Chân dung giảng viên của một trường thuộc ngành, tiêu xài mỗi năm 20 tỷ - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Chân dung giảng viên của một trường thuộc ngành, tiêu xài mỗi năm 20 tỷ


Không biết lương của ông Chủ tịch Hội đồng quản trị bao nhiêu mà cho con tiêu mỗi năm 20 tỷ thật khiến cho người ta ngưỡng mộ, ông khéo chăm con. Được biết, trong khi đó, tình hình kinh doanh của công ty bố cô thì chẳng khá khẩm gì, thua lỗ 3 năm liên tiếp, bị Thủ tướng cảnh báo Thế mà ông bố đứng đầu “động lỗ” ấy lại có dư 20 tỷ đồng cho con gái tiêu xài mỗi năm, lại còn cười bảo không có gì đâu con, quả là một người bố cao cả.


Nguyễn Thị Thanh Thảo, nữ giảng viên được dân mạng chú ý bởi nụ cười tỏa nắng và vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm trong tà áo dài thanh lịch.

Hình ảnh chiếc áo dài Việt với hai tà áo thướt tha trong gió khiến bao trái tim phải nao lòng. Theo những thăng trầm biến cố của lịch sử, chiếc áo dài cũng thay đổi để phù hợp với từng giai đoạn của xã hội. Trong xã hội hiện đại, đâu đó hình ảnh những thiếu nữ xúng xính trong tà áo dài thanh lịch vẫn gợi nên một ý thơ, một dáng hình đã đi vào tâm thức mỗi người dân đất Việt.

Cũng bởi lẽ đó, với trang phục truyền thống của dân tộc, người con gái Việt Nam dường như được đẹp hơn, và dễ để lại ấn tượg khó phai mờ trong lòng người Vừa qua, một loạt hình ảnh nữ giảng viên của một trường thuộc ngành CA – Nguyễn Thị Thanh Thảo lại được đặc biệt chú ý Thanh Thảo có nét đẹp đậm chất Á Đông, cùng nụ cười thật hiền e ấp trong tà áo dài duyên dáng đã khiến bao ánh mắt phải xao xuyến Công việc giảng viên dù rất bận rộn, nhưng Thanh Thảo luôn dành thời gian tham gia nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa.



Nguyễn Thị Thanh Thảo, nữ giảng viên được dân mạng chú ý bởi nụ cười tỏa nắng và vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm trong tà áo dài thanh lịch.









Được biết, giảng viên Nguyễn Thị Thanh Thảo là con đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7.

Không biết lương của ông Chủ tịch Hội đồng quản trị bao nhiêu mà cho con tiêu mỗi năm 20 tỷ thật khiến cho người ta ngưỡng mộ, ông khéo chăm con. Được biết, trong khi đó, tình hình kinh doanh của công ty bố cô thì chẳng khá khẩm gì, thua lỗ 3 năm liên tiếp, bị Thủ tướng cảnh báo. Thế mà ông bố đứng đầu “động lỗ” ấy lại có dư 20 tỷ đồng cho con gái tiêu xài mỗi năm, lại còn cười bảo không có gì đâu con, quả là một người bố cao cả.





















Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad