Luật sư Sidney Powell trưng bằng chứng tuyên thệ của một nhân chứng quân sự cấp cao về cách thức gian lận phiếu - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Luật sư Sidney Powell trưng bằng chứng tuyên thệ của một nhân chứng quân sự cấp cao về cách thức gian lận phiếu


Ngày 14/11, Tổng thống Donald Trump thông báo bổ sung luật sư Sidney Powell vào nhóm pháp lý bầu cử trong chiến dịch tranh cử của ông. Bà Sidney Powell từng đảm nhận vị trí luật sư bào chữa cho cựu Cố vấn An ninh Quốc gia Michael Flynn và đã được chú ý trên toàn nước Mỹ. (Ảnh từ Twitter)


Một vài ngày trước, luật sư Rudy Giuliani - trưởng đoàn luật sư của Tổng thống Trump tham gia các vụ kiện tụng kết quả cuộc bầu cử 2020 đã tweet rằng, hệ thống bỏ phiếu Dominion thực sự chỉ là bình phong cho một công ty có tên là Smartmatic:


“Quý vị có biết một công ty nước ngoài, DOMINION, đang kiểm phiếu của chúng ta ở Michigan, Arizona và Georgia và các tiểu bang khác.


Nhưng đó chỉ là bức màn bình phong cho công ty SMARTMATIC, nơi thực sự đang làm công việc tính toán (cách thức gian lận)”.



Ngày 16/11, trong buổi trả lời phỏng vấn của người dẫn chương trình Maria Bartiromo của đài Fox News, luật sư Sidney Powell hé lộ, bà đã có trong tay “lời khai nhân chứng đã tuyên thệ” về cách thức công ty Smartmatic “thiết kế” để thực hiện các hành vi gian lận trong cuộc bầu cử.


Tối qua (16/11 theo giờ Mỹ), luật sư Sidney Powell đã đọc bản tuyên thệ từ một nhân chứng quân sự cấp cao, người có mặt trong quá trình thành lập công ty Smartmatic, và ông đã tuyên thệ làm chứng rằng, hệ thống phần mềm của máy bỏ phiếu được thiết kế giống hệt cách thức tổ chức các cuộc bầu cử gian lận ở các nước độc tài như Venezuela.



Sau đây là một phần trích dẫn một đoạn luật sư Sidney Powell đọc trong bản tuyên thệ của nhân chứng cấp cao này:


“Tôi có bằng chứng từ một nhân chứng trực tiếp, một sĩ quan quân đội cấp cao đã có mặt khi công ty Smartmatic thiết kế phần mềm …. “Được thiết kế theo cách hệ thống có thể thay đổi phiếu bầu của từng cử tri mà không bị phát hiện. Ông ấy muốn cài đặt phần mềm hoạt động theo cách mà nếu cử tri đặt dấu vân tay của họ vào máy quét, thì dấu vân tay đó sẽ được hiển thị bản ghi tên và danh tính của cử tri khi đã bỏ phiếu, nhưng cử tri đó sẽ không theo dõi được (quá trình về sau) khi phiếu bầu bị thay đổi. Ông ấy nói rõ rằng, hệ thống (phần mềm) sẽ phải được cài đặt sao cho không được để lại bất kỳ bằng chứng nào về cuộc bỏ phiếu đã bị thay đổi của một cử tri cụ thể, và sẽ không để lại dấu vết nào và không có gì mâu thuẫn với danh tính hoặc dấu vân tay khi một phiếu bầu đã bị thay đổi”.



Luật sư tiếp tục chỉ ra rằng, điều này đã được Tổng thống Maduro sử dụng để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử gian lận khét tiếng ở Venezuela.


Liên kết tất cả những điều này cho thấy, Đảng Dân chủ đang có liên quan mật thiết đến hệ thống phần mềm của máy bỏ phiếu Dominion tại nhiều bang trên nước Mỹ. Luật sư Rudy Giuliani và Sidney Powell đã tiết lộ ngày hôm qua về việc phó Đô đốc đã nghỉ hưu Peter Neffenger hiện đang là thành viên của “nhóm chuyển giao quyền lực” của Joe Biden và hiện là trung tâm của gian lận phiếu bầu với cương vị chủ tịch hội đồng quản trị của công ty Smartmatic .



Chủ tịch hội đồng quản trị Smartmatic - Peter Neffenger cũng là người đứng đầu Công ty mẹ của Smartmatic và là một cộng sự thân tín của tỷ phú George Soros. Luật sư Giuliani trao đổi với chương trình “Buổi sáng với Maria” của Fox News hôm Chủ nhật (ngày 15/11) rằng Smartmatic đã cung cấp phần mềm cho các máy Hệ thống bỏ phiếu Dominion. Hệ thống này bị “trục trặc” và đã chuyển 6.000 phiếu bầu cho ông Trump sang cho ứng cử viên Đảng Dân chủ Biden chỉ ở một hạt ở Michigan.


Hiện công ty Smartmatic đã đưa ra một tuyên bố nói rằng công ty này không liên quan gì đến Hệ thống Bầu cử Dominion:


“Smartmatic chưa bao giờ sở hữu bất kỳ cổ phần nào hoặc có bất kỳ cổ phần tài chính nào trong Hệ thống Bầu cử Dominion. Smartmatic chưa bao giờ cung cấp cho Hệ thống bỏ phiếu Dominion bất kỳ phần mềm, phần cứng hoặc công nghệ nào khác. Hai công ty là đối thủ của nhau trên thương trường”.


Đọc thêm »



© Đông Bắc
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad