Bầu Cử Mỹ: Giám đốc Dominion đột nhiên biến mất, trụ sở tại Mỹ và Canada đóng cửa - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2020

Bầu Cử Mỹ: Giám đốc Dominion đột nhiên biến mất, trụ sở tại Mỹ và Canada đóng cửa


Eric Coomer Giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật, và là một phó chủ tịch của hãng Dominion Voting System Corporation (Ảnh cắt từ video)


Luật sư Sidney Powell của đội pháp lý Tổng thống Trump đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Newsmax vào thứ Sáu (20/11) rằng, giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật của hãng Dominion đã biến mất, hai trụ sở chính của Dominion tại Canada và Mỹ cũng đóng cửa.


Hôm thứ Sáu, người dẫn chương trình của Newsmax Howie Carr đã phỏng vấn luật sư Sidney Powell. Bà cho biết, Eric Coomer — giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật, và là phó chủ tịch của hãng Dominion Voting System Corporation— đã biến mất và không ai có thể tìm thấy. Ngoài ra, trụ sở chính của Dominion tại Toronto Canada và ở Denver, Colorado Hoa Kỳ cũng đã đóng cửa.



Bà Powell cũng đề cập đến việc trụ sở chính ở Toronto của Dominion từng dùng chung tòa nhà với văn phòng tổ chức cánh tả và cá sấu tài chính quốc tế George Soros, nhưng hiện tại nó đã trống rỗng. Bà Sidney tin rằng từng có nhiều tài liệu liên quan đến gian lận bầu cử trong toà nhà đó.



Ngoài ra, Dominion cũng hủy ngang buổi điều trần dự kiến vào thứ Năm (19/11) với Hạ viện Pennsylvania. Hạ viện Pennsylvania đã tổ chức một cuộc họp báo vào thứ Sáu (20/11) để chất vấn Dominion khi đang có rất nhiều nghi vấn rằng Dominion thao túng Tổng tuyển cử Tổng thống, ở đó ông Seth Grove, thành viên của Ủy ban, đã chỉ trích: “NẾU KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ GIẤU, TẠI SAO PHẢI NÉ CHÚNG TÔI?”



Việc Dominion đột ngột hủy ngang và không có mặt trong phiên điều trần chắc chắn sẽ làm gia tăng nghi ngờ, và tăng cường độ tin cậy cho những cáo buộc từ phía Tổng thống Trump.


Cách đây vài hôm, Internet lan truyền rằng kể từ ngày bầu cử 3/11, hơn 100 người trong số 243 nhân viên của Dominion đã xóa dữ liệu cá nhân của họ trên LinkedIn. Vậy dường như có nghĩa là gần 1/2 nhân viên của Dominion “biến mất”, những người còn lại dường như đang ở Serbia, hay các trụ sở khác ở châu Âu của Dominion.



Ngoài ra, Eric Coomer cũng từng bị phát hiện là có quan hệ với tổ chức bạo lực Antifa, thông tin anh ta làm giám đốc cũng bị xoá khỏi trang web Dominion.



Người dẫn chương trình Jim Hoft của kênh Gateway Pundit đã có cuộc phỏng vấn với Joe Oltmann (Oltmann là nhà sáng lập FEC United – Faith Education Commerce – người tiết lộ cách anh thâm nhập vào Antifa và làm thế nào trong cuộc nói chuyện với thành viên của Antifa, anh khám phá ra “Eric của Dominion” được cho là một phần trong cuộc trò chuyện trong suốt tuần hồi 27/9/2020).


Oltmann nói với Gateway Pundit rằng “Eric” nói với các thành viên của Antifa rằng họ cần “tiếp tục gây áp lực”. Khi một người trong nhóm nói chuyện hồi tháng Chín hỏi, “Eric là ai vậy?”, ai đó đã trả lời, “Eric là anh chàng ở Dominion ấy”.



Oltmann bắt đầu tìm hiểu sâu thêm về Eric Coomer, cố gắng tìm ra bất cứ điều gì có thể về anh ta. Cuối cùng, Oltmann cũng ‘đào phải vàng’ khi anh ấy có thể (một cách hợp pháp) truy cập vào trang Facebook mà anh cho là của Phó tổng giám đốc Dominion – Eric Coomer.


Joe Oltmann cho biết, anh chưa từng thấy sự thù hằn và cay độc đến vậy từ ai đó có bằng tiến sĩ vật lý hạt nhân. Oltmann giải thích rằng Coomer thực sự đăng lại tuyên ngôn của Antifa đối với Tổng thống Trump trên trang Facebook của mình.



Oltmann nói với Gateway Pundit rằng, anh tin Eric Coomer bị bệnh tâm thần và là một kẻ rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Coomer trong ngày thì đóng vai trò là giám đốc điều hành công ty, và đồng thời là người ghét Trump và ủng hộ Antifa trong đời tư riêng của mình.


Sau khi Joe Oltmann phơi bày chuyện của Eric Coomer thì đã bị Twitter ‘cấm cửa’.


Sau đó, Joe Oltmann nói với Gateway Pundit rằng anh nhận được rất nhiều lời đe dọa đến tính mạng sau khi phanh phui chuyện của Coomer và hệ thống Dominion.


Trong cuộc họp, một thành viên Antifa hỏi Coomer, nếu Trump thắng thì sao, Coomer trả lời: “Đừng lo lắng về cuộc bầu cử, Trump sẽ không thắng. Tôi bảo đảm điều đó!”



Trong cuộc phỏng vấn vào thứ Sáu (20/11) với Newsmax, khi được hỏi có bất kỳ bằng chứng nào về nhận xét của Coomer tại cuộc họp của Antifa hay không, luật sư Sidney trả lời rằng nhóm pháp lý của bà ấy đã thu thập được những lời khai và video tuyên thệ liên quan.




Đọc thêm »



© Trình Văn
    Trí Thức Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad