Học sinh trường THPT Trần Nhân Tông – Hà Nội kêu cứu - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Học sinh trường THPT Trần Nhân Tông – Hà Nội kêu cứu


Mảng vữa trần nhà rơi đầy lớp học. Ảnh: internet
Bài viết của một bạn học sinh lớp 12A12 Trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) đã đăng tải trên trang mạng Facebook trong khoảng thời gian là 2 giờ đồng hồ thì bài viết đã bị gỡ xuống (có thể do nhà trường tạo áp lực bắt gỡ xuống).

May có người copy lại được nên tôi cũng copy lại, để chia sẻ cùng với các em học sinh lớp 12A12 có được một phòng học tốt hơn. Năm nào các em học sinh cũng phải đóng tiền xây dựng mà, sao lại để tình trạng này xảy ra. Vậy thì số tiền xây dựng của các em học sinh đóng thì trường THPT Trần Nhân Tông dùng để làm gì?

Các em học sinh chính là mầm xanh, là tương lai của đất nước nên cần phải được quan tâm nhiều hơn.

Kính gửi: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội và tất cả các ban ngành, cơ quan liên quan.

Chúng cháu, học sinh lớp 12A12 cùng toàn thể học sinh trường THPT Trần Nhân Tông khẩn thiết mong các bác, các cô, các chú hãy hành động để cứu lấy TÍNH MẠNG của các bạn học sinh.

Chúng cháu không hề quá lời, không phóng đại, ĐÂY LÀ SỰ THẬT. Không phải chiến tranh hay bạo lực, sự an toàn và tính mạng chúng cháu đang bị đe dọa bởi những tảng vữa cả mét, những cái quạt trần quay vù vù và cả những bóng đèn khung sắt treo lơ lửng trên đầu chúng cháu.

Ngày 13/10/2017, chiếc đèn và mảng vữa đã rơi đúng vào bàn giáo viên tiết Lý, và nếu hôm đó không nghỉ học thì không biết chuyện gì đã xảy ra với cô giáo của chúng cháu.

Chúng cháu và cả bố mẹ, thầy cô đã rất vui khi được báo tin nhà trường sẽ được chuyển đến một nơi an toàn hơn. Tháng 11, rồi hoãn đến hết tháng 12, rồi lại sau tết, rồi thì giữa tháng ba. Mọi thứ vẫn chẳng thay đổi. Chúng cháu chỉ được chuyển sang phòng Hội Đồng, phòng họp của các thầy cô.

VÀ HÔM NAY NÓ ĐÃ SẬP. Ngày 20/03/2018. Chúng đã sập xuống thẳng đầu và bàn học của bạn cháu. Khói bụi khắp nơi, MÁU ĐÃ ĐỔ TRÊN GƯƠNG MẶT BẠN CHÁU.

Xe cấp cứu đã tới và đưa các bạn đi. Và không biết còn điều gì xảy ra với tinh thần lúc này của bạn ấy và các bạn còn lại nữa? Nếu cánh quạt nó rơi chệch vài cm thì sao? theo sẽ là ai? Cái bóng đèn sẽ chọn ai? Liệu mai đến lớp chúng cháu còn đủ 45 bạn nữa hay không? Chúng cháu không quá lời, đó là mạng sống con người đấy!

3 tháng nữa chúng cháu sẽ bước vào kỳ thi quan trọng nhất đời mình. Và cháu chắc chắn những gì đã, đang và sẽ xảy ra này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới không chỉ kết quả thi mà còn tinh thần, sức khỏe, cuộc sống của chúng cháu và cả bố mẹ chúng cháu nữa.

Cháu biết các vị rất bận, nhưng cháu nghĩ không gì quý bằng mạng sống con người. Chúng cháu và tất cả thầy cô giáo cần được đi học, đi làm trong một ngôi trường an toàn.

– Tập thể 12A12 THPT Trần Nhân Tông, Hà Nội –

Mời xem Clip:




FB Trần Tuấn Kiệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad