ĐCSTQ can thiệp bầu cử nhằm lật đổ chính quyền Mỹ bị phơi bày - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2020

ĐCSTQ can thiệp bầu cử nhằm lật đổ chính quyền Mỹ bị phơi bày


ĐCSTQ can thiệp bầu cử nhằm lật đổ chính quyền Mỹ bị phơi bày


Những lời của Lin Wood khiến người nghe chấn động: “Đây là một kế hoạch được lên kế hoạch rất chu đáo và cẩn thận, trong gần 20 năm nay chỉ nhằm lật đổ chính phủ của chúng ta”; “Trong 20 năm qua, Trung Quốc Cộng sản đã thâm nhập vào Hoa Kỳ. Một số lượng lớn các quan chức và chính trị gia địa phương, tiểu bang và quốc gia đã bị mua bằng tiền và/ hoặc bị tống tiền bởi Trung Quốc Cộng sản"


Ngày 12 tháng 11, luật sư Lin Wood của Tổng thống Trump khi trả lời phỏng vấn của Howie Carr đã nhấn mạnh rằng: ông chắc chắn 100% Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử thành công và nhắc lại rằng, ông Biden và những người cố gắng đánh cắp cuộc bầu cử đều sẽ trở thành tù nhân.


Lin Wood đưa ra tuyên bố chấn động: “Đây là một kế hoạch được lên kế hoạch rất chu đáo và cẩn thận, trong gần 20 năm chỉ nhằm lật đổ chính phủ của chúng ta”; “Trong 20 năm qua, Trung Quốc Cộng sản đã thâm nhập vào Hoa Kỳ. Một số lượng lớn các quan chức và chính trị gia địa phương, tiểu bang và quốc gia đã bị mua bằng tiền và/ hoặc bị tống tiền bởi Trung Quốc Cộng sản. Những người khác chỉ đơn giản là đơn thuần tin vào chủ nghĩa cộng sản".



Chủ nghĩa cộng sản bất bạo động


Có lẽ những người đã từng trải qua chủ nghĩa cộng sản rất khó tin tại sao lại có thị trường cho chủ nghĩa cộng sản trong một xã hội tự do phương Tây, và một số người thậm chí “hoàn toàn tin vào chủ nghĩa cộng sản”. Tuyên ngôn Cộng sản từng thẳng thừng tuyên bố rằng “Những người cộng sản không cần che giấu quan điểm và ý định của họ. Họ công khai tuyên bố rằng mục tiêu của họ chỉ có thể đạt được bằng cách lật đổ bạo lực tất cả các chế độ xã hội hiện có”. Do đó, ở phương Đông, tà ác cộng sản với sự trợ giúp của các lý thuyết ảo tưởng và sự giết chóc, đã hoàn thành việc xâm nhập và cướp phá nền văn minh nhân loại.


Đọc thêm »


Nhưng điều mà người ta không ngờ là ở phương Tây, chủ nghĩa cộng sản sẽ xâm chiếm nhân loại với một bộ mặt khác: Xâm nhập lâu dài hòa bình bất bạo động. Như tổ chức xã hội chủ nghĩa Anh thế kỷ 19 Fabian đã mô tả: “Giống như Fabian (một vị tướng La Mã cổ đại) chiến đấu với Hannibal. Mặc dù nhiều người buộc tội anh ta trì hoãn kéo dài thời gian, anh ta vẫn kiên nhẫn chờ đợi thời cơ; Khi thời cơ đến, thì phải tấn công bằng tất cả sức mạnh của mình như Fabian đã làm, nếu không sẽ rất phí công vô ích”. Biểu tượng của Hội Fabian là một con sói đội lốt cừu.


Bản thân "Tuyên ngôn Cộng sản" là lời thú nhận dối trá từ đầu đến cuối. Trong cuốn sách "Bệnh ấu trĩ tả khuynh của phong trào cộng sản", Lênin, người khởi xướng cuộc cách mạng bạo lực cộng sản, đã nhiều lần nhấn mạnh rằng Đảng Cộng sản phải che giấu ý định thực sự của mình, để đoạt lấy chính quyền thì bất kỳ lời hứa và thỏa hiệp nào đều có thể được sử dụng.


Bằng cách này, chủ nghĩa cộng sản đôi khi hoàn toàn bị phơi bày: đánh đập, cướp phá đốt cháy, thanh trừng nội bộ đảng, không việc ác nào mà không làm, đã gây ra sự diệt chủng người Gulag Xô Viết và cuộc cách mạng Hồng vệ binh của Cộng sản Trung Quốc ở phương Đông. Đôi khi nó cũng thay đổi, và nó được gọi là "chủ nghĩa tiến bộ", "phái tự do", "quyền bình đẳng", "chủ nghĩa nữ quyền", "chủ nghĩa bảo vệ môi trường", "toàn cầu hóa", "hòa bình chống chiến tranh", v.v. Nó khoác lên cái vỏ bọc cao quý quan tâm đến hạnh phúc của người dân và tạo ra một ngọn hải đăng mới cho nhân loại khiến người ta bị mê hoặc.


Một khi những học thuyết và những trào lưu này được quảng bá và phổ biến thì con đê đạo đức của nhân loại sẽ bị hủy hoại bởi những ham muốn ích kỷ thổi phồng. Các chế độ tín ngưỡng, tôn giáo, văn hóa, gia đình, nghệ thuật, giáo dục và pháp luật đều bị bóng ma cộng sản làm biến dị và tan vỡ, thế giới sẽ rơi vào cảnh khốn cùng vạn kiếp không khôi phục được.


Điều đáng chú ý là chủ nghĩa cộng sản bạo lực và chủ nghĩa cộng sản bất bạo động không hoàn toàn tách biệt và đối lập nhau, ngược lại, đây chính là sự thay đổi các phương tiện khác nhau của ma quỷ. Chủ nghĩa cộng sản bạo lực không loại trừ chủ nghĩa cộng sản bất bạo động, chẳng hạn như ĐCSTQ tuyên truyền ra bên ngoài, chiến tranh thông tin vượt giới hạn, Dự án Đỏ Vàng Xanh (kế hoạch xâm nhập vào các trường mẫu giáo Mỹ thông qua hợp tác). Chủ nghĩa cộng sản bất bạo động không loại trừ chủ nghĩa cộng sản bạo lực, chẳng hạn như các vụ ám sát do "chính phủ ngầm" của Hoa Kỳ lên kế hoạch. Các hoạt động, hành động của tổ chức Antifa và Phong trào "Người da đen trân quý" (BLM).



ĐCSTQ đã lừa dối Hoa Kỳ trong một thời gian dài


Snow, người đã từng giúp ĐCSTQ hoàn toàn đánh lừa thế giới phương Tây bằng cuốn sách “Truyện tranh du hành về phương Tây”, mơ tưởng rằng ĐCSTQ “đã từ bỏ nỗ lực thiết lập chủ nghĩa cộng sản trong tương lai ở Trung Quốc”. Tháng 2 năm 1972, Snow qua đời. Cũng trong tuần đó, Tổng thống Nixon đã khởi động một cuộc hành trình ngoại giao tới Trung Quốc, mở đầu cho chính sách xoa dịu của phương Tây đối với ĐCSTQ.


Trên thực tế, những người trong giới lãnh đạo cao cấp ôm giữ ảo tưởng về ĐCSTQ như Snow và Nixon còn rất nhiều. Tham mưu trưởng Quân ủy Chính phủ Quốc dân Stilwell rất có cảm tình với ĐCSTQ, ông tuyên bố rằng ĐCSTQ không phải là một đảng cộng sản thực sự, ông ấy nói rằng cách mạng cũng là một truyền thống của Mỹ. Trung Quốc cần một cuộc cách mạng, vì vậy, Hoa Kỳ nên ủng hộ ĐCSTQ. Tháng 10 năm 1944, trợ lý của Stilwell là Davies đề xuất "Giải pháp Davies", đề xuất rằng Hoa Kỳ bí mật cung cấp vũ khí cho ĐCSTQ và công nhận ĐCSTQ là một chính phủ độc lập.


Sau chiến thắng của chính phủ Quốc dân chống lại Nhật Bản, Marshall đến Trung Quốc để hòa giải cuộc chiến giữa Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản. Lưu Thiếu Kỳ nói với New York Times rằng chính sách của ĐCSTQ là chủ nghĩa tư bản dân chủ dựa trên nhà nước, sở hữu tư nhân và doanh nghiệp hợp tác. ĐCSTQ không theo đuổi mô hình cộng sản Liên Xô. Kế hoạch này tương đương với những ý tưởng kinh tế của Hoa Kỳ trong thời đại của Tổng thống Jefferson và Tổng thống Lincoln. Lời nói dối khiến Marshall ảo tưởng về ĐCSTQ và thiên lệch về phía ĐCSTQ trong cuộc chiến Quốc Dân Đảng và ĐCSTQ đến nỗi Tưởng Giới Thạch đã đưa ra những nhận xét về Marshall như sau:


"Tâm lý và thái độ của Marshall rất lo ngại về sự đổ vỡ hay tạm dừng trong các cuộc đàm phán với cộng sản. Sự sợ hãi hiện tại và không có khả năng đối phó với tình hình, tinh thần của ông ta gần như hoàn toàn bị kiểm soát bởi Đảng Cộng sản, một mực tuân theo những yêu cầu của ĐCSTQ mà không dám trái lại, tất cả những điều kiện trái ngược với tâm lý của ĐCSTQ là ông ta đều không dám thử nói chuyện với ĐCSTQ. Tâm lý sợ hãi ĐCSTQ của ông ta đã đến mức như thế này".


Cuối cùng, ĐCSTQ đã lật đổ chính phủ Trung Hoa Dân Quốc với tình cảm thân tình với ĐCSTQ của Tổng thống Truman và Tướng Marshall.


ĐCSTQ can thiệp vào cuộc bầu cử giữa kỳ của Hoa Kỳ vào năm 2018


Hoa Kỳ sau thời Nixon, Clinton, Bush Jr. và chính quyền Obama đã phớt lờ những vi phạm nhân quyền, sự bành trướng chính trị và kinh tế, đe dọa quân sự, trộm cắp công nghệ, thâm nhập giáo dục đỏ của chế độ ĐCSTQ và sự gia tăng ý thức cộng sản ở Mỹ. Họ pha trộn lợi ích với ĐCSTQ để cung cấp máu và dưỡng khí cho chính quyền toàn trị. Điều này làm cho nước Mỹ, ngọn hải đăng của dân chủ và tự do của nhân loại chao đảo. Toàn bộ chính phủ phương Tây do Hoa Kỳ đứng đầu đã nhanh chóng quay sang cánh tả, kiểm duyệt lời nói và phương tiện truyền thông dối trá phổ biến, vi khuẩn xã hội chủ nghĩa ôn hòa tràn lan, hợp pháp hóa đồng tính luyến ái, sử dụng ma túy và cần sa, suy thoái kinh tế, thuế cao, tỷ lệ thất nghiệp cao, sức mạnh quốc gia và cái gốc lập quốc của Hoa Kỳ chịu một tác động lớn chưa từng có.


Đúng lúc ĐCSTQ tự hào vì đã thành công làm xói mòn kết cấu cộng đồng chung của Mỹ và thế giới, thì năm 2016, một người tay ngang về chính trị là Donald Trump đã thắng cử tổng thống, đã làm rối loạn trật tự toàn cầu hóa mà ĐCSTQ đã mưu toan bấy lâu. ĐCSTQ nhân dịp bầu cử giữa kỳ năm 2018 của Hoa Kỳ muốn nước Mỹ có một tổng thống khác.



Ngày 23 tháng 9 năm 2018, phương tiện truyền thông tiếng Anh chính thức của Đảng Cộng sản Trung Quốc "China Daily" đã mua 4 trang trên tờ Des Moines Register, tờ báo có lượng phát hành lớn nhất ở Iowa, Hoa Kỳ, với các ấn phẩm nhắm mục tiêu Tổng thống Hoa Kỳ Trump, nội dung lên án phê phán Tổng thống Trump đã phát động chiến tranh thương mại.


Iowa là kho phiếu bầu truyền thống của Đảng Cộng hòa với sản lượng đậu tương cao thứ hai cả nước. ĐCSTQ muốn lấy cớ chiến tranh thương mại ảnh hưởng đến xuất khẩu đậu tương để kích động nông dân Mỹ từ bỏ lòng tin vào Tổng thống Trump. Ngày 26 tháng 9 năm 2018, tại Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, Tổng thống Trump đã công khai vạch trần rằng ĐCSTQ đang cố gắng can thiệp vào cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ tháng 11 năm 2018 tại Hoa Kỳ.


Ngày 4 tháng 10 năm 2018, Phó Tổng thống Hoa Kỳ Pence đã có bài phát biểu quan trọng chống lại ĐCSTQ tại Viện Hudson, một tổ chức tư vấn của Hoa Kỳ, được gọi là Tuyên bố Bức màn Sắt cho Kỷ nguyên Mới sau Chiến tranh Lạnh.


Phó Tổng thống Pence tiết lộ: "Cộng đồng tình báo của chúng tôi cho biết, Trung Quốc (ĐCSTQ) đang nhắm mục tiêu vào các chính quyền và quan chức cấp tiểu bang và địa phương của Hoa Kỳ trong nỗ lực tận dụng bất kỳ sự khác biệt nào giữa chính quyền liên bang và địa phương. Nó sử dụng các yếu tố như thuế quan thương mại để thúc đẩy Bắc Kinh Ảnh hưởng chính trị"


Ông Pence nhấn mạnh rằng, may mắn thay, người Mỹ không chấp nhận điều này: “Nông dân Mỹ đứng cùng tổng thống và nhìn thấy kết quả thực sự của lập trường vững chắc của tổng thống, bao gồm cả thỏa thuận (thương mại) Mỹ-Mexico-Canada trong tuần này. Về cơ bản, chúng tôi đã mở ra thị trường Bắc Mỹ cho các sản phẩm của Mỹ - đây là một thắng lợi lớn cho các nhà sản xuất và nông dân Mỹ".


Trong bài phát biểu của mình, ông Pence cũng chỉ trích việc ĐCSTQ thiết lập chủ nghĩa bành trướng độc tài sau năm 1949. Mặc dù Hoa Kỳ đã có những đóng góp to lớn giúp ĐCSTQ trở thành nền kinh tế lớn thứ hai bằng cách đào tạo một thế hệ mới gồm các kỹ sư, lãnh đạo doanh nghiệp, học giả và quan chức Trung Quốc, "Bắc Kinh đã không cho phép người dân của mình tiến tới tự do hơn như chúng ta hy vọng.... Trong những năm gần đây, Trung Quốc đã có một bước ngoặt rõ ràng theo hướng kiểm soát và đàn áp người dân của mình". Ông Pence không ngớt chỉ trích "Kế hoạch Made in China 2025", các cơ quan đại diện truyền thông, sự kiểm duyệt ngôn luận ở nước ngoài và sự xâm nhập vào học thuật của ĐCSTQ.


Bóng ma của ĐCSTQ đằng sau cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2020


Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 là cuộc chiến giữa thiện và ác. Đó là cuộc chiến giữa Tổng thống Trump dẫn dắt người dân Mỹ chống lại chủ nghĩa cộng sản. Đương nhiên, những bóng ma đằng sau ĐCSTQ không cam chịu từ bỏ. Hiện tại, với tiến độ nhanh chóng của cuộc chiến pháp lý của đội ông Trump, những tin tức về sự xâm nhập và can thiệp của ĐCSTQ vào cuộc bầu cử đang được từng bước phơi bày.



1. "Hội tiến bộ người Hoa" giúp đỡ ông Biden vận động bầu cử ở nhiều tiểu bang


"Hội tiến bộ người Hoa" thành lập năm 1972 tại San Francisco bởi tự xưng là một tổ chức người Hoa "đem khoa học của chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Mao Trạch Đông vào thực hiện cuộc Cách mạng Mỹ", trực thuộc sự chỉ huy của Lãnh sự quán Trung Quốc tại San Francisco. Nhà văn kiêm nhà hoạt động chính trị người New Zealand Trevor Loudon đã đưa tin tức trong một đoạn video rằng, trong cuộc tổng tuyển cử, các bang chiến địa chính như Pennsylvania và Michigan, và thậm chí cả Bang Đỏ Texas, đã thiết lập nhóm công tác đặc biệt cho "Hội tiến bộ người Hoa", những nhóm này đã cố gắng hết sức để giúp ông Biden giành được phiếu bầu. Tại Arizona, 7.000 tình nguyện viên đã thực hiện 8 triệu cuộc điện thoại và đến hàng triệu hộ gia đình. Mặc dù những hoạt động này là hoàn toàn hợp pháp ở Hoa Kỳ, nhưng chúng lại được điều hành bởi ĐCSTQ ở phía sau.


"Hội tiến bộ người Hoa" cũng tài trợ cho "Phòng thí nghiệm Tương lai Người da đen" của Alicia Gaza, người đồng sáng lập phong trào "Người da đen trân quý" (BLM).


2. Hệ thống kiểm phiếu Dominion bị cáo buộc áp dụng công nghệ Trung Quốc


Máy kiểm phiếu Dominion bị chỉ trích trong cuộc tổng tuyển cử. Giám đốc điều hành công ty sản xuất máy kiểm phiếu là John Poulos xác nhận rằng các sản phẩm máy do Dominion sản xuất bao gồm "bảng điều khiển LCD, màn hình cảm ứng và chip (bộ xử lý trí tuệ nhân tạo) do Trung Quốc sản xuất".


Ngày 25/11, hãng truyền thông bảo thủ Mỹ "The National Pulse" đưa tin Andy Huang, người từng là giám đốc cơ sở hạ tầng cốt lõi công nghệ thông tin trong 7 năm tại Dominion, từng là nhân viên của China Telecom, Trung Quốc. Gần đây China Telecom đã bị chính quyền Tổng thống Trump đưa vào danh sách đen. Andy Huang cũng hợp tác chuyên sâu với Cisco, công ty đã giúp ĐCSTQ xây dựng tường lửa.


Gần đây, Dana, một công dân Mỹ nói với “National Archives” rằng thiết bị phần cứng của Dominion được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc bởi Flex, một nhà sản xuất sản phẩm điện tử nổi tiếng của Mỹ và khách hàng lớn nhất của Flex ở Trung Quốc là Huawei. Dana đã đích thân đến thăm trụ sở chính của Dominion ở Denver, Texas. Cô nói với Cơ quan lưu trữ quốc gia: “Những chiếc máy này do Flex ở Trung Quốc sản xuất và việc lập trình được thực hiện ở Serbia và Canada”.


Ngày 17 tháng 11, luật sư nổi tiếng Sidney Powell cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Newsmax: “Có bằng chứng quan trọng cho thấy quốc gia cộng sản xấu xa nhất hành tinh đã thao túng và can thiệp vào cuộc bầu cử của chúng tôi". Điều hấp dẫn hơn là, gần đây, một chuyên gia máy tính đã phân tích tên miền phụ của Dominion và phát hiện ra rằng tên miền phụ của công ty có thể được truy ngược về trung tâm dữ liệu ở Tuyền Châu, Phúc Kiến.


Powell cũng cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Forbes Business Channel rằng chủ sở hữu thực sự của công ty máy kiểm phiếu đang ẩn sau nhiều công ty vỏ bọc và công ty cổ phần tư nhân. Có thông tin cho rằng ông chủ hậu trường cuối cùng của Công ty máy kiểm phiếu Dominion và Công ty Smartmatic có thể là nhà tài trợ cánh tả Soros, và Soros cùng gia đình Clinton, Kissinger và những người khác có mối quan hệ bất thường với ĐCSTQ.



3. Bằng chứng từ máy chủ Frankfurt cho thấy ĐCSTQ đã tham gia vào âm mưu đảo chính chống lại Tổng thống Trump


Ngày 28 tháng 11, Trung tướng Thomas McInerney và Trung tướng Michael Flynn đã được Mạng phát thanh và truyền hình WVWTV phỏng vấn, đoạn băng ghi âm cuộc phỏng vấn đang lan truyền trên mạng. Trong cuộc phỏng vấn, Trung tướng McKinney đã đưa ra một thông tin gây sốc, ông cho biết Lực lượng Đặc nhiệm Delta của Mỹ đã tấn công vào trang trại máy chủ của CIA trong vụ chiếm máy chủ ở Đức, một sĩ quan CIA bị bắn chết, 5 binh sĩ chết và máy chủ đã được bảo vệ. McKinney tiết lộ rằng các cuộc kiểm tra sau đó đối với máy chủ an ninh cho thấy bằng chứng cho thấy Trung Quốc, Iran và Nga đã tham gia vào âm mưu đảo chính chống lại Tổng thống Donald Trump, và Tổng thống Trump sẽ chứng minh rằng người dân Mỹ đã chiến thắng. Một chiến thắng áp đảo. "Những người này đã phạm tội phản quốc" - McKinney nói.


Theo hãng truyền thông Mỹ "Creative Destruction Media", đây là cuộc phỏng vấn đầu tiên dành cho Tướng Flynn sau khi ông được ân xá.


4. Nhiều người trong nhóm ông Biden làm việc cho các công ty mà ĐCSTQ đứng sau


Trước đó, ông Biden bị phanh phui quan hệ kinh tế bẩn thỉu với Công ty năng lượng Huaxin của Đảng Cộng sản Trung Quốc do sự cố ổ đĩa cứng. Gần đây, khi Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tổng hợp Hoa Kỳ khởi động trình tự quá độ của ông Biden, có thông tin cho biết rằng ít nhất 4 thành viên trong nhóm đánh giá chuyển tiếp của Bộ Ngoại giao đến từ Nhóm Albright Stonebridge (Albright Stonebridge Group), có trụ sở chính tại Washington, DC, Hoa Kỳ. Nghiệp vụ Trung Quốc là nghiệp vụ lớn nhất và duy nhất của công ty này. Công ty sử dụng một số quan chức cấp cao của ĐCSTQ và các nhà ngoại giao trong nhóm làm điểm bán hàng quảng cáo. Natalie Winters (Natalie Winters), một phóng viên cao cấp của hãng truyền thông Mỹ "The National Pulse", đã đăng một bài báo vào ngày 24 tháng 11 rằng Tập đoàn ASG đồng nghĩa với Đảng Cộng sản Trung Quốc.


Anthony Brinken, ngoại trưởng của "nội các mới", từng là giám đốc điều hành của Trung tâm Ngoại giao và Gắn kết Toàn cầu Biden mới được thành lập tại Đại học Pennsylvania từ năm 2017 đến 2019. Theo báo cáo của "Apple Daily" ở Hồng Kông, "Trung tâm Biden" đã nhận được tổng cộng 22,3 triệu đô la Mỹ từ các khoản quyên góp ẩn danh từ Trung Quốc từ năm 2017 đến năm 2019, bao gồm khoản quyên góp 14,5 triệu đô la Mỹ vào năm 2018.


Và Pennsylvania, nơi có Đại học Pennsylvania, là nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi gian lận bầu cử. Ngày 28 tháng 11, Tổng thống Trump đã tweet: "1.126.940 phiếu bầu đã được tạo ra từ không có gì. Tôi đã thắng Pennsylvania rất nhiều, có lẽ nhiều hơn bất kỳ sự hiểu biết của người nào. Phiếu bầu của Pennsylvania bị thao túng. Điều này cũng đúng với tất cả các bang chiến địa khác. Thế giới đang chú ý theo dõi! "


"Đất nước chúng ta đang có chiến tranh với Trung Quốc Cộng sản. Đây là một cuộc thi giữa thiện và ác."



Nhà thơ Pháp Charles Baudelaire từng viết: “Thủ đoạn lớn nhất của ma quỷ là thuyết phục bạn rằng hắn không tồn tại”.


Tuy nhiên, trong cuộc bầu cử năm 2020 ở Mỹ, những mánh khóe ngu ngốc của ma quỷ đã bị phơi bày. Ngày 27 tháng 11, Trump đã tweet: "Báo cáo: Bài phát biểu Lễ Tạ ơn của ông Biden chỉ nhận được 1.000 lượt xem trực tuyến, mức thấp kỷ lục. Các nhà quan sát cho rằng ứng cử viên có '80.000.000' phiếu bầu sẽ nhận được nhiều lượt xem trực tuyến hơn. Các con số sẽ không nói dối, cũng không cộng lại! "


Cùng ngày, Trump đã tweet: "Chà! Twitter đã cấm Thượng nghị sĩ Doug Mastriano của Pennsylvania rất được kính trọng, người đã làm rất tốt việc dẫn dắt phiên điều trần về gian lận bầu cử vào năm 2020. Họ (Twitter) đã dốc sức cùng những tin tức giả mạo, hy vọng che đậy sự thật. Sự tình loại này không được phép xảy ra. Đây là điều mà quốc gia Cộng sản đã làm!"


Luật sư hàng đầu của Mỹ Lin Wood đã từng kêu gọi người dân Mỹ thức tỉnh và nhận ra rằng ĐCSTQ đã xâm nhập vào Hoa Kỳ trong 20 năm nay, và là kẻ thù thực sự của Hoa Kỳ. Ông chỉ ra rằng tư tưởng xã hội chủ nghĩa và cộng sản không chỉ được truyền bá bởi Hollywood, mà còn lan rộng đến giới trẻ thông qua hệ thống giáo dục.


Ông nói: "Quy tắc cơ bản của chiến tranh là xác định kẻ thù. Đất nước chúng tôi đang có chiến tranh với Trung Quốc Cộng sản. Đây là cuộc tranh giành giữa thiện và ác".


Một người bạn trên Twitter đã hỏi Lin Wood: “Tại sao ông lại mạnh mẽ như vậy?”


Lin Wood trả lời: “Thượng Đế là sự bảo hộ và là sức mạnh của chúng tôi, và là sự giúp đỡ hiện tại của chúng tôi trong hoàn cảnh khốn khó. Vì vậy, chúng tôi sẽ không lo lắng".


Lin Wood nói trong một tweet được ghim: "Ánh sáng luôn chiến thắng bóng tối. Chân lý luôn chiến thắng sự dối trá. 'Nhưng người thực hành chân lý xuất hiện rồi thì những việc làm của anh ta có thể được hiển rõ, là bởi hành sự ở trong Thượng Đế"


Khi Tổng thống Trump chủ trì bài phát biểu Lễ Tạ ơn Quốc gia lần thứ 73 tại Nhà Trắng, ông đã nói: "Tôi khuyến khích tất cả người Mỹ tập trung tại nhà và nơi thờ tự để cầu nguyện Chúa vì rất nhiều ân tứ mà chúng ta đã nhận được".


(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Đường Duật)


Đọc thêm »



© Đường Duật
    Đại Minh
    Theo Epoch Times

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad