Joe Biden - giấc mơ làm tổng thống hay 'Giấc mộng Nam Kha'? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Joe Biden - giấc mơ làm tổng thống hay 'Giấc mộng Nam Kha'?


Tác giả khẳng định một lần nữa, Joe Biden sẽ không thể đắc cử Tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ trong năm Canh Tý (2020) này. (Ảnh: Alex Wong/Getty Images)


Nghiên cứu, đoán định kết cục của Joe Biden qua lý số phương Đông: Tử Vi & Tử Bình


Cuộc bầu cử nhằm chọn ra vị Tổng thứ 46 của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ hiện đang diễn ra theo nhiều chiều hướng khá phức tạp. Trong khi nhiều hãng tin lớn tại Mỹ như CNN, AP, Fox news…đã xướng tên Joe Biden trở thành vị Tổng Thống thứ 46 của Hoa Kỳ dựa vào số phiếu Đại cử tri đã thống kê sơ bộ, thì tại Nhà Trắng, vị Tổng Thống thứ 45 của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, Donald Trump, đang tiến hành hàng loạt vụ kiện quan trọng liên quan đến gian lận bầu cử. Với thực tế đang diễn ra hiện nay, khả năng rất cao là phán quyết của Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xác định ai sẽ là Tổng Thống thứ 46 hợp hiến của xứ Cờ Hoa.


Để bạn đọc có thêm cơ sở trong dự đoán kết quả bầu cử đang diễn ra tại Hoa Kỳ, trong phạm vi bài viết này, tác giả sẽ phân tích sơ bộ về mệnh số của ứng cử viên Joe Biden dựa trên trên thuật số Tứ Trụ (Bát tự Tử Bình) và thuật số Tử Vi Tinh Mệnh Tượng Pháp (thuật này do môn phái của tác giả nghiên cứu và sáng tạo ra dựa trên Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư).


Joe Biden, sinh vào giờ Thìn, ngày 20/11/1942 Dương lịch, chuyển sang Bát tự Tử Bình như sau: Nhâm Ngọ - Tân Hợi - Đinh Sửu - Giáp Thìn, tháng 09 năm 1948 âm lịch vào đại vận đầu tiên (07 tuổi âm lịch), thời gian giao vận là tiết Hàn Lộ, đại vận hiện tại (Kỷ Mùi).



Đinh Hỏa lập mệnh, sinh vào tháng 10 mùa đông, Thủy đương quyền tư lệnh. Đinh Hỏa là âm hỏa, tượng là ngọn nến, không cần xem vượng hay suy, chỉ cần nhìn vào tượng của mệnh mà phán quyết cát hung. Đinh Hỏa bản mệnh thông đến Lộc tại niên chi là chính bản mệnh, đội trên Nhâm Thủy Chính Quan tòng từ Hợi Thủy đi ra, Nhâm Thủy thông đến Nguyệt Lộc. Nên tượng mệnh là người làm Quan lớn, là người dưới một người nhưng trên nhiều người. Nguyệt lệnh tàng Chính Quan, Chính Ấn, lại thấu ra niên trụ và thời trụ, nên là người có danh, có chức lớn, mệnh số được hưởng vinh hoa phú quý.


Đinh Tỵ đại vận (1998-2008), Đinh Hỏa bản mệnh đến, nhưng tranh cử Tổng Thống không thành công (2008), nguyên nhân Tị đại vận đến xung Hợi nguyệt tạo thế Canh Kim phá Giáp Mộc (Tài tinh phá Ấn tinh), Mậu Thổ trong cung Tỵ khắc Nhâm Thủy trong cung Hợi (tạo thành Thương Quan khắc Chính Quan tinh).


Đọc thêm »


Đại vận Mậu Ngọ (2008-2018), bản mệnh thông Lộc tại đại vận, Tân Kim Thiên Tài hiển lộ trong mệnh hóa giải xung khắc giữa Mậu Thổ đại vận và Nhâm Thủy niên can, bản mệnh hợp Chính Quan tinh tại nguyệt lệnh, làm Phó Tổng Thống của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ cả 2 nhiệm kỳ dưới trướng của Tổng Thống Barack Obama.


Kỷ vận (2018-2023) của đại vận Kỷ Mùi (2018-2028), Đinh và Kỷ cũng là thông Lộc tại Ngọ, thấy Kỷ đến như là thấy Đinh đến. Bản mệnh ngồi Mùi Thổ xung phá Sửu Thổ chủ vị, Sửu tại chủ vị của bản mệnh chính là âm u chi mộ, là âm ám, là bất minh sự kiện hàm nghĩa. Sửu Mùi xung nhau dẫn động Quý Thủy Thất Sát xung khắc Đinh Hỏa bản mệnh, Thất Sát mang tượng là thị phi, kiện tụng, tranh chấp. Do đó, Joe Biden, giai đoạn 2018-2023 đi vào cung tranh chấp, thị phi, kiện tụng rất nặng.


Joe Biden, giai đoạn 2018-2023 đi vào cung tranh chấp, thị phi, kiện tụng rất nặng. (Ảnh: SAUL LOEB/AFP qua Getty Images)


Xét năm Canh Tý (2020) đến, Mùi-Tý tương hại, là ý hướng bản mệnh khử Thất Sát, là ý hướng tranh cử, ứng cử, muốn lên làm Tổng Thống (nguyên cục mệnh hợp Quan tinh, đến vận khử Thất Sát). Tuy nhiên, mệnh cung Đinh Hỏa ngồi Sửu (sinh ngày Đinh Sửu), Sửu-Mùi xung phá nhau làm cho bản mệnh không thể khử được Tý Thủy Thất Sát. Sửu Thổ ở trong mệnh có tượng là âm u chi mộ, là nơi chứa đựng những bí mật, bí ẩn, những điều đen tối, những sự việc bất minh liên quan đến bầu cử (Sửu Thổ là Tài khố và Thực thần khố, nên đằng sau là những thế lực có tài chính cực kỳ mạnh). Bạn đọc cần chú ý nguyên cục mệnh này Ngọ (Lộc của Đinh Hỏa) và Sửu tương hại nhau, là sẽ vì những cái bất minh, u ám, đen tối, vì tiền bạc (Sửu Thổ là Tài khố) mà ảnh hưởng nặng đến bản thân mình.


Do đó, dựa vào thuật số Bát tự Tử Bình, năm Canh Tý (2020), chẳng những Joe Biden không thể đắc cử Tổng Thống thứ 46 của Hoa Kỳ mà bản thân còn bị tranh chấp, kiện tụng nặng. Mùa đông năm Canh Tý (2020), Thất Sát Tý Thủy thông khí mùa đông nên rất vượng, sẽ vô cùng bất lợi cho Joe Biden. Khoảng thời gian từ năm 2018 đến năm 2028, Joe Biden đi vào cung thị phi, tranh chấp, đại nạn sức khỏe.



Dựa vào thuật số Tử Vi Tinh Mệnh Tượng Pháp, Joe Biden, mệnh Dương Liễu Mộc, an mệnh cung tại Thiên Hà Thủy, Thủy nhị cục. Mệnh bàn có Tử Vi-Phá Quân- Hóa Quyền-Quốc Ấn- Bệnh Phù- Địa Không tọa thủ, Thân cư Tài bạch có Vũ Khúc-Thất Sát- Hóa Kỵ-Địa Kiếp-Thiên Khôi-Triệt Lộ Không Vong-Đào Hoa-Thiên Hỷ-Tướng Quân, Quan lộc cung có Liêm Trinh-Tham Lang-Linh Tinh-Lưu Hà-Kiếp Sát-Lộc Tồn-Nguyệt Đức. Mệnh số chịu ảnh hưởng mạnh của Phá Quân, Tham Lang-Linh Tinh nên là người thích làm chính trị, đi theo lĩnh vực chính trị. Bản thân có khả năng khám phá, khai phá, có khả năng làm lãnh đạo. Mệnh có quyền chức to lớn, có ảnh hưởng lớn ở tầm quốc gia và quốc tế (Quốc Ấn, Hóa Quyền, Tham Lang, Linh Tinh). Mệnh số có duyên với khủng hoảng kinh tế và có khả năng trị quốc, cai trị đất nước vào những thời kì khủng hoảng kinh tế (Vũ Khúc-Thất Sát lâm thân có Đào- Khôi- Tướng-Kiếp-Kỵ ngộ Triệt Lộ Không Vong). Mệnh này, bàn tay có cầm lấy những món tiền không minh bạch. Mệnh cung an ở thế Địa Không-Bệnh Phù- Tướng Quân-Lộc Tồn, tam hợp lại thấy Lưu Hà-Liêm Trinh-Địa Kiếp nên bị tai tiếng lớn, tiếng xấu tồn tại, lưu lại hậu thế rất lâu dài.


Mệnh này, mệnh Dương Liễu Mộc, rất sợ hành Kim khắc Mộc. Triệt Lộ Không Vong là sao mang tượng của bầu cử, tuyển cử, tuyển chọn, mà Triệt Lộ Không Vong có ngũ hành là Kim. Do đó, bản mệnh sẽ vì chuyện bầu cử, tuyển cử mà gặp thị phi, chuyện xấu, tai họa. Ngoài ra, tai họa xảy ra cho chính mình tạo ra (Đào Hoa-Hóa Kỵ-Địa Kiếp-Triệt Lộ Không Vong). Đại vận Nhâm Dần (72-81), mệnh cung gặp Tam Không (nguyên cục có Nhị Không, đến đại vận gặp Triệt Không), cung an thân lâm vào đất Địa Võng, gặp Âm-Đà-Diêu-Hình là điềm báo 10 năm có tai họa, tai ương lớn. Cung an Thân nguyên cục gặp Lưỡng Hóa Kị.



Năm Canh Tý (2020), tiểu vận gặp Âm-Diêu-Hình-Đà-Lưu Phi Liêm-Lưu Tang Môn-Lưu Triệt Lộ Không Vong-Lưu Thiên Khôi, cung Thiên Di gặp Thái Dương-Kình Dương-Cự Môn-Thiên Khốc-Thiên Hư-Tang Môn-Đại Hao-Tuần+Lưu Thái Tuế+Lưu Bệnh Phù-Lưu Tuần. Lưu Triệt Lộ Không Vong nhập vào bản thân mình, Lưu Tuần Trung Không Vong lâm vào đối thủ, là điềm tượng đối thủ trúng cử, đắc cử (Tuần Trung Không Vong). Đối thủ giương bằng chứng quan trọng ra trước Tối cao Pháp Viện (Cự Môn+Kình Dương+Đại Hao+Tang Môn+Tuần Trung Không Vong), từ đó dẫn đến bản thân mình thua cuộc (Triệt Lộ Không Vong gặp Lưu Triệt Lộ Không Vong, thành Tử-Phá gặp Tứ Không). Ngoài ra, sợ rằng bản thân Joe Biden còn bị truy tố trước pháp luật do những điều mờ ám không minh bạch (Thái Âm-Địa Võng-Đà La-Thiên Hình-Thiên Diêu-Thiên Y).


Căn cứ vào giờ sinh Giáp Thìn và ngày tháng năm sinh dương lịch được công bố của Joe Biden, bằng 2 môn thuật số (Tử Bình và Tử Vi Tinh Mệnh Tượng Pháp), tác giả khẳng định một lần nữa, Joe Biden sẽ không thể đắc cử Tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ trong năm Canh Tý (2020) này. Ngoài ra, trong trường hợp có sai về giờ sinh (nghĩa là không phải sinh vào giờ Giáp Thìn), chỉ cần kết hợp tam trụ (năm sinh, tháng sinh và ngày sinh) và nhân tướng bên ngoài của Joe Biden, tác giả vẫn tiếp tục khẳng định Joe-Biden không thể đắc cử Tổng thống Hoa Kỳ.


Bài viết trên đây thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả về cuộc bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ dựa trên thuật số Huyền học. Và bạn đọc chỉ nên xem đây là bài viết mang tính giải trí, dùng cho mục đích tham khảo.



© Phát Thanh
    (Chuyên gia nghiên cứu Tài chính, Phong Thủy Huyền học)
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad