quan đến cuộc bầu cử năm 2020 là một nỗ lực thông đồng, hợp tác. Nó cũng cho phép suy ra dòng thời gian của âm mưu.


Vào tháng 4 năm 2019, khi Joe Biden tuyên bố ứng cử tổng thống, những bình luận của ông ta có vẻ không liên quan. Chẳng hạn trong những bình luận ‘tán thành Antifa", Biden mô tả nhóm bạo lực này là "can đảm" - một nhận xét khó hiểu trong khi ông ta đang khởi động một chiến dịch chính trị.


Đọc thêm »


Gần đây, ông Joe OTTO - người sáng lập Nhóm tín ngưỡng Chủ nghĩa Bảo thủ (Conservative Daily) đã dùng lời khai tuyên thệ để vạch trần cuộc trò chuyện giữa các thành viên của tổ chức Antifa và Giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật của công ty Dominion, trước nghi ngờ có liên quan đến gian lận trong cuộc bầu cử Mỹ.


Joe Oltman đã thâm nhập vào nhóm Antifa. Ông ấy đã nghe được một cuộc trò chuyện liên quan đến các thành viên Antifa và “Eric từ Dominion" vào tháng 9/2020. Trong cuộc trò chuyện đó, Eric khuyến khích Antifa "tiếp tục gây áp lực".


Khi một thành viên hỏi: "Chúng tôi sẽ làm gì nếu Trump thắng cuộc", ông Oltman cho biết rằng Eric đã trả lời: "Đừng lo lắng về cuộc bầu cử. Trump sẽ không thắng. Tôi đảm bảo chắc chắn về điều đó!"


Joe Biden tán thành các nhóm bạo lực cực đoan như Antifa. (Getty)


Giám đốc chiến lược và an ninh hệ thống bỏ phiếu và mối ‘quan hệ đặc biệt’ với Antifa


Oltman đã nghiên cứu Dominion để tìm ra Eric là ai. Ông phát hiện ra Eric Coomer gia nhập Dominion với tư cách là Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật của Hoa Kỳ, và sau đó được thăng chức lên giám đốc chiến lược và an ninh hệ thống bỏ phiếu, mặc dù thông tin đó đã bị loại bỏ sau đó.


Eric Coomer không phải là “người quen bình thường” của Antifa. Trên thực tế, anh ta đã đăng toàn bộ tuyên ngôn của Antifa trên trang Facebook của mình, trong đó có những lời lẽ chống Trump vô cùng đáng lo ngại. Ngoài ra, anh ta đã cài đặt phần mềm cập nhật trên hơn 30.000 máy bỏ phiếu ở Georgia ngay trước cuộc bầu cử.



Trong cuộc họp báo hôm 19/11, ông Giuliani, Luật sư thuộc nhóm pháp lý của Tổng thống Trump nói: "Eric Coomer - người có quan hệ mật thiết với Antifa đã xóa tất cả (tài khoản) mạng xã hội của ông ta, nhưng chúng tôi đã sao lưu chúng lại. Người đàn ông này rất xấu xa, ông ta đã viết ra những bình luận đáng sợ về Tổng thống, ông ta hoàn toàn có thành kiến và đã đổi trắng thay đen. Ông ta còn tuyên bố rằng họ sẽ giải quyết cuộc bầu cử này".


Khi bị chỉ trích vì không tiến hành kiểm tra bảo mật đầy đủ khi nâng cấp phần mềm máy bỏ phiếu Dominion, Coomer trả lời rằng những thay đổi là "rất nhỏ" và không yêu cầu chứng nhận lại.


Trong khi đó, máy Dominion liên quan đến nỗ lực kiểm phiếu lần thứ ba của bang Georgia đã bị hỏng, dẫn đến việc nhân viên Dominion phải gấp rút để sửa chữa nó, hoặc tệ nhất là loại bỏ bằng chứng.


Hành vi bất thường của Tổng chưởng lý bang Pennsylvania


Các bằng chứng tình huống (gián tiếp) khác là lời khai của một cựu chiến binh Hải quân Hoa Kỳ và là nhà khoa học dữ liệu ở Pennsylvania.


Ông nói: “Cá nhân tôi đã quan sát thấy thẻ USB được tải lên máy bỏ phiếu bởi người giám sát kho máy bỏ phiếu nhiều lần. Người này không bị quan sát, anh ta không phải là một phần của quá trình này, và anh ta đang bước vào với túi USB".


Mặc dù đã thông báo cho các nhân viên thực thi pháp luật, nhưng không có gì được thực hiện. Các USB hiện đã biến mất.


Cựu binh Hải quân này đã chứng kiến ​​gian lận trong cuộc bầu cử, và ông dự kiến ​​sẽ gọi cho Tổng chưởng lý Pennsylvania. Tuy nhiên, số điện thoại liên lạc được cung cấp bởi Tổng chưởng lý - một thành viên Đảng Dân chủ, không phải là số cho văn phòng của ông mà cho trụ sở Đảng Dân chủ! Hơn nữa, chính Tổng chưởng lý này đã sử dụng tài khoản Twitter cá nhân của mình để tuyên bố - vào một ngày trước cuộc bầu cử - rằng sẽ không có chuyện ông Trump giành chiến thắng trong bang Pennsylvania.



Các blogger ngay lập tức chỉ trích ông ta. Một người đặt câu hỏi: "Tại sao một Tổng chưởng lý lại có thể đưa ra một thông điệp đảng phái như vậy? Liệu những thông điệp như thế này sẽ giúp ích hay cản trở lòng tin của công chúng, nếu tính trung thực của việc bỏ phiếu Pennsylvania bị đặt câu hỏi?"


Sau kết quả của cuộc bầu cử, chúng tôi có câu trả lời của mình.


Như thể việc thiên vị chính trị của Tổng chưởng lý này là không đủ, thêm một tình huống "kỳ quặc" là một người đếm phiếu ở bang Georgia - nơi hàng ngàn phiếu của ông Trump không được kiểm - lại chính là nhiếp ảnh gia chính thức của chiến dịch Kamala Harris. Đây chẳng phải là hành vi vi phạm luật bầu cử.


Tại bang Pennsylvania cột Tổng thống Trump chỉ số 1.690.589 (lúc đầu) bốc hơi 20.000 xuống còn 1.670.631 (bên phải), trong khi cột của Joe Biden tăng từ 1.252.537 lên thành 1.272.495 (Tổng hợp từ video)


Nơi nào có Soros, nơi đó Biden ‘vượt lên’ đáng kinh ngạc


Tuy nhiên, bằng chứng tình tiết hơn là sự tham gia vào “phi vụ Dominion” của những người chơi khác - hai tỷ phú chống Trump” - George Soros và Bill Gates


Điều đáng chú ý là Soros, trong vài năm qua, đã
đóng góp hàng triệu USD cho các chiến dịch của các Tổng chưởng lý đảng Dân chủ, định vị họ ở một số bang để thực hiện tư tưởng của mình. Trong số đó có Tổng chưởng lý của Pennsylvania. Không có gì ngạc nhiên khi  Soros "lấp ló" trong nhóm chuyển tiếp của Biden


Và vào đêm bầu cử, khi ông Trump dẫn đầu ở tất cả các bang chiến trường (Wisconsin, Michigan, Pennsylvania, North Carolina và Nevada), thì các bang này đã đồng loạt ngừng kiểm phiếu vì một số lý do “không thể giải thích được”. Trong ba giờ tiếp theo, không có phiếu bầu nào được đếm. Khi cuộc kiểm phiếu tiếp tục, Biden “đáng kinh ngạc” đã vượt qua vị trí dẫn đầu quan trọng của Trump trong năm bang - tất cả các bang này đều có thống đốc đảng Dân chủ.



Một thông lệ đã bị phá vỡ


Khi một kết quả nào đó phá vỡ tất cả các chuẩn mực đã được thiết lập, thì kết quả đó là không chính đáng, hoặc hiệu lực của chuẩn mực cần được đánh giá lại.


Chiến thắng trong cuộc bầu cử của Biden đã phá vỡ năm thông lệ đã được thiết lập:


  • Trong gần 150 năm qua, không có tổng thống đương nhiệm nào thu hút được nhiều phiếu bầu hơn trong lần tái tranh cử. Ông Trump đã đạt được thêm 10 triệu phiếu bầu.
  • Trong 60 năm qua, các cuộc bầu cử tổng thống đã cho thấy người đắc cử là người chiến thắng ở hai tiểu bang “hỗn tạp” của Mỹ là Ohio và Florida. Ông Trump đã thắng cả hai bang này một cách thuyết phục.
  • Những khu vực mà Hillary Clinton giành chiến thắng vào năm 2016 đáng lẽ phải là “cơ sở hỗ trợ” của Biden, nhưng ông ta đã không đạt được kết quả tốt ở mọi khu vực đô thị lớn trên khắp đất nước, ngoại trừ các thành phố do đảng Dân chủ kiểm soát - nơi bị cáo buộc gian lận tràn lan.
  • Điều đáng lưu ý nhất là ông Trump trở thành tổng thống đương nhiệm duy nhất trong lịch sử Hoa Kỳ [được cho là] thua cuộc tái đắc cử - trong khi đảng Cộng Hòa của ông lại tiếp tục giành được thêm ghế trong Hạ viện (tăng thêm 10 ghế)
  • Các phiếu bầu trong các cuộc bầu cử sơ bộ là một chỉ báo dự đoán khác. Các trường hợp tổng thống đương nhiệm nhận được ít nhất 75% tổng số phiếu bầu sơ bộ - đều được tái đắc cử. Tổng thống Trump nhận được đến 94% phiếu bầu sơ bộ.


Năm ngày sau khi ông Trump “gây sốc” cho các thành viên đảng Dân chủ với chiến thắng trong cuộc bầu cử vào ngày 8/11/2016, những người "cấp tiến" của Hoa Kỳ đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp ở Washington, DC, tại khách sạn Mandarin - do Liên minh Dân chủ triệu tập - cuộc họp kéo dài bốn ngày.



Soros và một số thành viên đảng Dân chủ nổi tiếng đã tham gia và thành lập "Kháng chiến" - một mạng lưới gồm 172 tổ chức cánh tả. Nhiều khả năng rằng nhóm này đã thúc đẩy tuyên bố giả mạo về “thông đồng Trump-Nga”, mục đích duy nhất của họ là phá hủy nhiệm kỳ của Tổng thống Trump.


Trong số các bằng chứng khác gần đây được đưa ra ánh sáng là hồ sơ của SEC - cho thấy công ty sở hữu Dominion đã nhận 400 triệu USD - chỉ chưa đầy một tháng trước cuộc bầu cử - từ một ngân hàng Thụy Sĩ có đến 75% vốn sở hữu thuộc nhà nước Trung Quốc.


Bằng chứng tình tiết trên chỉ có thể khiến người ta truy vấn lại một bình luận của Biden được đưa ra trước cuộc bầu cử, khi ông ta khoe khoang rằng nhóm của mình đã tạo ra "tổ chức lừa đảo cử tri quy mô và bao trùm nhất trong lịch sử chính trị Hoa Kỳ".



Không có gì ngạc nhiên khi Biden cảm thấy thoải mái khi tạm dừng việc vận động trong những ngày cuối cùng trước cuộc bầu cử, thường là thời điểm các ứng cử viên tổng thống tăng tốc.


Các bằng chứng khác gần đây được đưa ra ánh sáng, cung cấp cho chúng ta nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời, bao gồm:


  • Vụ hack "thử nghiệm" thành công máy Dominion gần đây của một nhà khoa học máy tính đại học - diễn ra chỉ trong phút.
  • Hôm 5/12, kênh truyền thông Hoa Kỳ Gateway Pundit đưa tin, đoạn video bí mật tiết lộ việc Trung Quốc đã in phiếu bầu giả cho ba bang của Hoa Kỳ gồm Mississippi, Florida và North Carolina với số lượng hàng tháng là 500.000 phiếu, là do ông Y Khải Uy (Vinness A. Ollervides) - một ‘hồng tam đại’ công bố. Nghi vấn có tới 5 triệu lá phiếu được đặt làm giả tại một công ty in của Trung Quốc vào tháng 5/2020.
  • Lời khai ngày 1/12 của một tài xế xe tải, người tuyên bố đã chở "hàng ngàn lá phiếu" từ New York đến Pennsylvania.


Trong vòng hai tháng tới, chúng ta sẽ biết liệu cuộc chiến pháp lý của ông Trump - để giành lại chức tổng thống do gian lận phiếu bầu lớn nhất này - có thành công hay không.


Dù thế nào đi nữa, một tổng thống tuyên thệ nhậm chức vào năm tới sẽ có nhiệm vụ khôi phục niềm tin của cử tri Mỹ về việc bỏ phiếu. Một chiến thắng dành cho ông Trump sẽ đảm bảo điều này; nhưng sẽ là “KHÔNG” với một “tổng thống tiếm danh” Biden - “được bầu chọn” nhờ gian lận.


Tác giả: Trung tá James G. Zumwalt là một sĩ quan bộ binh thủy quân lục chiến đã nghỉ hưu, từng phục vụ trong chiến tranh Việt Nam, cuộc xâm lược Panama của Mỹ và cuộc chiến tranh vùng Vịnh lần thứ nhất. Ông là tác giả của ba cuốn sách về chiến tranh Việt Nam, Triều Tiên và Iran cũng như hàng trăm cuốn sách nhỏ.


Đọc thêm »



© Lê Minh
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad