Luật sư Lin Wood vạch trần âm mưu hạ bệ TT Trump và bê bối ấu dâm của Chánh án TCPV John Roberts - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Luật sư Lin Wood vạch trần âm mưu hạ bệ TT Trump và bê bối ấu dâm của Chánh án TCPV John Roberts


Luật sư Lin Wood vạch trần âm mưu hạ bệ TT Trump và bê bối ấu dâm của Chánh án TCPV John Roberts. (Tổng hợp)


Chỉ cách đây vài tiếng theo giờ Việt Nam (18/12), luật sư Lin Wood đã gây sốc khi liên tục đăng tải một loạt các bài viết trên tài khoản mạng xã hội để vạch trần âm mưu hạ bệ Tổng thống Trump, và những bê bối liên quan đến tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein của Chánh án Tối cao Pháp viện John Roberts.


Vài ngày sau khi Tối cao Pháp viện tuyên bố bác bỏ đơn kiện của bang Texas với lý do thiếu tư cách pháp lý để kiện theo Hiến pháp, điều này đã khiến rất nhiều người Mỹ ủng hộ Tổng thống Trump và đặt niềm tin vào công lý cảm thấy thất vọng.


Luật sư Jenna Ellis đã lên tiếng chỉ trích các Thẩm phán và cho rằng Tối cao Pháp viện đã “ra quyết định theo ý thích chính trị là không xét xử vụ án”, bất chấp quyền lợi của 80 triệu cử tri Mỹ bị tước bỏ. Cô cho rằng phán quyết của các Thẩm phán đã tạo ra sự nghi ngờ đối với phẩm chất và đạo đức của những con người này.



Tổng thống Trump cũng bày tỏ sự thất vọng khi cáo buộc Tối cao Pháp viện “KHÔNG hề quan tâm” đến việc nghe bằng chứng về gian lận bầu cử.


Có nhiều đồn đoán liên quan đến việc Tối cao Pháp viện đã không làm tròn chức trách của mình. Tuy nhiên theo luật sư Lin Wood, nhân vật phải chịu trách nhiệm chính cho việc đơn kiện của bang Texas bị bác bỏ phải là Chánh án John Roberts - người được cựu Tổng thống George W. Bush đề cử.


Ông Lin Wood viết: “Vào ngày 19/8, trong một cuộc trao đổi qua điện thoại liên quan đến Tổng thống Trump, Chánh án John Roberts đã tuyên bố ông ta sẽ đảm bảo “cái tên *** đó sẽ không bao giờ được bầu lại”.


“Ông Roberts đã cùng Chánh án Stephen Breyer trao đổi về cách làm để cho Tổng thống Trump thua cử”.


Ông Roberts đã cùng Chánh án Stephen Breyer trao đổi về cách làm để cho Tổng thống Trump thua cử”. (Chụp màn hình)


Trong một bài đăng khác, ông Lin Wood nói rằng hai Chánh án Roberts và Breyer đều là những người có quyền lực gần như tuyệt đối, tuy nhiên sự gian dối và tham nhũng đã lan đến Tối cao Pháp viện khi cả hai đều có lập trường “chống Trump”, đồng thời dính líu tới một số vấn đề rắc rối khác. Họ cũng chính là nguyên nhân vì sao các đơn kiện bị bác bỏ và ngăn cản sự thật đến với công chúng. Luật sư Wood yêu cầu cả hai Chánh án cần phải từ chức ngay lập tức.


“Ông ta (Chánh án John Roberts) là một nỗi ô nhục đối với Tòa án và đất nước” - ông Lin Wood viết.


Lin Wood nói rằng hai Chánh án Roberts và Breyer đều là những người có quyền lực gần như tuyệt đối, tuy nhiên sự gian dối và tham nhũng đã lan đến Tối cao Pháp viện khi cả hai đều có lập trường “chống Trump”. (Chụp màn hình)
Họ cũng chính là nguyên nhân vì sao các đơn kiện bị bác bỏ và ngăn cản sự thật đến với công chúng. Luật sư Wood yêu cầu cả hai Chánh án cần phải từ chức ngay lập tức. (Chụp màn hình)


Trong nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống Trump, Chánh án John Roberts, mặc dù là thẩm phán bảo thủ nhưng thường có những quyết định nghiêng về phe cánh tả. Ông Trump từng xem ông Roberts là một “thảm họa” khi bỏ phiếu ủng hộ Đạo luật chăm sóc sức khỏe, khiến lời hứa về việc xóa bỏ Obamacare của của vị Tổng thống thứ 45 không thể thực hiện được.


Tuy nhiên, tin tức gây chấn động đối với công chúng Mỹ nhất là khi luật sư Lin Wood tuyên bố Chánh án John Roberts có liên quan đến tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein:


“Từ lâu tôi đã nghi vấn về cụm từ “the John Roberts” trong nhật ký lịch trình các chuyến bay riêng của Jeffrey Epstein. Tôi đã nghĩ rằng đó chính là Chánh án Tối cao John Roberts. Các hãng truyền thông lớn (MSM) không hề quan tâm điều tra việc đó để tìm ra sự thật”.



“Từ lâu tôi đã nghi vấn về cụm từ “the John Roberts” trong nhật ký lịch trình các chuyến bay riêng của Jeffrey Epstein. Tôi đã nghĩ rằng đó chính là Chánh án Tối cao John Roberts. Các hãng truyền thông lớn (MSM) không hề quan tâm điều tra việc đó để tìm ra sự thật”. (Chụp màn hình)


Trước đó, trong một bài đăng vào ngày 30/6, ông Lin Wood cũng đã có những manh mối về việc Chánh án John Roberts có mặt trong danh sách chuyến bay đến hòn đảo của tỷ phú Epstein.


Ông Wood đặt câu hỏi: “Chánh án Roberts đã bao nhiêu lần tham gia [cùng chuyến bay] với những người theo chủ nghĩa tự do này kể từ năm 2011?”


Ông Wood đặt câu hỏi: “Chánh án Roberts đã bao nhiêu lần tham gia [cùng chuyến bay] với những người theo chủ nghĩa tự do này kể từ năm 2011?” (Chụp màn hình)
Lin Wood cũng đã có những manh mối về việc Chánh án John Roberts có mặt trong danh sách chuyến bay đến hòn đảo của tỷ phú Epstein. (Chụp màn hình)


Jeffrey Epstein, người bị bắt vì tội buôn bán tình dục trẻ vị thành niên đã chết một cách bất thường ngay trước thời điểm hầu tòa vào tháng 8/2019 trong một phòng giam ở New York. Cái chết của vị tỷ phú này đã góp phần che giấu rất nhiều sự thật bẩn thỉu và bệnh hoạn của rất nhiều chính trị gia Mỹ.


Epstein đã mua Quần đảo Virgin (Hoa Kỳ) và biến nó thành “thiên đường” để phục vụ cho sở thích ấu dâm của ông ta.


Vào tháng 1/2019, tờ Dailymail cho biết Epstein đã lạm dụng tình dục và buôn bán hàng trăm bé gái cùng thiếu nữ, rồi đưa đến hòn đảo của mình. Trong số các nạn nhân, không ít người là những người mẫu trẻ từ Nam Mỹ nuôi tham vọng đến Hoa Kỳ để thành danh. Điều đáng nói ở chỗ, Epstein có không ít người bạn có chung sở thích quái gở này, họ là những người có quyền lực hàng đầu, các ông trùm truyền thông, các chính trị gia, thành viên hoàng gia và nhà tài phiệt trong ngành giải trí…



Trong một bài báo được đăng trên Vanity Fair vào ngày 2/12, Doug Band - một trợ lý lâu năm của ông Bill Clinton cho biết, cựu Tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ cũng đã đến thăm hòn đảo ấu dâm Little St. James khét tiếng vào tháng 1/2003. Doug Band là nhân chứng thứ ba dám công khai về sự dính líu của ông Bill Clinton với nạn ấu dâm diễn ra ngầm đằng sau chính trường Mỹ.


Doug Band - một trợ lý lâu năm của ông Bill Clinton cho biết, cựu Tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ cũng đã đến thăm hòn đảo ấu dâm Little St. James khét tiếng vào tháng 1/2003. (Chụp màn hình)


Luật sư Lin Wood cho biết ông đã thu thập các bằng chứng tài liệu về vụ bê bối của hai Thẩm phán Tối cao Pháp viện là John Roberts và Breyer, đồng thời giao cho một bên thứ ba cất giữ nhằm đảm bảo an toàn.


Trong một bài đăng, ông khẳng định bản thân không hề muốn tự sát vì ông là người có đức tin, nhưng cũng ngụ ý rằng, với các thông tin có được và việc vạch trần những tin tức chấn động như thế này có thể sẽ đẩy ông vào nguy hiểm.


“Khi chúng không thể bào chữa về những tin tức vạch trần tội lỗi của chúng, chúng có thể tấn công người đưa tin” - Luật sư viết.


“Khi chúng không thể bào chữa về những tin tức vạch trần tội lỗi của chúng, chúng có thể tấn công người đưa tin” - Luật sư viết. (Chụp màn hình)


Theo Legacy.com, đặc vụ James O'Sullivan (51 tuổi) - người được giao nhiệm vụ điều tra nguyên nhân con rể của Thống đốc Brian Kemp chết trong một vụ tai nạn bất thường, ngay sau khi bang này yêu cầu cho phép kiểm tra chữ kí trên các lá phiếu bầu bị nghi là gian lận - được cho là đã “tự sát” ngay tại nhà của mình vào hôm thứ Hai (14/12).


Một số người tin rằng cái chết của đặc vụ James O'Sullivan có thể liên quan đến vụ án mà ông đang theo đuổi, và sự ra đi của ông có thể là để bịt đầu mối. (Chụp màn hình)


Một số người tin rằng cái chết của đặc vụ James O'Sullivan có thể liên quan đến vụ án mà ông đang theo đuổi, đồng thời sự ra đi của ông vào đúng thời điểm hết sức nhạy cảm khi đang diễn ra cuộc điều tra này có thể nhằm mục đích bịt đầu mối, và không phải là sự việc ngẫu nhiên.


Đọc thêm »



© Hoàng Tuấn
    NTDVN
Nguồn tham khảo:
- Tài khoản Parler: https://parler.com/profile/linwood/posts
- Tài khoản Twitter: https://twitter.com/LLinWood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad