Video: Bắt quả tang nhân viên Dominion đang tải dữ liệu xuống USB, cắm USB vào một laptop... - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Video: Bắt quả tang nhân viên Dominion đang tải dữ liệu xuống USB, cắm USB vào một laptop...


Nhân viên Dominion bị bắt quả tang đang sử dụng USD để thao túng phiếu bầu. (Ảnh tổng hợp)


Ngày 1/12, tài khoản Code MonkeyZ đã đăng một video trên Twitter và YouTube về một người được cho là nhân viên của công ty Dominion đang sử dụng USB để chuyển dữ liệu tại trung tâm bầu cử Hạt Gwinnett (Georgia).


Tài khoản Twitter Ron - CodeMonkeyZ cho biết:



Một đại diện của Dominion tại Trung tâm Bầu cử Quận Gwinnett, chịu trách nhiệm lập bảng phiếu bầu và xác nhận kết quả, đã tải dữ liệu xuống USB từ Máy chủ Quản lý Bầu cử, cắm USB vào máy tính xách tay, thao túng dữ liệu, và sau đó rút USB ra.


Anh ta tải dữ liệu từ Máy chủ quản lý bầu cử vào một chiếc USB, cắm nó vào một chiếc máy tính xách tay bên ngoài, thao tác trên máy tính, rút USB ra, giấu nó vào lòng bàn tay, đánh lạc hướng những người gần đó, sau đó lẳng lặng bước ra khỏi phòng.


https://youtu.be/



Đây là ảnh chụp cận cảnh thẻ nhân viên của công ty Dominion với biểu tượng Dominion ở phía dưới bên phải, và chức vụ chính thức của anh ta là "Kỹ thuật viên của hạt".



Sau đó, cư dân mạng đã xác định được danh tính của nhân viên Dominion này và đăng trên diễn đàn 4Chan.


Tên anh ta là Xavier Khouri.


Tên anh ta là Xavier Khouri.


Đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump đã đưa ra nhiều cáo buộc và bằng chứng về việc Hệ thống Bầu cử Dominion đã “lật phiếu” từ Tổng thống Trump sang Joe Biden. Và thêm một bằng chứng cho thấy cuộc bầu cử này đã bị gian lận một cách công khai.




Đọc thêm »



© Thanh Hương
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad