Tổng thống Donald Trump: Át chủ bài đương đầu với thế lực đen tối - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Tổng thống Donald Trump: Át chủ bài đương đầu với thế lực đen tối



Trump sẽ kết thúc thế kỷ thống trị bởi dối trá, tiền bạc và quyền lực mua chuộc lương tri bằng sức mạnh của các giá trị đạo đức ông theo đuổi thách thức mọi quyền lực đen tối của ĐCSTQ... (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Donald Trump có lẽ là vị tổng thống chịu nhiều phong ba bão táp nhất trong lịch sử chính trị Mỹ. Ngay từ khi tranh cử ông đã bắt đầu một hành trình dài dưới cuồng phong của những lời thoá mạ, miệt thị, vu khống tồi tệ nhất, trở thành mục tiêu khủng bố của phe cánh tả với dồn dập các chiêu trò cáo buộc gian dối, luận tội, điều tra… và gần đây nhất là cuộc tấn công dưới chiêu bài sắc tộc. Tại sao phe cánh tả không thể chấp nhận nổi sự tồn tại của ông?

Có rất nhiều lý do mà những kẻ chống ông không muốn thừa nhận, thậm chí nhắc đến, nhưng đó là những con át chủ bài khiến một người chưa từng tham gia chính trường và có quan điểm trái ngược với kiểu chính trị truyền thống ở Washington như ông, đường hoàng trở thành ông chủ Nhà Trắng.

Tự trả tiền cho chiến dịch tranh cử, không cần vận động hành lang, không cần nhà tài trợ

Ngày 15/8/2015, khi được hỏi trong một lần xuất hiện trước công chúng ở bang Iowa, rằng ông có sẵn sàng chi ra 1 tỷ đô la từ tiền riêng của mình vào chiến dịch tranh cử hay không, Trump đã trả lời: "Tôi sẽ làm thế. Tôi làm ra 400 triệu đô la mỗi năm nên làm thế thì cũng đâu có khác biệt gì nhiều?

Trong khi các chính trị gia tham gia chiến dịch tranh cử theo cách truyền thống là vận động hành lang và nguồn tài trợ, Trump tự chi trả cho chiến dịch tranh cử của mình. Ông là ứng viên giàu nhất, một tỷ phú có thể tự ký séc cho mình thay vì dựa vào sự giúp đỡ từ các nguồn tài trợ bên ngoài. Nó đem lại một lợi thế to lớn về mặt chiến thuật so với các ứng cử viên khác đang chạy đua cạnh tranh với ông.




“Tôi sẽ dùng tiền riêng của mình. Tôi không sử dụng người vận động hành lang. Tôi không sử dụng tiền quyên góp. Tôi không quan tâm. Tôi thực sự giàu có.” , Trump nói không buổi chính thức tuyên bố tranh cử.

Thành công không thể chối cãi của Donald Trump trên thương trường chính là khác biệt lớn nhất giữa ông và những ứng viên tổng thống khác. Ông cho thấy rằng với của cải và sự nghiệp kinh doanh thành công của mình, ông không chỉ đủ điều kiện để trở thành tổng thống mà điều đó còn cho phép ông không bị hấp dẫn bởi những lợi ích đặc biệt mà theo ông là chi phối nền chính trị Mỹ.


“Tôi sẽ dùng tiền riêng của mình. Tôi không sử dụng người vận động hành lang..." (Ảnh: Shuttersrock)

Các phương pháp gây quỹ đã sản sinh ra các chính trị gia

Con át chủ bài của Trump là việc ông không phải người đại diện về chính trị như thông thường. Ông chỉ rõ rằng: các phương pháp gây quỹ đã sản sinh ra các chính trị gia. Chính trị gia là kết quả của các nguồn quyên góp cho chiến dịch, họ sẽ phân phát lợi ích chính trị sau khi được ngồi vào vị trí cao, tạo thành những nhóm lợi ích riêng. Sự giàu có của Trump cho phép ông có được một quyền lợi xa xỉ là không phải phụ thuộc vào những nguồn quyên góp tài trợ cho chiến dịch của mình, do đó ông không mang ơn bất kỳ ai hay bất kỳ nhóm lợi ích đặc biệt nào.

"Tôi không phải là một chính trị gia. Tôi không thể bị mua chuộc. Tôi sẽ không chạy loăng quăng khắp đất nước để xin mọi người tài trợ tiền cho chiến dịch của tôi. Tôi sẽ không nợ bất kỳ ai bất kỳ cái gì. Tôi sẽ không mang ơn bất kỳ ai." (blog.4president.org)




Việc Trump từ chối những nhà vận động hành lang, nhà tài trợ mặc dù ông có rất nhiều bạn bè giàu có sẵn sàng ủng hộ, thực sự là một đòn chí mạng đối với các đối thủ. Bởi vì bằng cách đó, ông phơi bày bộ mặt đen tối của các chính trị gia trong các cuộc bầu cử.

“Tôi đã quan sát các chính trị gia. Tôi đã thương thảo với họ trong suốt cuộc đời mình. Họ sẽ không bao giờ khiến nước Mỹ lại trở nên vĩ đại. Họ hoàn toàn bị khống chế bởi nhưng người vận động hành lang, những nhà tài phiệt và những lợi ích đặc biệt.”

Tôi có những người vận động hành lang chứ. Tôi phải nói cho các bạn biết tôi có những người vận động hành lang làm ra bất kỳ điều gì tôi cần. Họ rất tuyệt. Nhưng bạn biết không điều đó sẽ không xảy ra. Nó sẽ không xảy ra bởi chúng ta phải dừng làm những việc cho người khác nhưng phá hoại đất nước này. Chúng ta phải dừng việc đó lại ngay lập tức.”
(Trump phát biểu tại buổi tranh cử)


ôi đã quan sát các chính trị gia. Tôi đã thương thảo với họ trong suốt cuộc đời mình. Họ sẽ không bao giờ khiến nước Mỹ lại trở nên vĩ đại..." (Ảnh: Shuttersrock)

Câu chuyện về Ford - sự thực đằng sau những cuộc bầu cử ở Mỹ

Để mọi người hình dung về những chính trị gia đã bị chi phối bởi những nhà tài trợ, vận động hành lang như nào, Trump ví dụ khi Ford sắp thông báo họ sẽ xây một nhà máy sản xuất ô tô xe tải và phụ tùng trị giá 2,5 tỷ đô la ở Mexico. Nó sẽ là một trong những nhà máy lớn nhất thế giới. Ông sẽ làm gì trong vai trò tổng thống.

“Tôi sẽ gọi điện cho Tổng giám đốc Ford. Chúc mừng. Tôi hiểu là anh đang xây dựng một nhà máy trị giá 2,5 tỷ đô la trên đất Mexico và anh sẽ mang xe từ nhà máy đó về bán tại Mỹ. Vậy thì chúng tôi sẽ đánh thuế 35% cho từng chiếc ô tô, từng chiếc xe tải, từng phụ tùng được sản xuất từ nhà máy đó khi chúng đi qua biên giới. Khoản thuế đó sẽ được thu đồng thời khi giao dịch. Chấm hết”.


Vậy thì chúng tôi sẽ đánh thuế 35% cho từng chiếc ô tô, từng chiếc xe tải, từng phụ tùng được sản xuất từ nhà máy đó khi chúng đi qua biên giới.(Ảnh: Alex Wong/Getty Images)

Nếu không phải Trump mà là một trong những chính trị gia đang chạy đua vào vị trí đó thì đây là những gì sẽ xảy ra. Họ sẽ nhận được cuộc gọi từ những nhà tài trợ của họ hoặc có thể là từ những người vận động hành lang của Ford, nói rằng: “Ông không thể làm thế với Ford, vì Ford lo cho tôi, còn tôi thì lo cho ông, và ông không thể làm thế với Ford được”.

Và kết quả là họ sẽ xây ở Mexico và mang đi hàng ngàn việc làm của người Mỹ.




Dưới thời tổng thống Trump mọi việc sẽ diễn ra như sau. “Sau khi tôi thông báo tin xấu, ông ta sẽ gọi điện cho hàng loạt chính trị gia. Sau hàng loạt cuộc gọi từ 30 người bạn của tôi, những người đã đóng góp cho những chiến dịch, từ tất cả các nhóm lợi ích đặc biệt, từ những nhà tài trợ và những người vận động hành lang, họ sẽ chẳng có cơ hội nào để thuyết phục tôi cả. 0%. Vì tôi không cần tiền của bất kỳ ai. Thật tuyệt. Tôi tiêu tiền của tôi cho chiến dịch tranh cử. Và nhân tiện, đó là lối tư duy, cách suy nghĩ mà các bạn cần cho đất nước này. Bởi vì chúng ta phải làm cho đất nước giàu có. (Trump nói trong buổi chính thức ra tranh cử)

Đó là bức tranh không thể rõ ràng hơn về sự thực đằng sau những cuộc bầu cử ở Mỹ. Tầng lớp tài trợ, giới tinh hoa có tiền mua các chinh tri gia và xoay chuyển bầu cử như một đặc quyền sẵn có.

Washington post đưa tin Bill, Hillary và quỹ Clinton đã quyên được gần 2 tỷ đô la từ một mạng lưới toàn cầu rộng khắp bao gồm các tập đoàn khổng lồ, các tổ chức tài trợ chính trị chính phủ nước ngoài và các nhóm lợi ích giàu có khác. Bài báo vạch rõ các nhà tài trợ cá nhân nước ngoài cũng như nhiều nước khác, những kẻ có thể được lợi dưới chính quyền của Hillary Clinton.


Hillary và quỹ Clinton đã quyên được gần 2 tỷ đô la từ một mạng lưới toàn cầu (Ảnh: Alex Wong/Getty Images)

Khi không bị tiền che mắt, Trump nhìn thấu vấn đề của nước Mỹ

Chính vì con mắt Trump không bị che lấp bởi tiền và suy nghĩ của ông không bị trói buộc bởi lợi ích, ông không phải luồn cúi ai cho nên ông dễ dàng nhận ra vấn đề của nước Mỹ. Đó là lý do ông nhận ra một chính phủ ngầm, một thế lực đen tối hoàn toàn bị chi phối bởi đồng tiền đang thao túng nước Mỹ từ bên ngoài và cả bên trong.

Trump ủng hộ thương mại tự do nhưng vấn đề của thương mại tự do là cần phải có những người thực sự tài năng để có thể đàm phán. “Cần có những nhà lãnh đạo hiểu rõ vấn đề chứ không phải thủ đoạn chính trị. Thương mại tự do sẽ thật sự tuyệt vời nếu bạn có những người thông minh, nhưng chúng ta lại có những kẻ ngu ngốc và chúng ta có những kẻ bị chi phối bởi những mối quan tâm đặc biệt và như thế thì chẳng có tác dụng gì cả.” Trump nói.

Nửa thế kỷ qua Mỹ đã thông qua những thoả thuận thương mại có lợi cho các đối tác hơn là cho nước Mỹ. Mỹ mua nhiều hơn bán, chảy máu việc làm và vốn tư bản sang phần còn lại của thế giới do các thỏa thuận thương mại quá hào phóng. Các công ty đa quốc gia hợp tác với chính quyền Obama tiếp tục mở cửa cho lao động giá rẻ ở Trung Quốc và thế giới thứ ba thông qua các chương trình tự do thương mại toàn cầu như TPP, NAFTA, OPEC….


Các công ty đa quốc gia hợp tác với chính quyền Obama tiếp tục mở cửa cho lao động giá rẻ ở Trung Quốc và thế giới thứ ba... (Ảnh: GREG BAKER/AFP qua Getty Images)

Những kẻ bán rẻ đất nước

“Chúng ta có những kẻ thất bại. Chúng ta có những kẻ chẳng có gì. Chúng ta có những kẻ suy đồi. Chúng ta có những kẻ đang bán rẻ đất nước.”

Chủ hãng Solyndra, một công ty sản xuất tấm năng lượng mặt trời của Mỹ, tỷ phú George Kaiser là nhà quyên góp lớn cho Obama và là một thành viên trong “bộ sậu” gây quỹ cho chiến dịch tranh cử của vị tổng thống này. Thế nên, chính quyền Obama đã đẩy nhanh tiến độ phê duyệt cho công ty này một khoản vay trị giá 535 triệu đô-la có sự bảo đảm của chính quyền liên bang. Obama tham dự một sự kiện quan hệ công chúng tại Solyndra phát biểu tán dương Solyndra, những việc làm xanh, và biện minh cho việc tại sao người đóng thuế phải bỏ tiền ra kích thích các công ty xanh. Công ty này đã phá sản sau đó, 1.100 công nhân mất việc làm, và người đóng thuế Mỹ mất số tiền hơn nửa tỷ đô-la.




Không chỉ thông đồng với các nhà tài trợ trong nước để lãng phí tiền thuế của dân, những chính trị gia bị thao túng bởi tiền còn sẵn sàng bán rẻ đất nước.

“Có nhiều điều về sức mạnh Trung Quốc mà Obama và các đồng sự ủng hộ thuyết toàn cầu của ông ấy không muốn bạn biết. Trung Quốc đã hà hiếp ta nhiều năm rồi. Nhưng, chính quyền Obama có vẻ gần như đồng lõa trong việc muốn giúp người Trung Quốc giẫm đạp lên ta. Obama tuyên bố ta không thể làm những việc có lợi cho ta, bởi nó có thể sẽ châm ngòi cho một “cuộc chiến thương mại” – làm như thể lúc này ta không ở trong một cuộc chiến như thế vậy.” (Time to Get Tough: Making America #1 Again)


"Trung Quốc đã hà hiếp ta nhiều năm rồi. Nhưng, chính quyền Obama có vẻ gần như đồng lõa trong việc muốn giúp người Trung Quốc giẫm đạp lên ta..." (Ảnh: MANDEL NGAN/AFP qua Getty Images)

Đó là lý do tại sao Obama sẵn sàng chuyển công ăn việc làm của người Mỹ ra thuê ngoài ở Trung Quốc. Obama dùng nguồn lực Mỹ để tái thiết Trung Quốc và nhiều nước khác. Dưới thời Tổng thống Barack Obama, Trung Quốc đã phát đạt nhanh một cách bất thường và Mỹ cũng thua lỗ nhanh một cách bất thường, nền kinh tế Trung Quốc đã tăng trưởng với tốc độ vũ bão 9,7%. Còn tỷ lệ tăng trưởng của Mỹ là 1,9%. Các chính sách cùng phản ứng yếu ớt của Barack Obama trước việc Trung Quốc thao túng đồng tiền nước này, nỗ lực phá hủy nền tảng sản xuất Mỹ một cách có hệ thống khiến 14,4 triệu người Mỹ mất việc. Gián điệp công nghiệp và chiến tranh mạng chống lại Mỹ...

Barack Obama thậm chí còn tuyên bố rằng: “Trung tâm trọng trường của thế giới đang ngày càng dịch chuyển sang châu Á.”

Kinh tế gia Alan Tonelson đã chỉ ra mối quan hệ giữa trò bán nước của Obama và các nhóm vận động hành lang cho Trung Quốc.

“Trong tám năm dài, nhóm vận động hành lang cho Trung Quốc ở Washington – được cấp cho nguồn kinh phí thừa mứa bởi chính các công ty đa quốc gia có cơ sở ở Trung Quốc được hưởng lợi từ khoản trợ giá 50% nhờ đồng nhân dân tệ được định giá thấp. Cái giá thảm khốc giáng xuống ta khi làm theo lời khuyên của nhóm vận động hành lang cho Trung Quốc… Các nhà máy Mỹ buộc phải tiếp tục đóng cửa, lợi nhuận của những nhà máy sống sót được thì tiếp tục sụt giảm và thậm chí biến mất, số việc làm mất đi ngày càng tăng và tiền lương tiếp tục bị cắt giảm… cho đến khi chúng gây ra sự sụp đổ lớn nhất ở Mỹ và trên khắp thế giới kể từ sau cuộc Đại Suy thoái.”


Các nhà máy Mỹ buộc phải tiếp tục đóng cửa, lợi nhuận của những nhà máy sống sót được thì tiếp tục sụt giảm và thậm chí biến mất, số việc làm mất đi ngày càng tăng và tiền lương tiếp tục bị cắt giảm… (Ảnh: Shutterstock)

Nhập cư trái phép vì các nhà tài trợ muốn có lao động giá rẻ

Chính trị gia 2 đảng nhắm mắt trước vấn nạn nhập cư trái phép bởi một số mạnh thường quân ủng hộ họ trong giới kinh doanh muốn có lao động rẻ một cách phi tự nhiên. Đảng Dân chủ muốn thu hút những người nhập cư trái phép là khối cử tri tiềm năng khác ủng hộ đảng mình bằng những món bánh chính phủ thực hiện các chương trình phúc lợi. Năm nào người đóng thuế cũng phải chi 113 tỷ đô-la trả cho các chi phí nhập cư trái phép, số tiền đáng lẽ không phải trả nếu quan chức Washington không âm mưu những thủ đoạn chính trị đen tối như vậy.

Công ty truyền thông là cánh tay dài của đảng Dân chủ

Truyền thông tinh hoa Mỹ thì từ bỏ vai trò độc lập đưa tin trung thực và chính xác những chủ đề quan trọng. Thay vào đó, các kênh truyền thông này đang cố điều khiển người xem tin vào những gì họ muốn truyền tải và ủng hộ cho ứng viên mà họ muốn được chọn lựa ở cuộc bầu cử.




Các công ty truyền thông Mỹ là cánh tay nối dài của Đảng Dân chủ, đều được sở hữu bởi các tỷ phú và ĐCSTQ. Những tỷ phú này lại chính là những nhà vận động hành lang hoặc tài trợ cho các chính trị gia, họ bảo vệ ứng viên tốt nhất cho lợi ích của họ. Nhưng họ không thể đạt được mục đích đó với Trump.

Ông sử dụng mạng xã hội cá nhân như kênh truyền thông riêng của mình và chẳng định mất xu nào cho báo chí để quảng cáo mình như các chính trị gia khác. Đó là lý do mà truyền thông ra sức bôi nhọ bóp méo đưa tin sai lệch nhằm mọi cách để bôi xấu hình ảnh Trump nhằm tẩy não công chúng.

"Một trong những vấn đề mà giới truyền thông phải đối mặt với tôi là tôi không sợ họ. Những người khác phải tìm cách hoặc thậm chí xin xỏ sự chú ý từ báo chí. Tôi thì không. Mọi người đáp ứng lại các ý kiến ​​của tôi. Các kênh truyền thông này bán được nhiều hơn khi có mặt tôi lên trang bìa hoặc khi tôi đưa nhiều người xem đến các chương trình truyền hình của họ hơn mức họ có thể. Và thật nực cười khi biết rằng tôi mang lại sự chú ý cao nhất cho họ khi họ chỉ trích tôi." (Donald Trump: Truyền thông 'chính trực' của chúng ta)


Một trong những vấn đề rắc rối mà truyền thông gặp phải đối với tôi là tôi không có sợ họ. (Ảnh: ERIC BARADAT/AFP qua Getty Images)

Mạnh Thường Quân của Trump là… người dân

Mặc dù không cần các nhà tài phiệt tài trợ, nhưng ông lại nhận được 65% phần trăm tổng số tiền tài trợ cho chiến dịch tranh cử từ những người dân bình thường đóng góp vào với số tiền nhỏ dưới 200 đô la (theo nytimes.com). Thay vì phải luồn cúi các nhà tài trợ, ông lại được sự ủng hộ của những người dân, những lá phiếu bầu tự do thực sự.

“Hôm trước một người phụ nữ đã gửi 7,23 đô la thật dễ thương. Cô ấy đã viết bức thư nhỏ nhắn đẹp đẽ. Đó là những gì cô có. Nhưng chúng ta có rất nhiều khoản đóng góp nhỏ. Tôi sẽ nhận cả những khoảng đóng góp lớn miễn là họ đừng kỳ vọng bất kỳ điều gì cả, vì những người duy nhất có thể kỳ vọng cái gì đó từ tôi là những người muốn nhìn đất nước này trở nên vĩ đại một lần nữa.

Những người duy nhất. Vì vậy chắc chắn tôi sẽ nhận, tôi thực sự thích ý tưởng đầu tư vào một chiến dịch nhưng nó phải không có ràng buộc gì cả. Tôi không muốn có bất kỳ ràng buộc nào. Tuần trước tôi đã từ chối 5 triệu đô la từ một người vận động hành lang rất quan trọng vì một thứ như thế có rất nhiều sợi dây ràng buộc. Một hai năm nữa, anh ta sẽ đến gặp tôi và muốn một cái gì đó cho một đất nước mà anh ta đại diện hoặc cho công ty mà anh ta đại diện. Đó là loại tiền mà tôi sẽ không lấy" (Face the nation, CBSNews.com)



Thay vì phải luồn cúi các nhà tài trợ, ông lại được sự ủng hộ của những người dân, những lá phiếu bầu tự do thực sự. (Ảnh: Shuttersrock)

Vị tổng thống không thể mua chuộc

Không chỉ dùng tiền riêng tranh cử, ông và các thành viên trong gia đình tham gia trong Chính phủ đều không nhận lương. Kể từ lúc nắm quyền năm 2017, ông Trump đã chuyển 400.000 USD lương hằng năm của mình cho một cơ quan khác nhau mỗi quý.

Trong khi Đảng cộng sản Trung Quốc đã vươn cái vòi bạch tuộc ra khắp thế giới, mua chuộc các chính trị gia, chi phối ngay cả các tổng thống, các quốc gia bằng những cái bắt tay trong bóng tối để họ sẵn sàng bán rẻ đất nước mình, bán rẻ linh hồn mình cho quỷ dữ thì ĐCSTQ nhận ra một sự thật mà không thể nào nuốt trôi nổi là: Trump là vị tổng thống không thể bị mua chuộc.

"Tôi muốn làm những điều có ích cho đất nước, không phải những điều có ích cho những nhóm lợi ích đặc biệt đã đóng góp tiền, cũng không phải những điều có ích cho những người vận động hành lang hay các nhà tài trợ "(the hill.com)




Đó là lý do vì sao khi nắm quyền, ông đã tạo ra một cơn lốc hoạt động, phá bỏ tệ quan liêu, lãng phí thâm căn cố đế ở Washington, cắt bỏ các ưu đãi cho quan chức chính phủ từ tiền thuế của dân, thay đổi các thỏa thuận thương mại vô lý đã được lót tay cho các đời tổng thống trước, thẳng tay trừng trị các hành vi gian lận cả trong nước lẫn quan hệ đối ngoại. Gần đây nhất ông ngày càng thể hiện chính sách dứt khoát khi chấm dứt tài trợ cho những tổ chức quốc tế lớn như WHO, LHQ và lên án các tổ chức này vì bao che cho ĐCSTQ, thẳng tay trục xuất những kẻ gián điệp Trung Quốc về nước. Cánh tả và giới truyền thông đều kinh ngạc bởi vì các cấu trúc quyền lực lâu đời mà họ dựa vào là những thứ mà Tổng thống Trump kiên quyết phá hủy và xây dựng lại.

“Tôi yêu nước Mỹ. Và khi bạn yêu điều gì đó, bạn sẽ hết lòng bảo vệ nó – thậm chí bằng một cách hung hãn. Chúng ta là đất nước vĩ đại trên thế giới. Tôi không biện hộ gì cho đất nước này, tôi tự hào về nó, tôi khao khát được nhìn thấy chúng ta sẽ hùng mạnh và giàu có trở lại.” (Time to Get Tough: Making America #1 Again)

Ông trở thành mục tiêu tấn công không ngừng nghỉ bởi vì ông đại diện cho những gì đối lập với tất cả đám người đã huỷ hoại nước Mỹ, sự lãnh đạo của ông sẽ là cáo chung cho các liên minh lợi ích nhóm đang xâu xé đất nước này, thậm chí liên minh với nước ngoài để bán nước. Và đó là điều mà họ không thể chấp nhận nổi, hơn hết, họ biết rằng, không có cách nào thay đổi một con người can trường kiên định và quyết liệt đến cùng như ông.


họ biết rằng, không có cách nào thay đổi một con người can trường kiên định và quyết liệt đến cùng như ông. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Cội nguồn của đạo đức là đức tin

Tất cả các chính sách của ông thể hiện trên mọi lĩnh vực đều xuất phát từ một cái gốc quan trọng nhất là sự chính trực. Ông làm những điều Thiện tốt đẹp cho không chỉ người dân nước mình mà còn cả thế giới bằng tấm lòng Chân chính và với tâm đại Nhẫn trước mọi búa rìu của dư luận, truyền thông. Điều này chỉ có thể trở thành bất khả xâm phạm với một người dựa trên nền tảng tôn giáo sâu sắc, bởi đó chính là cội nguồn của đạo đức.

Hình ảnh ông cầm cuốn Kinh Thánh và những kẻ đập phá nhà thờ nhân danh một cuộc chiến sắc tộc là minh chứng rõ ràng nhất cho sự đối đầu của 2 thế lực: Thiện-Ác, Chính-Tà, Đức Tin và Vô Thần. Bởi vì không có quyền con người nào cao hơn Đấng Sáng Thế, không ai đi bảo vệ nhân quyền bằng việc đập phá nơi thờ phụng Đấng Tối Cao đã tạo ra con người. Việc đập phá nhà thờ để nhân danh bảo vệ quyền con người chính nó đã phơi bày sự thật rằng đó không bao giờ là cuộc chiến bảo vệ nhân quyền, đó là cuộc chiến Ma quỷ muốn phá hoại Tôn giáo.

Washington, Tổng thống đau tiên của Hoa Kỳ từng nói: “Chính sách của nước Mỹ là lấy nguyên tắc đạo đức cá nhân làm cơ sở, lấy hết thảy đặc điểm của việc đắc được lòng dân và sự tôn trọng của toàn thế giới để thể hiện ra tính ưu việt. Tôn giáo và đạo đức là hai trụ cột thiết yếu. Chính trị gia thuần túy phải giống như một người thành kính, biết tôn trọng và trân quý tôn giáo cùng với đạo đức.”

Trong tất cả mọi biến động, điều ông quan tâm nhất là bảo vệ quyền tự do tôn giáo. Ông đau xót khi nhà thờ bị đập, ký sắc lệnh thúc đẩy tự do tôn giáo, yêu cầu mở cửa lại nhà thờ sớm nhất. Ông sẵn sàng đối mặt với thể chế độc tài đang kéo cả thế giới chết chìm trong sự vô Đạo của nó, ông phơi bày cho cả thế giới thấy bộ mặt tà linh ma quỷ đằng sau cái tên gọi cường quốc mà nó âm mưu làm chủ thế giới.

Hình ảnh ông cầm cuốn Kinh Thánh và những kẻ đập phá nhà thờ nhân danh một cuộc chiến sắc tộc là minh chứng rõ ràng nhất cho sự đối đầu của 2 thế lực: Thiện-Ác, Chính-Tà, Đức Tin và Vô Thần.


Hình ảnh ông cầm cuốn Kinh Thánh và những kẻ đập phá nhà thờ nhân danh một cuộc chiến sắc tộc là minh chứng rõ ràng nhất cho sự đối đầu của 2 thế lực: Thiện-Ác, Chính-Tà, Đức Tin và Vô Thần. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Sức mạnh bên trong

Trump sẽ kết thúc thế kỷ thống trị bởi dối trá, tiền bạc và quyền lực mua chuộc lương tri bằng sức mạnh của các giá trị đạo đức ông theo đuổi thách thức mọi quyền lực đen tối của ĐCSTQ, đó là sức mạnh bên trong mà Thượng đế trao cho ông, giúp ông sắp đặt lại trật tự thế giới.

“Cái ở phía sau chúng ta và cái ở trước mắt chúng ta chỉ là những thứ bé nhỏ nếu đem so với cái nằm bên trong chúng ta" - Câu nói của Emerson mà Donald tâm đắc.

Cái ở bên trong sâu thẳm nhất của mỗi người chính là Đức tin, là sự kết nối với Đấng Tạo Hoá, là cội nguồn làm nên sức mạnh của Chính nghĩa, và sự can đảm làm điều đúng đắn. Sự chính trực, can trường và không nhân nhượng với cái ác cái xấu đã truyền cảm hứng cho tất cả những người có lương tri trên toàn thế giới. Giờ đây những tiếng nói chính nghĩa dần trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Một vị tổng thống luôn tin tưởng và dựa vào sức mạnh của Thần để đối diện với một đế chế vô Đạo, hủy hoại cả nền văn hóa Thần truyền 5000 năm để soán đoạt ngôi của Thần, biến thể chế của nó thành một thứ tà giáo độc tài, đầu độc tẩy não mua chuộc cả thế giới. Niềm tin mà ông có từ sự kính ngưỡng sâu thẳm với Đấng Sáng Thế, người đã chọn ông để thực hiện sứ mệnh của mình, chừng ấy đủ để ông đi đến cùng trong kế hoạch làm NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI.


© Đường Thư
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad