Tướng Flynn: Người dân chúng tôi sẽ quyết định ai là tổng thống nước Mỹ - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2020

Tướng Flynn: Người dân chúng tôi sẽ quyết định ai là tổng thống nước Mỹ


Tướng Michael Flynn phát biểu tại cuộc tuần hành hôm 12/12 tại thủ đô Washington để ủng hộ Tổng thống Trump. (Ảnh: Epoch Times)


Tướng Flynn nhấn mạnh trong bài phát biểu hôm 12/12: "Chúng ta không được sợ hãi trước sự thật. Sự thật sẽ luôn chiến thắng dối trá".


Cựu cố vấn an ninh của Tổng thống Trump, Tướng Michael Flynn đã phát biểu trước hàng ngàn người tuần hành ở thủ đô Washington ngày 12/12/2020 để phản đối gian lận bầu cử.


“Chúng ta đang ở vào một thời điểm quan trọng trong lịch sử của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ,” ông Flynn nói tại cuộc tuần hành. “Và hãy nhớ rằng, tòa án không quyết định ai sẽ là tổng thống tiếp theo của nước Mỹ… mà người dân chúng tôi sẽ quyết định.”



Hàng chục nghìn người Mỹ đã tụ hội để tham gia các cuộc tuần hành ở Washington vào cuối tuần. Họ kiến ​​nghị về một cuộc bầu cử công bằng và kiểm phiếu minh bạch.


Flynn nói: “Có rất nhiều con đường pháp lý vẫn đang diễn ra".


“Đây là thời khắc cho đức tin của chúng ta, đây là về niềm tin của chúng ta đối với nhau, và đây là cuộc chiến bảo vệ Hiến pháp của chúng ta”, ông nói.


“Quốc gia này đang trải qua một cuộc khủng hoảng Hiến pháp lịch sử và chúng ta biết điều đó, tất cả chúng ta đều biết điều đó, không chỉ những người đã bỏ phiếu cho Trump. Cả đất nước, toàn thế giới đang theo dõi những gì chúng ta đang làm. Và chúng ta phải làm đúng. Đây không phải chỉ về Tổng thống Donald Trump, mà về một nhiệm kỳ tổng thống của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ nói chung,” tướng Flynn nói.


“Chúng ta là những người bỏ phiếu cho một tổng thống lên hoặc xuống. Và chúng ta phải suy nghĩ xem sẽ bỏ phiếu cho ai”, ông Flynn nói.


“Những người lập quốc thực sự rất xuất sắc, họ rất xuất sắc. Và họ nói, chúng tôi biết rằng sẽ có sự hủ bại, ngay bên trong những bức tường thành Giê-ri-cô. Họ biết điều đó, vì vậy họ đã tạo ra thứ gì đó để trao trách nhiệm cho các tiểu bang. Những người gắn bó nhất với phong trào 'We the People' là các nhà lập pháp tiểu bang, điều đó cực kỳ quan trọng".


“Chúng ta không thể chấp nhận những gì chúng ta đang trải qua là đúng đắn,” Flynn nói. Ông nói rằng, không có cuộc chiến nào trong quá khứ thách thức nền tảng của nước Mỹ như cuộc khủng hoảng này.


“Trong tâm trí của chúng ta, có thể có nỗi sợ hãi,” ông nói. “Nhưng trong tâm khảm, chúng ta cần biết điều gì thực sự là đúng đắn… và điều tôi nói với các bạn là chúng ta không được sợ hãi, vì chúng ta là người Mỹ. Và chúng ta không được sợ hãi trước sự thật. Sự thật sẽ luôn chiến thắng những lời nói dối".


Flynn nói tiếp: “Công lý, công lý mà chúng ta đang theo dõi có vẻ diễn ra theo chiều hướng hủy hoại, nhưng công lý sẽ luôn chiến thắng sự lạm dụng và gian lận”.



“Công lý của chúng ta phải chiến thắng… đó là một điều khiến chúng ta khác biệt với phần còn lại của thế giới.”


Tướng Flynn nhấn mạnh: “Trung thực sẽ luôn chiến thắng hủ bại,” và ông yêu cầu các bang giám định hoặc xác minh chữ ký trên các phiếu bầu cử.


"Tại sao không? Họ sợ điều gì? Họ đang che giấu điều gì?” ông nói. "Họ đang trốn tránh điều gì đó."


“Chúng ta phải tôn vinh lẫn nhau và chúng ta phải tôn vinh đất nước của mình,” Flynn nói. Ông cũng nói về những con người trong quân đội Mỹ đang phục vụ trên khắp thế giới, sẵn sàng hy sinh cuộc sống của họ vì tình yêu với đất nước.


“Sự vĩ đại của nền văn hóa Mỹ, sự vĩ đại được thể hiện ở người lính Mỹ. Đó là một người lính có thể đứng giữa cuộc đọ súng khắc nghiệt nhất, nơi anh có thể mất mạng… và chỉ trong tích tắc anh ấy có thể nhảy vào để bảo vệ một đứa trẻ khỏi bị tổn hại… Chỉ ở Mỹ chúng tôi mới đào tạo theo cách đó, chỉ ở Mỹ chúng tôi mới có kiểu văn hóa đó ”.


“Vì vậy, chúng ta đang ở trong một trận chiến, chúng ta đang ở trong một trận chiến tinh thần cho trái tim và linh hồn của đất nước này”, ông nói. "Chúng ta sẽ thắng. Chúng ta sẽ chiến thắng, vì đó là sự thật”.


Video: Tướng Flynn cũng nói về trong làn sóng truyền thông giả, thì báo Epoch Times và một số hãng tin khác vẫn đang đưa tin "tuyệt vời". Đúng lúc đó, trực thăng chở Tổng thống Trump bay qua đám đông tuần hành và ông Flynn đã giơ tay chào.



Đọc thêm »



© Nguyễn Sơn
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad