Hunter Biden đứng đầu Tổ chức Bảo vệ Trẻ em, lại lạm dụng vị thành niên và còn đăng ảnh lên web khiêu dâm - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020

Hunter Biden đứng đầu Tổ chức Bảo vệ Trẻ em, lại lạm dụng vị thành niên và còn đăng ảnh lên web khiêu dâm


Hunter Biden đang điều hành Tổ chức Bảo vệ Trẻ em mang tên người anh trai quá cố, nhưng lại lạm dụng tình dục trẻ ở tuổi vị thành niên và còn sở hữu một tài khoản trên trang web khiêu dâm... (Tổng hợp)


Ứng cử viên Tổng thống Joe Biden muốn nước Mỹ tin rằng họ là một gia đình Mỹ điển hình, làm việc chăm chỉ và có những người con thông minh và ngoan ngoãn. Nhưng sự thật là cậu con trai Hunter Biden đang điều hành Tổ chức Bảo vệ Trẻ em mang tên người anh trai quá cố, nhưng lại lạm dụng tình dục trẻ ở tuổi vị thành niên và còn sở hữu một tài khoản trên trang web khiêu dâm...


Hiện chiến dịch tranh cử của Joe Biden đang rơi vào khủng hoảng sau khi các bằng chứng hình ảnh, video trong ổ cứng hé lộ rằng Hunter Biden có một tài khoản trên một trang web khiêu dâm, nơi anh ta đăng tải nội dung khiêu dâm đồi trụy tại nhà của chính anh ta dưới một nick name cho mọi người trên Internet xem.



Chủ tịch Tổ chức Bảo vệ Trẻ em, nhưng lại lạm dụng trẻ vị thành niên


Một trong ba chiếc máy tính xách tay của Hunter Biden có một logo dán trên đó với cái tên Quỹ Beau Biden. Hình dán đã được tờ New York Post và một số trang mạng khác đưa tin rộng rãi.


Tên đầy đủ của Quỹ được đặt theo tên người con trai cả Beau Biden của Joe Biden và là anh trai của Hunter Biden: Beau Biden Foundation for the Protection or Children (Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden). Thật mỉa mai khi luật sư Rudy Giuliani cáo buộc chiếc máy tính xách tay này có chứa các tệp ảnh nhạy cảm liên quan đến các cô gái đang ở tuổi vị thành niên.


Đọc thêm »


Không rõ liệu chiếc máy tính xách tay này có thực sự thuộc về Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden hay không, nhưng cũng cần xét một vài yếu tố có thể liên quan đến nhau. Thứ nhất, cửa hàng sửa chữa máy tính The Mac Shop và Tổ chức Beau Biden đều ở cùng thành phố Wilmington. Thứ hai, xét về mặt khoảng cách địa lý thì hai địa điểm này chỉ cách nhau một đoạn đường lái xe ngắn từ số 202 Đại học Luật Delaware (nơi đặt trụ sở của Tổ chức Beau Biden) đến Quảng trường Trolley (nơi có cửa hàng sửa chữa máy tính).


Theo tờ Suntimes.com, đầu năm 2020, Beau Biden Foundation là một trong những tổ chức được thụ hưởng các khoản tài trợ từ Quỹ Ứng phó Chiến lược Delaware COVID-19 của tiểu bang Delaware. Tổ chức Beau Biden đã nhận được khoản tài trợ 22.000 đô la để cung cấp khóa đào tạo “ảo" qua mạng nhằm bảo vệ trẻ em khỏi bị lạm dụng tình dục. Đó là cũng là mục tiêu mà Tổ chức Beau Biden hướng đến, do Hunter Biden đồng chủ trì và các thành viên khác trong gia đình Biden điều hành.



Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden tuyên bố rằng, sứ mệnh của họ là bảo vệ trẻ em khỏi bị lạm dụng, đặc biệt là qua mạng Internet. Beau Biden Foundation cũng thường tổ chức các cuộc hội thảo, phân phối sách điện tử, và cung cấp các buổi đào tạo để ngăn chặn trẻ em bị những kẻ lạm dụng mồi chài trên mạng.


Trớ trêu thay, Hunter Biden lại có những hành vi lạm dụng trẻ vị thành niên rõ ràng, khi luật sư Rudy Giuliani đã công khai về những tin nhắn văn bản “rất, rất nhạy cảm”, được cho là kể chi tiết việc Hunter Biden lạm dụng các cô gái vị thành niên. Trước đó, luật sư Rudy Giuliani đã chuyển ổ cứng máy tính của Hunter Biden cho Cảnh sát tiểu bang Delaware, vì trong đó có rất nhiều hình ảnh của "các cô gái vị thành niên".



Trong một tin nhắn dưới đây, Hunter Biden viết rằng đã bị người chị dâu đồng thời là người tình cũ của anh ta là Hallie Biden “tố cáo” với bác sĩ trị liệu của Hunter rằng, anh ta đang ngủ với một cô gái 14 tuổi (được cho là con gái của Hallie Biden).


Joe Biden: Đây là [tên của cô bé 14 tuổi được xóa] đúng không


Hunter Biden: Cô ấy [Hallie Biden] nói với bác sĩ trị liệu của con rằng con không hành xử thích hợp về mặt quan hệ tình dục với [tên của cô bé 14 tuổi được xóa] khi cô ấy nói rằng con đã khỏa thân khi nói chuyện trên face-time với con bé và lý do mà con không thể rủ cô ấy đi dạo là vì con “sẽ lại khỏa thân đi dạo hút thuốc nói chuyện với các cô gái [được xóa] trên face time. Khi bị ép, cô ấy nói rằng [cô bé 14 tuổi được xóa] chưa bao giờ nói như thế, nhưng tóm lại là con đã tạo ra và gây ra một môi trường rất không an toàn cho bọn trẻ”.


Rò rỉ tin nhắn giữa Joe Biden và Hunter Biden. (Chụp màn hình)


Các đoạn chat trên dường như ám chỉ ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden đã che đậy việc con trai ông bị cáo buộc lạm dụng tình dục. Trong khi đó, Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden đang cung cấp các bài học về cách phát hiện những kẻ “săn mồi” trẻ em trên mạng.


Trên trang web của Quỹ Beau Biden có đăng trích dẫn của người anh trai Beau Biden từng nói: “Là người lớn, chúng ta có nghĩa vụ pháp lý và đạo đức là phải đứng lên và lên tiếng bảo vệ những đứa trẻ bị bạo hành”.


Trong đoạn chat trên, chính Hunter Biden tự nhận mình đã tạo ra "một môi trường rất không an toàn cho trẻ em", và khỏa thân trước mặt một bé gái trong độ tuổi vị thành niên. Và nhẽ ra Joe Biden hay những thành viên trong gia đình ông ta nên công khai việc này để cảnh báo những người khác, thay vì che giấu thông tin trong nhiều năm cho tới khi chiếc máy tính xách tay của Hunter Biden bị bại lộ.



Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden: "Tổ hợp" của các chính trị gia


Trên máy tính xách tay của Hunter Biden có dán logo của Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden, là hình đôi cánh của thiên thần, và Tổ chức này đã bán áo phông có in biểu tượng này với giá 20 đô la.


Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden cũng cung cấp cho “các tổ chức phục vụ thanh thiếu niên” một chương trình có tên là “Lá chắn bảo vệ” trị giá 3.000 đô la, nhằm đào tạo nhân viên cách trở thành “Quản lý của Trẻ em®”, cũng như “Nhận biết và Báo cáo Lạm dụng Trẻ em”.


Mỉa mai thay, hai vị đồng chủ tịch của Tổ chức này là Hunter Biden và chị dâu của anh ta Hallie Biden cần phải được “đào tạo” lại khi chính họ - người thì lạm dụng tình dục (Hunter Biden) và người biết vụ lạm dụng (chính con gái mình) nhưng không tố giác.


Vụ rò rỉ tin nhắn và những bức ảnh nhạy cảm đã ảnh hưởng đến Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden và sự việc không chỉ dừng lại ở đó.


Ngoài các thành viên gia đình Biden đang điều hành Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden bị “dính chàm”, thì tên tuổi các nhân vật trong Hội đồng quản trị của Tổ chức này cũng bị điểm tên, trong đó có Tony Allen, chủ tịch của Đại học bang Delaware, một cựu tác gia và là trợ lý đặc biệt của Biden.


Ngoài ra còn có cựu giám đốc FBI Louis Freeh (thời Bill Clinton), người cũng đã được Hunter Biden tuyển dụng để “xử lý” vụ án một doanh nhân Romania bị kết tội lừa đảo, trong khi Joe Biden đang gây sức ép với chính phủ Romania để chống lại “tham nhũng”.


Giám đốc Điều hành Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden là Joshua Alcorn từng là cố vấn cấp cao cho Joe Biden, và đã từng làm việc trong chiến dịch tranh cử tổng thống trước đây của ông ta.


Có thể thấy, Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden giống như một bức tranh tổng thể về “thế giới” của dòng tộc Biden: Các hiệp hội chính trị, các cựu quan chức, chính trị gia, các mối làm ăn và quan hệ cá nhân đan xen lẫn với nhau theo những cách không thể tách rời.



Beau Biden là con trai cả của ông Joe Biden - được kỳ vọng gánh vác "vận may" của gia tộc chính trị Biden. Tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ năm 2008, sau khi Barack Obama chọn Joe Biden làm người đồng hành trong chiến dịch tranh cử, chính Beau Biden là người lên đọc diễn văn giới thiệu cha.


Một năm trước đó, năm 2007, Beau Biden đã trở thành Tổng chưởng lý của tiểu bang Delaware và giữ chức vụ này trong 8 năm cho đến ngày qua đời (5/2015). Vì vậy Cộng đồng pháp lý tại tiểu bang Delaware có rất nhiều cộng sự "thân thiết" với anh ta.


Khi luật sư Rudy Giuliani chuyển giao chiếc máy tính xách tay của Hunter Biden cho chính quyền tiểu bang Delaware, văn phòng của Tổng chưởng lý bang Delaware là Kathy Jennings đã nhanh chóng thông báo rằng, ba chiếc máy tính đã được chuyển giao cho FBI.


Đọc thêm »


Tổng chưởng lý Kathy Jennings đã từng làm việc dưới quyền của Beau Biden, và đang vận động cho chiến dịch tranh cử của Joe Biden nói: "Tôi đã biết Joe, Jill (vợ Joe Biden) và gia đình Biden trong phần lớn cuộc đời mình".


Patricia Lewis, Giám đốc điều hành của Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden từng là Phó Tổng chưởng lý cho đến khi bà nghỉ hưu cùng năm Beau Biden qua đời.


Delaware là một tiểu bang nhỏ và “cộng đồng” các chính trị gia tại đây cũng khá nhỏ nên có lẽ họ cũng biết nhau. Vậy các thành viên trong Hội đồng quản trị của Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden có biết nội dung nhạy cảm bên trong máy tính của Hunter Biden? Có ai trong số họ biết rằng, khi Tổ chức này đang vận động và nhận được quỹ tài trợ COVID-19 để bảo vệ trẻ em khỏi bị lạm dụng qua mạng Internet, thì vị đồng Chủ tịch của họ - Hunter Biden bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên không?


Kể từ thời điểm một năm chiếc máy tính “địa ngục” bị phát giác, giống như rất nhiều câu hỏi về những thành viên nhà Biden, “tổ hợp” chính trị gia này hoàn toàn im lặng và lảng tránh.


Trong khi chiếc máy tính của vị đồng chủ tịch Hunter chứa những bức ảnh được cho là của các cô gái vị thành niên có dán logo của Tổ chức này đã được trình lên chính quyền tiểu bang, Beau Biden Foundation vẫn tiếp tục hứa sẽ bảo vệ trẻ em...


Không chỉ lưu trữ ảnh nhạy cảm, còn đưa lên trang web khiêu dâm


Ngày càng nhiều những email, video, hình ảnh nhơ nhớp trong chiếc máy tính “địa ngục” bị phơi bày ra ánh sáng, thì hình ảnh gia đình Biden càng trở nên trông tồi tệ hơn.



Liệu Hunter Biden là "chàng trai thông minh” và chỉ “làm điều tốt đẹp” như ông Joe Biden từng nói nếu xem xét các bê bối gần đây mới được tiết lộ từ ổ cứng máy tính của anh ta:


  • Công khai cặp kè với chị dâu (vợ của người anh trai Beau Biden đã qua đời vì bạo bệnh).
  • Khiến một vũ nữ thoát y mang thai và chối bỏ trách nhiệm làm cha cho đến khi bị kiện ra Tòa và phải nhận phán quyết.
  • Hút hít ma túy
  • Bị cáo buộc có các hành vi tình dục không phù hợp với trẻ vị thành niên.
  • Nhận tiền từ các công ty quốc tế (là đối thủ của nước Mỹ) và trục lợi từ ảnh hưởng của người cha Joe Biden.
  • Và mới đây: Không chỉ chụp hình, quay video lưu trữ trong máy tính, Hunter Biden còn tải nội dung nhạy cảm của chính mình lên trang web khiêu dâm. 


Hiện chiến dịch tranh cử của Joe Biden đang rơi vào khủng hoảng sau khi các bằng chứng hình ảnh, video trong ổ cứng hé lộ rằng Hunter Biden có một tài khoản trên một trang web khiêu dâm, nơi anh ta đăng tải nội dung khiêu dâm đồi trụy tại nhà của chính anh ta dưới một nick name cho mọi người trên Internet xem.


Hunter Biden có một tài khoản trên một trang web khiêu dâm, nơi anh ta đăng tải nội dung khiêu dâm đồi trụy tại nhà của chính anh ta dưới một nick name cho mọi người trên Internet xem. (Ảnh chụp video)


Mọi hình ảnh từ hồ sơ của anh ta trên trang web khiêu dâm P… đều có thể xem được. Hunter Biden đã tạo một tài khoản có tên RHEast, nơi anh ta tự đặt cho mình cái tên là “Harper”. Truy cập trang web khiêu dâm này và tìm kiếm vào thời điểm này, sẽ thấy tất cả các bằng chứng Hunter Biden cực kỳ thác loạn (trừ khi người quản lý trang web khiêu dâm này quyết định gỡ chúng xuống).


RHEast được cho là tài khoản của Hunter Biden vì một ảnh chụp màn hình nơi một trong những trang trình duyệt của anh ta mở là “Joe Biden Smiling”. Ngoài ra, tài khoản này được liên kết với Hunter Biden, vì hình ảnh và video trong tài khoản này cũng đều có trong ổ cứng máy tính xách tay của Hunter Biden đã được phát hiện gần đây.


RHEast được cho là tài khoản của Hunter vì một ảnh chụp màn hình nơi một trong những trang trình duyệt của anh ta mở là “Joe Biden Smiling”. (Chụp màn hình)


Điều gây sốc hơn nữa là tài khoản trên trang web khiêu dâm P… của Hunter Biden còn có hình ảnh của một nữ thành viên trong gia đinh Biden. Và hình ảnh thành viên nữ này cũng được tìm thấy trên máy tính xách tay của anh ta.


Dối trá kinh điển


Gia đình Biden muốn cả nước Mỹ tin rằng họ là một gia đình Mỹ bình thường, làm việc chăm chỉ và có những người con thông minh, ngoan ngoãn. Bà Jill Biden, vợ của ông ta còn “đánh bóng” ủng hộ chiến dịch của chồng rằng: “Joe không chỉ biết những gì các gia đình lao động (Mỹ) đang phải trải qua, anh ấy còn hiểu điều cốt lõi đó. Bởi vì anh ấy đã sống như thế.”



Nhưng sự thật ngược lại, rúng động hơn nhiều: Những email rò rỉ của Hunter Biden cho thấy anh ta đã gửi tin nhắn cho một người bạn của gia đình, và chia sẻ rằng người mẹ kế Jill Biden đã cáo buộc anh ta có quan hệ tình dục không phù hợp với cô con gái của bà ấy. Và rằng Hunter tuyên bố anh ta không được phép ở một mình với người đó. Cựu phó Tổng thống Joe Biden cũng biết chuyện này. Tuy nhiên cả Joe Biden và vợ của ông ta Jill Biden đã “thông đồng” để che giấu hành vi lạm dụng tình dục "không bình thường" của Hunter Biden.


Theo Daily Mail, vào tháng 2/2020, Joe Biden từng nói rằng con trai ông - Hunter Biden đã “không làm gì ngoài những điều tốt đẹp trong suốt cuộc đời mình”.


Ngày 28/10, khi vụ bê bối ổ máy tính đang gây chấn động, Joe Biden đã cố gắng bảo vệ con trai Hunter bằng cách khen rằng “đó là chàng trai thông minh nhất”, ngay cả khi anh ta bị buộc phải trả tiền nuôi con cho một vũ nữ thoát y.



Chỉ vừa tháng trước, Hunter Biden đã thỏa thuận đồng ý trả tiền cấp dưỡng nuôi con cho cô Lunden Roberts ở bang Arkansas, là vũ nữ thoát y tại một câu lạc bộ ở Washington, DC, nơi anh ta thường lui tới.


Tháng 11/2019, xét nghiệm ADN đã chứng minh Hunter Biden (49 tuổi), là cha của đứa trẻ do cô Lunden Roberts sinh ra, sau khi cô này nộp đơn kiện quan hệ cha con vào tháng 5/2019 tại hạt Independence (bang Arkansas).


Ngày 25/10, Cựu Phó Tổng thống Joe Biden đã chĩa mũi rìu vào một phóng viên vì dám hỏi ông ta về bê bối của cậu con trai Hunter Biden. Ông ta đã không cho phép phóng viên Andy Mehalshick hoàn tất câu hỏi của anh ấy.


Phóng viên Andrew Solender: "Các câu hỏi và tranh cãi tiếp tục ngày hôm nay về Hunter Biden, con trai của bạn-" (bị Joe Biden ngắt lời không cho hỏi)


Joe Biden: “Không có gì phải bàn cãi về con trai tôi. Thật là dối trá. Đó là một lời nói dối thẳng thừng bởi vì tổng thống không có gì để điều hành… đó là Trump cổ lỗ sĩ”.



Tất nhiên, dân chúng Mỹ nhận thức rất rõ đâu là người đang nói dối, vì các email bị rò rỉ đã tiết lộ mức độ tham nhũng sâu sắc và nội dung phim ảnh, video khiêu dâm tự chế của con trai ông ta đang hút ma túy và quan hệ tình dục tràn lan trên Internet. Giấy không gói được lửa!


Đọc thêm »



© Xuân Trường
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad