Bắt dịch vụ đấm bóp khỏa thân tập thể ‘kích dục khách’ ở TP Hồ Chí Minh - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Bắt dịch vụ đấm bóp khỏa thân tập thể ‘kích dục khách’ ở TP Hồ Chí Minh


Minh họa

TP Hồ Chí Minh, Việt Nam – Các nữ tiếp viên của cơ sở massage nằm trong một khách sạn ở quận 1 khai báo, nếu có nhu cầu thì cùng lúc 4 cô gái sẽ đồng loạt khỏa thân tập thể để phục vụ massage kích dục khách.

Ngày 23 Tháng Hai, 2019, Công An quận 1, Sài Gòn, xác nhận với báo VietNamNet, cho biết tối 22 Tháng Hai đã phối hợp cùng Công An phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) bất ngờ đột kích khống chế lực lượng bảo vệ của cơ sở massage nằm trong khách sạn Lê Hân Đại Nam, trên đường Bùi Thị Xuân (quận 1).

Tại hai phòng VIP của cơ sở massage này, công an đã bắt quả tang hai nữ tiếp viên đang khỏa thân 100% massage kích dục cho hai ông khách.

Làm việc với công an, các nữ tiếp viên khai nhận, tại cơ sở massage các cô phải khoả thân hoàn toàn để phục vụ massage kích dục cho khách. Mỗi suất như thế thì khách phải chi trả tổng cộng khoảng 600,000 đồng/người (gần $26).

Những nữ tiếp viên này còn cho biết, nếu khách có nhu cầu thì cùng một lúc bốn cô gái sẽ khoả thân phục vụ massage kích dục cho một người, với giá tổng cộng là 3 triệu đồng ($129). Nhờ vậy, dù cơ sở massage nằm trên tầng 7 của khách sạn nhưng rất đông khách.

Công an đã lập biên bản vi phạm chủ cơ sở với các lỗi: “Dùng phương thức kinh doanh có tính chất khiêu dâm, kích dục; không bảo đảm ánh sáng; để đồ vật cản trở lối đi…”, Hiện vụ việc đang được cơ quan hữu trách lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định.

Trước đó vào cuối tháng 1/2019, một cơ sở spa trên đường Hưng Gia 3, P. Tân Phong, Q.7 cũng bị cơ quan chức năng phát hiện nhiều nhân viên làm việc tại đây bán dâm cho người nước ngoài với giá 1,2 triệu đồng/lượt.

Được biết cơ sở này bị trinh sát theo dõi từ lâu. Khách tới đây, ngoài việc mua vé khoảng 200.000 đồng, khi vào phòng nếu có nhu cầu sẽ được phục vụ tới bến. Hàng ngày có nhiều khách ngoại quốc lui tới spa này.

Tuy nhiên, quản lý spa khẳng định không biết nhân viên bán dâm, có thể họ tự thỏa thuận với khách trong lúc massage.

Vào năm 2015, một khách sạn ở huyện Bình Chánh, TP. HCM cũng để các nhân viên bán dâm cho khác, cơ quan chức năng xác định trong 12 ngày nhân viên bán dâm 143 lần.

Người quản lý khách sạn tên Vân khai: "Mọi chuyện do chủ kêu làm, bị cáo chỉ là người thừa hành làm công việc quản lý và thừa hành làm công việc thu ngân.

Trong công ty ai cũng biết chủ cho nhân viên bán dâm với mức giá massage kích dục là 250.000 đồng/lượt, massage bán dâm là 500.000 đồng/lượt. Việc đồng ý này của chủ khách sạn không lập thành biên bản mà chỉ nói miệng”.

TAND huyện Bình Chánh đã trả hồ sơ hai lần để làm rõ hành vi của chủ khách sạn. Tuy nhiên, chủ khách sạn thì cho rằng chỉ có hai loại massage là massage VIP và massage thường, tương ứng với giá 500.000 đồng và 250.000 đồng/lượt.

Khi giao quản lý có yêu cầu phải hoạt động lành mạnh. Hai ông chủ không biết có việc vi phạm pháp luật...

Với hành vi trên, ngày 18/11, TAND huyện Bình Chánh, TP.HCM đã tuyên phạt cùng mức án năm năm tù cho cả hai bị cáo Nguyễn Thị Thúy Vân và Nguyễn Thị Diễm Trinh.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad