Nhân chứng thứ ba khẳng định: Bill Clinton đã đến thăm 'Đảo ấu dâm' khét tiếng của tỷ phú Jeffrey Epstein - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Nhân chứng thứ ba khẳng định: Bill Clinton đã đến thăm 'Đảo ấu dâm' khét tiếng của tỷ phú Jeffrey Epstein


Vào ngày 2/12, Doug Band - một trợ lý lâu năm của Bill Clinton đã tiết lộ rằng Tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ đã đến thăm "hòn đảo ấu dâm" Little St. James khét tiếng của tỷ phú Jeffrey Epstein thuộc quần đảo Virgin. (Getty)


Vào ngày 2/12, Doug Band - một trợ lý lâu năm của Bill Clinton đã tiết lộ rằng Tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ đã đến thăm "hòn đảo ấu dâm" Little St. James khét tiếng của tỷ phú Jeffrey Epstein thuộc quần đảo Virgin. Band đã trở thành nhân chứng thứ ba tuyên bố rằng cựu tổng thống Bill Clinton đã đến hòn đảo này.


Doug Band bắt đầu làm trợ lý tại Nhà Trắng cho Clinton vào năm 1995, sau đó ông tiếp tục làm cố vấn sau nhiệm kỳ tổng thống cho Bill Clinton cho đến năm 2012.


Trong một bài báo được đăng trên Vanity Fair vào ngày 2/12, Doug Band cho biết rằng Clinton đã đến thăm hòn đảo Little St. James vào tháng 1/2003, nhưng cũng lưu ý rằng ông đã từ chối đi cùng với cựu Tổng thống trong chuyến đi này.



Ông Band đã không làm việc cho nhà Clinton, với lý do là vì mối liên hệ của nhà Clinton với tỷ phú ấu dâm Epstein. Ông nói với Vanity Fair: “Tôi không muốn dính dáng gì với thế giới đó".


Band tiếp tục nói về mối quan hệ giữa gia đình Clinton và Ghislane Maxwell (một chuyên gia quan hệ xã hội bị cáo buộc là người đã môi giới mại dâm cho Jeffrey Epstein). Ông cũng tiết lộ rằng Chelsea Clinton (con gái của Bill Clinton) đã mời Maxwell đến dự đám cưới của cô ở New York vào năm 2010. Epstein đã bị kết tội gạ gẫm trẻ vị thành niên bán dâm năm 2008.



Trước đó, hai nhân chứng khác có mối liên hệ với Epstein tuyên bố rằng họ đã tận mắt nhìn thấy Bill Clinton trên đảo. Hai nhân chứng này là Virginia Giuffre, một phụ nữ bị Epstein buôn bán và lạm dụng khi còn nhỏ, và Steve Scully, một người làm việc cho Epstein trên đảo.


Trong một bộ phim tài liệu trên Netflix hồi tháng 5, Scully cho biết: “Bill Clinton đã ở trên hòn đảo đó. Tôi đã thấy Bill Clinton ngồi với Jeffrey ở hiên phòng khách".


Steve Scully sau đó đã từ chức, với lý do anh biết những tội ác tình dục mà tỷ phú ấu dâm đang thực hiện trên hòn đảo. Mặc dù hai nhân chứng này khẳng định rằng Clinton đã đến thăm hòn đảo, nhưng không ai trong số họ nói rằng đã nhìn thấy ông ta tham gia vào hoạt động tình dục trên đảo.



Bill Clinton luôn phủ nhận rằng ông ta đã từng đến thăm hòn đảo, nơi Epstein tham gia vào các vụ lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và phụ nữ bị buôn bán. Clinton được cho là đã cung cấp cho Vanity Fair các ghi chép về những chuyến đi của mình, trong đó không có chuyến bay nào đến hòn đảo trong khung thời gian đó.


Tuy nhiên, ba nhân chứng đáng tin cậy - hai người có mối liên hệ với Epstein và một người có mối liên hệ với chính Clinton - tất cả đều khẳng định rằng trên thực tế vị cựu tổng thống này đã đến đảo Little St. James.


Đọc thêm »



© Thanh Hương
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad