Truyền hình CNN và MSNBC không đưa tin Israel bị Hamas không kích tối ngày 12/5 - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2021

Truyền hình CNN và MSNBC không đưa tin Israel bị Hamas không kích tối ngày 12/5


Truyền hình CNN và MSNBC không đưa tin Israel bị Hamas không kích tối ngày 12/5. Ảnh: Alex Wong/Getty Images

Hai kênh truyền hình CNN và MSNBC cho biết, họ đã không đưa tin về cuộc không kích Israel của Hamas trong chương trình đêm thứ Tư ngày 12/5, theo Breibart News.

Breibart News đưa tin, điều hành viên truyền thông phe bảo thủ Steve Krakauer đã tweet, “Giờ vàng của tin tức truyền hình cáp (8-11 giờ tối) là khung thời gian của thị trường. Câu chuyện quan trọng nhất trên thế giới lúc này là những gì đang xảy ra ở Israel”.

Ông đặt câu hỏi về việc Israel đã được nhắc đến vào khung giờ vàng tối ngày 12/5 bao nhiêu lần theo TV Eyes và đưa ra câu trả lời: Fox News: 9 CNN: 0 MSNBC: 0. "Thật thảm bại”, ông nói.



Các kênh truyền thông dòng chính dường như không thoải mái khi đưa tin về những câu chuyện không có lợi cho Đảng Dân chủ. Ví dụ: ABC, NBC, CBS, CNN và MSNBC đã bỏ qua các cáo buộc về hành vi lạm dụng tình dục từ người tố cáo thứ sáu của Thống đốc Andrew Cuomo vào ngày 9/3.

Trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2020, Twitter đã khóa tài khoản của New York Post trong nhiều ngày sau khi tài khoản này bị nền tảng này kiểm duyệt về việc tiết lộ nhiều mối liên hệ giữa gia đình Biden và tập đoàn năng lượng khổng lồ Burisma của Ukraine.

Các phương tiện truyền thông dòng chính vẫn tập trung vào Donald Trump thay vì cho phép các cá nhân nghe sự thật. Khó có thể định lượng được lý do khiến giới truyền thông tập trung vào ông Trump. Nhưng kết quả bầu cử tổng thống năm 2016 thu hút sự chú ý của giới truyền thông đã được giải thích bằng dòng tiêu đề của BBC: “Donald Trump: Cách truyền thông tạo ra tổng thống”, trong đó mô tả “bằng chứng về sự thất bại của báo chí”.

Trong khi đó, Breitbart News đưa tin, CNN Business, được gọi là CNNMoney đang bị AT&T’s WarnerMedia điều tra nội bộ về việc đối xử không công bằng với các nhân viên nữ trong môi trường làm việc.

CNN cũng được cho là đã cố gắng truyền bá nghiên cứu của các nhà chính trị ở Alaska chống lại Kelly Tshibaka vào tháng Tư, người ủng hộ chính quyền Trump và phản đối Thượng nghị sĩ Lisa Murkowski vốn kêu gọi TT Trump từ chức sau vụ xâm nhập Điện Capitol ngày 6/1.

Theo đánh gần đây, xếp hạng của CNN ‘rớt thê thảm’ kể từ khi ông Trump rời Nhà Trắng. Mạng tự do CNN đã dành nhiều năm để tấn công cựu Tổng thống Donald Trump và đã phát triển mạnh trong những ngày cuối cùng của cựu Tổng thống tại Nhà Trắng, tăng đột biến sau bầu cử nhưng xu thế này chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn, trước khi bị "chảy máu khán giả".



Trong ba tuần đầu năm 2021, CNN có trung bình 2,2 triệu người xem. Kể từ khi ông Biden nhậm chức, CNN trung bình chỉ còn một triệu người xem, giảm đáng kinh ngạc 54%, theo Fox News.

Từ ngày 28/12/2020 đến Ngày nhậm chức của ông Biden, trung bình CNN có 3,1 triệu người xem trong khoảng khung giờ vàng từ 8 giờ tối đến 11 giờ tối. Kể từ Ngày nhậm chức của ông Biden, khung giờ vàng của CNN chỉ còn 1,4 triệu người xem, giảm 55% ở mức độ trung bình, và giảm 63% ở mức tuổi 25-54, .

Tương tự CNN, xếp hạng của MSNBC, một đồng nghiệp chống Trump của CNN cũng sụt giảm đáng kể. Tổng lượng người xem trong ngày của truyền hình MSNBC đã giảm 34% trong khi các chương trình khung giờ vàng giảm 30 %, theo The Western Journal.

   Mời xem thêm »


© Nguyên Hương
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad