Việt Nam: Con gái của sếp lớn ‘khoe’ mỗi năm bố cho $876,800 ‘xài chơi’ - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Việt Nam: Con gái của sếp lớn ‘khoe’ mỗi năm bố cho $876,800 ‘xài chơi’


Ông Nguyễn Mạnh Thắng và con gái. (Hình: Facebook Thảo Thắng)

HÀ NỘI, Việt Nam – Hôm 25 Tháng Tám, nhiều blogger chia sẻ ảnh chụp màn hình post của Facebook Thảo Thắng, được cho là trang cá nhân của bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, con gái ông Nguyễn Mạnh Thắng, tổng giám đốc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đô Thị và Khu Công Nghiệp Sông Đà 7.

Post “không đánh mà khai” của bà Thảo khoe khoang về “người bố tốt:” “Nhiều lúc nghĩ thương bố thật. (Mình) cứ ăn và phá. Mỗi năm báo bố 20 tỷ đồng ($876,800). Đã 5 năm liên tiếp báo con số như thế… Con xin bố mở nhà hàng đầu tư chục tỷ đồng ($438,400), nghĩ bố sẽ gạt đi nhưng bố đã đồng ý. Mỗi lần đầu tư xong về báo bố là hỏng việc, bố lại xuống tiền vì con. Bố nói một câu làm con suy nghĩ: ‘Bố làm cả đời vì con vì cháu. (Gia sản) của bố là của con cả thôi’…”

Trong một post khác, bà Thảo hồn nhiên chia sẻ hình ảnh bà được người bố mua tặng xe hơi Lexus với chú thích: “Bố luôn là điều tuyệt vời nhất!”

Công Ty Sông Đà 7 là thành viên của Tổng Công Ty Sông Đà, một tập đoàn nhà nước. Sông Đà 7 được ghi nhận trúng thầu nhiều dự án khủng như dự án nhà ở cấp bộ trưởng, dự án nhà ở chuyên viên cao cấp Văn Phòng Quốc Hội… Doanh nghiệp này cũng vướng lùm xùm trong vụ dự án nhà cho cấp thứ trưởng đầu tư 400 tỷ đồng (khoảng $17.5 triệu) rồi bỏ hoang nhiều năm tại Nam Từ Liêm, Hà Nội; giữ sổ đỏ của người mua căn hộ chúng cư Viện Chiến Lược…

Hồi Tháng Mười, 2018, báo Môi Trường và Đô Thị đề cập đến ông Thắng dưới tên viết tắt trong một bài viết: “Dư luận xôn xao về một đoạn clip cho thấy cảnh xô xát giữa người đi xe Lexus 570 màu trắng và một thanh niên đi SH tại ngã tư Tố Hữu-Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Thanh niên đi xe máy SH sau khi bị đánh phải quỳ xuống xin lỗi người đi Lexus. Sau đó, chủ xe Lexus đi soi đèn để tìm chiếc đồng hồ Rolex đeo trên tay bị rơi. Theo cư dân mạng, chủ xe Lexus 570 được nhận ra là ông N.M.T., lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đô Thị và Khu Công Nghiệp Sông Đà 7.”

Cũng trong năm ngoái, Sông Đà 7 được ghi nhận thua lỗ trong ba năm liên tiếp (2015, 2016 và 2017) nên đã bị Sở Giao Dịch Chứng Khoán Hà Nội hủy niêm yết mã cổ phiếu trên sàn chứng khoán.

Vậy mà trên trang web của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đô Thị và Khu Công Nghiệp Sông Đà 7 hiện có đăng tải một bài viết ca ngợi ông Thắng là “tài năng… tiêu biểu cho một thế hệ doanh nhân năng động và sáng tạo…”


Người Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad