Liên minh Cảnh sát lớn nhất nước Mỹ ủng hộ Tổng thống Trump tái đắc cử - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Liên minh Cảnh sát lớn nhất nước Mỹ ủng hộ Tổng thống Trump tái đắc cử



Giám đốc Liên minh Cảnh sát Patrick Yoes tuyên bố công đoàn ủng hộ Tổng thống Trump trong một cuộc phỏng vấn với Neil Cavuto trên chương trình Fox News Cavuto Live. (Ảnh: Getty Images)

Ngày 5/9, Chủ tịch Hiệp hội Huynh đệ Cảnh sát (FOP) gồm 350.000 thành viên - Hiệp hội Cảnh sát lớn nhất nước Mỹ cho biết các thành viên của Hiệp hội ủng hộ Tổng thống Trump tái đắc cử, vì lời kêu gọi mạnh mẽ của Tổng thống trong việc duy trì, bảo vệ Luật pháp và Trật tự.

Theo foxnews.com, Giám đốc Liên minh Cảnh sát Patrick Yoes tuyên bố công đoàn ủng hộ Tổng thống Trump trong một cuộc phỏng vấn với Neil Cavuto trên chương trình Fox News Cavuto Live, một ngày sau khi công đoàn chính thức đưa ra thông báo.

Ông Yoes phát biểu: “Chúng tôi thật sự nhất trí ủng hộ Tổng thống Trump. Chúng tôi đã làm việc rất chặt chẽ với Tổng thống Trump trong bốn năm qua về nhiều sáng kiến. Một trong số đó là Đạo luật đầu tiên, đây là đạo luật cải tổ cảnh sát lớn nhất tính tới thời điểm gần đây. Và chúng tôi rất tự hào là tổ chức công đoàn duy nhất đứng vững và công nhận rằng chúng tôi muốn tìm cách cải thiện tốt hơn hệ thống tư pháp hình sự”




Giám đốc Yoes lưu ý rằng, trong số các sáng kiến ​​mà FOP đã làm việc với Tổng thống Trump có các lệnh hành pháp của tổng thống về cải cách thực thi pháp luật trong bối cảnh Quốc hội bế tắc.

Trở lại vào ngày 16/6, Tổng thống Trump đã ký một lệnh hành pháp có tiêu đề “Chính sách an toàn cho cộng đồng an toàn”, và nêu rõ: “Cả hai, an toàn công cộng và lòng tin của công chúng đều rất quan trọng đối với sứ mệnh thực thi pháp luật”. 

Trong một dòng tweet được gửi vào đêm trước khi ông ký lệnh, Tổng thống Trump viết: "Lệnh Hành pháp ngày mai sẽ duy trì các tiêu chuẩn chính sách rõ ràng, thúc đẩy trách nhiệm giải trình trong việc thực thi pháp luật và giúp trang bị cho các sĩ quan cảnh sát để tham gia cộng đồng mang tính xây dựng".


Yoes đã tóm tắt quá trình làm việc tốt đẹp mà công đoàn cảnh sát do ông ấy đứng đầu với Tổng thống Trump: “Tôi có thể thông báo với quý vị, với tư cách là một tổ chức, chúng tôi đã liên hệ với Tổng thống trong một số dịp để yêu cầu về một số vấn đề về tính ổn định của việc thực thi pháp luật, và chưa lần nào chúng tôi ra về mà không có đối thoại, và kết quả cuối cùng rất có ý nghĩa”.

FOP không phải là liên minh cảnh sát duy nhất tán thành Tổng thống Trump tái đắc cử. Ngày 23/8, Thomas Mungeer, Chủ tịch Hiệp hội Nhân từ Cảnh sát Quân nhân bang New York, đại diện cho gần 6.000 sĩ quan đang hoạt động và đã nghỉ hưu, nói với tờ New York Post rằng công đoàn của ông sẽ ủng hộ Tổng thống Trump.

Ông nói: “Tổng thống Trump đã ủng hộ chúng tôi khi có quá nhiều người quay lưng lại với chúng tôi”. Mungeer cũng cho biết Joe Biden cũng "đã hỗ trợ cảnh sát trong quá khứ nhưng ông ta quay lưng lại với chúng tôi".




9 ngày trước đó, Patrick Lynch, Chủ tịch Hiệp hội Nhân từ của Cảnh sát Thành phố New York (NYCPBA) gồm 24.000 thành viên, công đoàn thực thi pháp luật lớn nhất của bang, cũng chính thức ủng hộ việc tái đắc cử của Tổng thống Trump.

Chủ tịch Hiệp hội Patrick Lynch đã thông báo:

“Tôi đã có 36 năm làm công việc này, 21 năm là Chủ tịch của tổ chức tốt đẹp này. Tôi không thể nhớ cho đến bây giờ chúng ta đã tán thành cho chức vụ tổng thống Hoa Kỳ từ bao giờ.
Ngài Tổng thống, chúng ta đang chiến đấu vì cuộc sống của mỗi người Mỹ. Chúng tôi không muốn [luận điệu phản đối bạo lực và chống cảnh sát] này lan ra phần còn lại của đất nước này”.

Có thể thấy, trong các cuộc bầu cử tổng thống trước đây, Hiệp hội Huynh đệ Cảnh sát (FOP) tán thành George HW Bush năm 1992, Bill Clinton năm 1996, George W. Bush năm 2000 và 2004, John McCain năm 2008 và Trump năm 2016. FOP không tán thành bất kỳ ứng cử viên nào vào năm 2012.

Việc FOP đưa ra thông báo tán thành Tổng thống Trump sau khi hơn 175 quan chức và quan chức thực thi pháp luật hiện tại và cũ đã tán thành đảng Dân chủ Joe Biden cho chức tổng thống, và chỉ trích ông Trump là một tổng thống "vô luật pháp".


© Đông Bắc
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad