Vụ xả súng ở Mỹ: cả 10 nạn nhân đều người da trắng, nghi phạm từng chống Trump. Cánh tả hãy chấm dứt làn sóng căm ghét chủng tộc chống người da trắng - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 26 tháng 3, 2021

Vụ xả súng ở Mỹ: cả 10 nạn nhân đều người da trắng, nghi phạm từng chống Trump. Cánh tả hãy chấm dứt làn sóng căm ghét chủng tộc chống người da trắng


Tất cả 10 nạn nhân của Boulder Colorado đều là người da trắng. Đã đến lúc chấm dứt sự căm ghét của Chủng tộc chống người da trắng. | All 10 Boulder Colorado Victims Were White. It's Time to End Anti-White Race Hate.


Mười người sau đây đã thiệt mạng trong vụ nổ súng gần đây ở Boulder, Colorado do Ahmad Al-Issa thực hiện. Tất cả họ đều có vẻ là người da trắng, nhưng cả giới truyền thông và chính trị gia đều không bận tâm đến việc khơi lại chiến dịch chống lại sự thù ghét chủng tộc của họ diễn ra sau khi Black Lives Matter gây bạo loạn, hoặc khi người châu Á bị sát hại ở Atlanta.


Các nạn nhân bao gồm công nhân cửa hàng tạp hóa, sinh viên tốt nghiệp đại học địa phương, nhân viên y tế, cảnh sát và một tín đồ Cơ đốc chính thống.



Hôm nay, The National Pulse kêu gọi giới chính trị cánh tả và các đối tác truyền thông của họ ngừng thái độ hận thù chủng tộc mà họ tiếp tục gây ra đối với người da trắng, điều chắc chắn đã dẫn đến những vụ giết kiểu người này ở Colorado.


Denny Strong, 20 cư trú tại Boulder, Colorado và đã làm việc tại cửa hàng tạp hóa King Soopers từ năm 2018. Anh tự mô tả mình là người thích máy bay, xe đạp và mô tô trên mạng xã hội và bạn bè nói rằng anh đang được đào tạo để trở thành phi công.


Rikki Olds, 25 làm việc tại cửa hàng tạp hóa King Soopers. Cô học trung học ở Lafayette, Colorado, và theo học trường Cao đẳng Cộng đồng Front Range.


Tralona Bartkowiak, 49 gần đây đã đính hôn và điều hành một cửa hàng nhỏ tập trung vào yoga và trang phục lễ hội ở Boulder.


Suzanne Fountain, 59 đã làm việc với tư cách là một đại lý Medicare được cấp phép và cố vấn tài chính.


Terri Leiker, 51 đã làm việc tại cửa hàng trong ba thập kỷ, và bạn bè của cô tiết lộ rằng làm việc tại cửa hàng là “công việc yêu thích của cô”.


Kể từ năm 2019, Leiker đã hẹn hò với một đồng nghiệp, Clint, người sống sót sau vụ nổ súng.


“Cô ấy thích đi làm và tận hưởng mọi thứ khi ở đó,” bạn bè nói thêm.


Eric Talley, 51: Homer Talley, cha của Talley, cho biết: “Nó yêu những đứa trẻ và gia đình của mình hơn tất cả mọi thứ.


“Nó đang tìm kiếm một công việc để tránh xa tiền tuyến và đang học cách trở thành một người điều khiển máy bay không người lái. Nó không muốn đưa gia đình mình trải qua những điều như thế này và nó tin vào Chúa Giê-su Christ,” ông nói thêm.


Kevin Mahoney, 61: Con gái của Mahoney tiết lộ rằng cha cô đã bị giết trong vụ xả súng, với một bức ảnh chụp cảnh ông đang dắt cô xuống lối đi cho đám cưới của cô với chú thích “Tôi rất đau lòng khi thông báo rằng bố tôi, anh hùng của tôi,


“Cha tôi đại diện cho tất cả mọi thứ Tình yêu,” cô nói thêm.



Lynn Murray, 62 có hai con và là một giám đốc hình ảnh tạp chí Thành phố New York đã nghỉ hưu với khách hàng bao gồm Cosmopolitan, Marie Claire và Glamour. Bà chuyển đến Colorado để nuôi dạy con cái.


Gia đình cho biết bà đang ở cửa hàng tạp hóa để thực hiện đơn đặt hàng trên Instacart vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng.


“Tôi chỉ muốn cô ấy được nhớ đến giống như sao chổi tuyệt vời, đã trải qua 62 năm bay trên bầu trời”, John, chồng bà nghẹn ngào.


Jody Waters, 65 là một người mẹ, một người bà và một người chủ của chú chó cứu hộ. Bà là một doanh nhân.


Neven Stanisic, 23: Một sinh viên tốt nghiệp trường trung học Alameda West, Stanisic và gia đình “rời Bosnia 20 năm trước để có một cuộc sống tốt hơn ở Mỹ,” theo các nhà lãnh đạo tại Nhà thờ Chính thống giáo Saint John the Baptist Serbian ở Lakewood.


Ivana Petrovic, người cùng với chồng, Đức Cha Radovan Petrovic, có quan hệ mật thiết với gia đình cho biết: “Nó là một đứa trẻ tuyệt vời. “Chúng tôi đã biết về gia đình kể từ khi chúng tôi trở thành người cha và người mẹ thiêng liêng của họ ở đây. Cậu ấy là một cậu bé rất ngoan, nhút nhát, chăm chỉ và là một trong những đứa trẻ biết nghe lời bố mẹ nhất. “


Facebook của Stanisic cho thấy anh ấy đang cười với các bạn cùng lớp


Ahmad Al-Issa, nghi phạm vụ xả súng tại cửa hàng Boulder, bang Colorado, từng đăng thông điệp chống Trump


Ahmad Al-Issa, nghi phạm vụ xả súng tại cửa hàng Boulder, bang Colorado, từng đăng thông điệp chống Trump


Ahmad Al-Issa đã được nhiều nguồn tin chỉ đích danh là nghi phạm trong vụ xả súng khiến 10 người thiệt mạng ở Boulder, Colorado hôm qua.


Động cơ vẫn chưa được xác định, nhưng chúng tôi sẽ cập nhật câu chuyện này khi chúng tôi nhận được thông tin.


Trang Facebook có mục đích của Ahmad Al-Issa, hiện đã bị xóa, bao gồm rất nhiều thông điệp chống Trump, cũng như các thông điệp ủng hộ Hồi giáo.


Y cũng có vẻ là độc giả của PBS, The InterceptThe Washington Post.


Giống như cây kim đồng hồ, câu chuyện đã chuyển sang “bệnh tâm thần”, với việc anh trai của Al-Issa gọi y là “rất chống đối xã hội” và hoang tưởng, nói thêm rằng, ở trường trung học, y sẽ kể là mình “bị truy đuổi, ai đó đang đứng sau nó, ai đó đang tìm kiếm nó.”




Ali Aliwi Al-Issa nói với The Daily Beast: “Khi nó đang ăn trưa với chị gái tôi trong một nhà hàng, nó bảo “Mọi người đang ở bãi đậu xe, họ đang tìm tôi.” “Chúng tôi không biết điều gì đang xảy ra trong đầu nó,” Alissa nói và thừa nhận rằng anh ấy tin rằng em trai mình bị bệnh tâm thần.


Dưới đây là một số thông tin từ các nguồn khác:


Từ Daily Mail:


Tay súng gây ra vụ xả súng hàng loạt tại một cửa hàng tạp hóa ở Colorado hôm thứ Hai đã được xác định là Ahmad Alissa, 21 tuổi.


Alissa hiện đang bị giam giữ và bị buộc tội 10 tội danh giết người. Lúc 2 giờ 40 chiều, hắn nổ súng vào cửa hàng tạp hóa King Soopers ở Boulder, giết chết 10 người.


Hắn được đưa vào lúc 3,28 chiều và được chở đến bệnh viện để điều trị vết thương. Hiện hắn đang trong tình trạng ổn định và đã bị buộc tội nhưng động cơ của hắn vẫn chưa rõ.


Từ Heavy.com:


Cảnh sát đã được gọi khi có một tay súng đang hoạt động bên trong cửa hàng tạp hóa tại 3600 Table Mesa Drive vào khoảng 2:30 chiều, giờ địa phương, nơi trở thành tắm máu trong vụ xả súng hàng loạt gần đây nhất của đất nước.


Cảnh sát cho biết trong một cuộc họp báo sáng thứ Ba, Al Issa đã xả súng vào các các sĩ quan cảnh sát, giết chết Talley. Hắn cũng bị thương trong cuộc đấu súng và được đưa đến bệnh viện địa phương, nơi hắn đang trong tình trạng ổn định.


   Mời xem thêm »



© Staff Writer
    Ba Sàm biên dịch
    The National Pulse
Chú thích: Staff WriterStaff Writer, All 10 Boulder Colorado Victims Were White. It's Time to End Anti-White Race Hate. The National Pulse, March 23, 2021
Text Content

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad