Lợi dụng Covid-19 để mạ lỵ Tổng Thống! Đảng Dân Chủ đã lên tận đỉnh dối gạt dân Mỹ! - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Lợi dụng Covid-19 để mạ lỵ Tổng Thống! Đảng Dân Chủ đã lên tận đỉnh dối gạt dân Mỹ!


Ở Mỹ, Coronavirus bị chính trị hoá, đảng Dân Chủ, nhân danh virus, đưa thông tin không đúng sự thật tấn công Tổng thống Donald Trump, cho rằng Tổng thống không có hành động thích đáng và đủ trong việc đáp ứng với dịch bệnh.

Ảnh minh họa: Lợi dụng Covid-19 để mạ lỵ Tổng Thống! Đảng Dân Chủ đã lên tận đỉnh dối gạt dân Mỹ!

Bạn thân mến,

Mấy ngày qua, Nancy Pelosi, Chuck Schumer, Joe Biden và Mike Bloomberg đã điên cuồng lợi dụng sự lây lan của dịch Covid-19 để tấn công và mạ lỵ Tổng Thống Trump cùng chính phủ của Ông. Nancy Pelosi và Chuck Schumer đăng đàn họp báo tố cáo Tổng Thống Trump là đã không hiểu được hết nguy cơ của dịch bệnh Covid-19 nên đã không chuẩn bị đầy đủ cho việc phòng chống nhằm bảo vệ công dân Mỹ trước sự đe dọa của dịch coronavirus mới đang lây nhiễm khắp thế giới.

Trong cuộc họp báo, Nancy Pelosi đã lộng ngôn nói rằng Phó Tổng Thống Mike Pence không đủ khả năng để lãnh đạo lực lượng đặc nhiệm phòng chống Covid-19, hàm ý nói Tổng Thống Trump đã chỉ định không đúng người.

Ngày Thứ Hai 24-2, cũng vẫn là bà Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi chỉ trích kế hoạch khẩn cấp của Tòa Bạch Ốc là “không đầy đủ” (inadequate), trong lúc đó, vào ngày hôm sau, thứ Ba, 25-2, tại Thượng Viện, Chuck Schumer, Lãnh Tụ Thiểu Số cho rằng đáp ứng của chính phủ Trump là “ngất ngưởng và bất lực một cách nguy hiểm” – “towering and dangerous incompetence”.

Còn cựu Phó Tổng Thống Joe Biden và cựu Thị Trưởng Mike Bloomberg thì lu loa vu vạ rằng hai cơ quan Y Tế gồm Trung Tâm Kiểm Soát và Phòng Ngừa Bệnh (CDC) cùng Viện Y Tế Quốc Gia (NIH) đã bị Tổng Thống Trump cắt giảm ngân sách.

Cũng trong cuộc tranh luận về Dịch Covid-19 hôm thứ Ba giữa các ứng cử viên Dân Chủ, Joe Biden và Mike Bloomberg đã chỉ trích Tổng Thống Trump về việc giới hạn tài nguyên và ngân sách đối với Trung Tâm Kiểm Soát và Phòng Ngừa Bệnh (CDC) và Viện Y Tế Quốc Gia (NIH).

Mike Bloomberg nói, "Không có người nào ở đây có thể tưởng ra cái quỷ quái gì chúng ta đang có thể làm. Chính ông ta (Trump) đã cắt ngân sách tài trợ đấy – ông ta đã cắt ngân sách của CDC, vì vậy chúng ta không có cái tổ chức mà chúng ta cần tới. Đây là một điều rất nghiêm trọng.” - “There’s nobody here to figure out what the hell we should be doing. And he’s defunded — he’s defunded Centers for Disease Control, CDC, so we don’t have the organization we need. This is a very serious thing.” Nghiêm trọng thật Bạn thân mến ạ! Vì sau quá nhiều thất bại, quá nhiều nhục nhã ê chề, hôm nay Bầy Lừa Dân Chủ lại vớ lấy dịch bệnh Covid-19 làm miếng giẻ rách để xúm nhau nhai cho đỡ buồn, trong khi cả thế giới đang loay hoay tìm ra thuốc chữa trị dịch bệnh Covid-19 và đang lo sợ Covid-19 sẽ trở thành Đại Dịch (Pandemic).

Joe Biden cũng phụ họa tương tự Mike Bloomberg, khẳng quyết là Tổng Thống Trump đã lật ngược ngân khoản mà chính phủ Obama & Biden đã tăng thêm cho các cơ quan này. Joe Biden nói “Chúng tôi tăng ngân sách cho CDC. Chúng tôi tăng ngân sách cho Viện Y Tế Quốc Gia… Nhưng ông ấy (Trump) đã xóa hết tất cả. Ông ta đã cắt hết tài trợ đối với toàn bộ nỗ lực.” - “We increased the budget of the CDC. We increased the NIH budget... He’s wiped all that out... He cut the funding for the entire effort."




Hãng Thông Tấn AP, sau khi kiểm chứng các sự kiện liên quan đến CDC và NIH, đã lên tiếng tố giác rằng những điều mà hai ứng cử viên Joe Biden và Mike Bloomberg bình luận về khả năng ứng phó của chính phủ Trump đối với dịch bệnh giống như coronavirus là hoàn toàn không đúng với sự thật. Cả Joe Biden và Mike Bloomberg đều sai lầm khi nói rằng các cơ quan Y Tế quan trọng đã đối diện với sự cắt giảm ngân sách. Nói cách khác, đây là những lời dối trá kinh khủng mà đảng Dân Chủ dùng để miệt thị Tổng Thống Trump và lừa cử tri Mỹ.

Cũng theo AP, thì sự thật những đề nghị về điều chỉnh ngân sách của Tổng Thống Trump đã không bao giờ được thực hiện. Việc tài trợ để chiến đấu với cuộc bùng phát dịch bệnh mới đây cũng đã đến từ một ngân khoản mà Quốc Hội đã tạo ra cho các khẩn cấp về Y Tế.

Một số chuyên gia Y Tế cho hay là một mối quan tâm lớn hơn cả các ngân khoản của Tòa Bạch Ốc, đó là sự tuôn chẩy đều đặn của một chương trình trợ cấp CDC cho các tiểu bang và y tế công cộng địa phương dành cho sự sẵn sàng đáp ứng tình trạng khẩn cấp về Y Tế đã là những phòng tuyến đầu (front lines) trong việc phát giác và chiến đấu với căn bệnh mới Bạn ạ!

Trong buổi họp báo hôm thứ Tư, Tổng Thống Trump đã chế nhạo bà Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi và Lãnh Tụ Thiểu Số Thượng Viện Chuck Schumer về vấn đề chống Covid-19. Tổng Thống Trump nói: “Bà ta muốn làm giống như sự hô hoán của Chuck Schumer. Ông ta đi ra ngoài và ông ta nói Tổng Thống chỉ yêu cầu $2.5 tỷ. Đúng ra, ông ta nên có $8.5 tỷ. Đây là lần đầu tiên tôi được nghe nói rằng chúng tôi nên lấy thêm. Thường thường, thì chúng tôi chỉ được lấy số ít.”

Chúng ta cùng nhớ lại, lúc Tổng Thống xin ngân khoản để xây bức tường biên giới, xin $ 3.5 tỷ, nhưng Quốc Hội do đảng Dân Chủ kiểm soát chỉ chấp thuận $1.4 tỷ. Giờ đây Tổng Thống xin $2.5 tỷ, thì lại nói nên xin $8.5 tỷ. Thật lạ lùng Bạn ơi!

Hôm qua, thứ Năm, Nancy Pelosi và Chuck Schumer đưa ra một tuyên bố kêu gọi tăng thêm hành động trong việc đáp ứng cuộc khủng hoảng – cảnh báo rằng “sinh mạng (con người) đang bị đe dọa – không phải là lúc để chửi rủa hoặc chơi trò chính trị.” (sic!).

Bạn thân mến ơi, quả là đạo đức giả và nhân đạo hão! Xin hỏi Nancy Pelosi và Chuck Schumer cùng những kẻ dối trá Joe Biden và Mike Bloomberg rằng ai đã chửi rủa, miệt thị, vu cáo và chơi trò chính trị trong vụ dịch Coronavirus này vậy? Sau khi hãng thống tấn AP đi kiểm chứng và phơi bầy sự thật ra, các lãnh tụ cao cấp đảng Dân Chủ mới tìm cách lấp liếm hành vi tồi bại, thấp hèn, muốn tạo ra “kinh hoảng về dịch bệnh”, “cầu cho Coronavirus lan tràn” để gây thêm trở ngại cho Tổng Thống trong việc tái đắc cử cuối năm 2020 này.




Luật Sư Mark Levin (“Life, Liberty and Levin” của đài Fox News) đã “phản pháo” những chỉ trích gian xảo và sai lầm của các lãnh tụ đảng Dân Chủ, đặc biệt là Nancy Pelosi và Chuck Schumer. Mark Levin nói với “Hannity”: “Tôi xem cái này và nhận ra có rất nhiều kẻ đần độn trên Truyền hình. Những kẻ cuối cùng muốn chơi trò Bác Sĩ Y Khoa với tôi hoặc với dân Mỹ đó là Chuck Schumer và Nancy Pelosi.”

Đọc xong bản kiểm tra những dữ kiện, Mark Levin đã đưa danh sách một loạt các hành động mà Tổng Thống Trump đã thực hiện và chính phủ của ông đã làm kể từ khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát, nhằm phản bác sự cáo buộc của các đảng viên Dân Chủ đã lu loa cho rằng Tòa Bạch Ốc đã không có hành động thích đáng và đủ trong việc đáp ứng với dịch bệnh.

Ông Mark Levin nói “Không có cắt ngân khoản CDC nào cả. Chỉ có gia tăng tài trợ. Nhiều cá nhân đã bị cô lập, cách ly bởi vị Tổng Thống này – lần đầu tiên một vị Tổng Thống Hoa Kỳ đã làm việc này trong hơn nửa thế kỷ. Lực Lượng Đặc Nhiệm Chống Coronavirus của Tòa Bạch Ốc đã được chỉ định hơn một tháng trước đây. Tổng Thống đã tạm thời ngưng các cuộc nhập cảnh vào nước Mỹ.”

“Trong lúc Trump và đội ngũ của ông lo làm việc để khống chế virus mới này, thì đảng Dân Chủ đang bận rộn với việc luận tội nhằm truất quyền Tổng Thống tại Thượng Viện, không còn thì giờ để thông qua các điều luật cần thiết cho cuộc sống của dân Mỹ.”

“Kể từ 16-01-2020 đến 05-02-2020, Thượng Viện Mỹ bị tê liệt bởi đảng Dân Chủ Hạ Viện và Nancy Pelosi, Chuck Schumer, với tòa luận tội đầy phẫn nộ, tại đó các Thượng Nghị Sĩ phải khoanh tay, ngồi im hàng giờ, không có thời gian để thông qua bất cử một văn kiện lập pháp nào cả…”

Qua những phân tích trên đây của Mark Levin, người ta thấy rõ sự khốn nạn của Nancy Pelosi, Chuck Schumer, Joe Biden và cả Mike Bloomberg, tỷ phú này vừa khốn nạn vừa gian dối, thật không thể ngờ được!

Trong khi đó, một cách bất ngờ là Phó Tổng Thống Mike Pence đã chỉ huy Lực Lượng Đặc Nhiệm chống coronavirus một cách thành thạo. Thuốc chủng ngừa đã bào chế xong, sẽ thí nghiệm trên con người trong những tháng tới. Phó Tổng Thống Mike Pence cho Chương Trình Truyền Hình “Hannity” biết là “Nguy Cơ Lây Lan Coronavirus tại Mỹ hiện ở mức thấp, nhờ những hành động quả quyết của Tổng Thống Trump.”

Gordon Chang, một chuyên gia Trung Hoa đã ca ngợi Mỹ Quốc vì đã hành động một cách “rất là nhanh chóng” trong việc ngăn chặn sự lây lan của coronavirus. Chuyên gia Gordon Chang nói mặc dù có một số chỉ trích, nhưng nước Mỹ đã hành động một cách thích đáng và đang có những bước đi đúng trong việc bảo vệ người Mỹ khỏi nhiễm virus.

Vậy là chúng ta có thể yên tâm mà kê ngón tay cái vào lỗ mũi, rồi co duỗi bốn ngón tay còn lại của bàn tay, để chọc quê và cười khinh bỉ cái đám Bầy Lừa phá hoại, hèn hạ và đê tiện rồi phải không Bạn thân mến ơi?

Thân mến chào Bạn. Hẹn Bạn thư sau nhé!

© Tuyết-Lan
    FB Anh Nguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad